JANICA'S POV
I woke up ng mga 8am. Deanna's still sleep beside me. Nakatalikod nga sya I wondered why HAHAHAH but idk. Pag gising ko nakapanty lang ako and shirt tas walang bra. Take note shirt ni Deanna to HAHAHAH so medyo oversized. Mahilig kasi si Deanna sa oversized.
Lolz Deanna grabe ka ha!
And yes we did that "thing" last night.
Alam niyo na yun 😛Ayun pumunta muna ako ng cr para mag wash and freshen up. Pag labas ko tulog padin si Deanna so humiga ako sa tabi niya at nag phone. Syempre what's new. Sabog nanaman yung notifs ko HAHAHA from fans and shippers. Mapa instagram man o twitter.
I was checking my notifications sa ig tas napatigil ako.
"@jemagalanza started following you."
WOW HAHAHA JUST WOW.
Di ko naman alam gagawin ko followback ko ba? Syempre sikat to eh. HAHAHAHA Tyaka as long as I know wala naman nilabas sa public na about me and Deanna. So bat naman bigla akong finallow?
So i checked my teammates' ig stories and sila Ate Jho. Nothing ganaps naman about me and Deanna. All stories are as a group and hagip lang na magkatabi kami ni Deanna but not sweet naman. Kasi naging mantra na nga namin na before magstory magsasabi muna ng "Guys magsstory ako ah" para ready lahat and walang issue masyado. So ready kami.
So anyways enough with the overthinking. HAHAHAHA finallowback ko naman si Jema. Di naman ako bitter kasi ship ko sila dati HAHAHA swerte ko lang ako yung bago 🤪
Bigla naman nag chat sa gc namin si Ponggay. Anyways may gc kasi kami yung close lang HAHAHA ako, deanna, jho, bea, ponggay, maddie, yumi and jaycel. Kami lang kasi super close sa mga graduates eh HAHAHAH
Pongs: Hey asa baba kami ni Mads eating breakfast andito nadin yung iba. Pls wake up soon Bea and Jhowjhow!!!
Jho: Gising na po ako. Waiting lang kay Boss Bea asleep pa.
Bea: Hey excuse me??? Asa cr ka kaya pooping kaya di mo alam na i'm awake na lolz
Jho: EPAL!!!! BYE
Bea: Tamang seen lang si Jans. Musta? Nakabuo?
Pongs: Tangina mo Bea!!!!
Yumi: Waddup dito na kami ni Jay sa baba. Baba na kayo.
Nagreply naman ako.
Jans: HAHAHAHAHAH deanna's still sleeping. Kanina pa ko gisinggg.
Bigla naman gumalaw si Deanna at umikot kaya napatingin ako. Naka semi higa lang naman ako. Yumakap naman siya sakim at siniksik yung mukha sa leeg ko.
Ganyan po si Deanna kahit dati pa hilig mangyakap.
"Goodmorning" she whispered habang nakapikit pa yung mata
"Good morning. Wakey na. Asa baba na sila eating breakfast." sagot ko naman while I shrugged her hair.
"Ano oras na?" sabi nya pero ganon padin yung posisyon
"Past 8. Tara na pls i'm hungry" sabi ko
"Kiss muna" sabi ni deanna
FCKKKK SOBRANG CUTE
I kissed her forehead tas tumayo na. Magbibihis na ko kasi nakapanty padin ako. Di nagtagal habang nagbibihis ako tumayo na din si Deanna tas pumunta ng cr.
BINABASA MO ANG
Freshies
FanfictionThis is the story about Deanna Wong and other people in her life. This includes the Freshy that has a strong personality.