DEANNA'S POV
I didn't get a chance to message Janica last night kasi almost 10 ko nadin nahatid si Celine. No choice naman ako. Besides, di na ko tumuloy sa reservation kasi alam ko wala na si Janica dun. Umuwi nalang ako para mag charge kasi nga nalowbat ako. Pag open ng phone ko agad kong tinawagan si Janica pero cannot be reached naman. I saw her chat sa group chat namin. Nakita ko din na nag chat si Ate Bey sa gc namin na gwapitos.
GWAPITOS
"Ang sarap manapak. Gusto ko manapak."Ate Bey.
"Anong nangyari boss bey?" Jaycel
"Hey tinext ako ni Janica kanina. Di ako nakarep asa labas ako eh. Bat sya nagtatanong?" Andie.
"Yun nga tangina. Sinundo namin ni Jho si Janica. Mag isa lang sa restaurant. Nag antay ng dalawang oras" Ate Bey
"HALA BAKET" Jaycel
"Paano yung isa jan iniwan sa ere yung shota tas nakipag date sa iba. Tama ba yun tangina ang sarap talaga manapak. Kung di mo na mahal hiwalayan mo na. Di yung sasaktan mo lang"
"Hala galet na galet si Daddy Bey. Patay tayo jan seryoso to" Andie.
"Seryoso talaga bro. Kawawa si Janica kanina. Kung nakita niyo lang ying itsura." Ate Bey.
"Tatanggap ako ng sapak. Pero pwede pakinggan niyo muna ko :( huhu" I replied nung umaga na.
"Leave na ko dito ayoko na" Ate Bey replied
"Ate Bey i'm sorry :( pakinggan mo naman ako. Jan ba natulog si Janica? Di siya sumasagot kagabi." Me
"Alam mo wag ka sakin mag sorry. Umuwi siya sa condo kagabi mga 12. Hinatid namin ni Jho." Ate Bey.
"Huhu thank you ate bey. Kasi kagabi sinama ako ni dad sa business meeting di ko naman mahindian. Nagulat ako nung Dad ni Ced yung ka business partner pala. Tas andun din si Celine kasi sakanya ata ipagkakatiwala same lang mine. So naiwan kami dun kasi nauna sila Dad. So hinatid ko si Ced." Me.
"Di mo manlang sinabe kay Ced na may pupuntahan ka? Grabe" Jaycel.
"Eh kasi nga nakakahiya." Me
"Kay Janica di ka nahiya? Nag antay ng 2 hrs yung tao, di ka nahiya?" Ate Bey
"BOOM BARS NI ATE BEY" Andie
"BOOM BARS NI ATE BEY (2)" Jaycel.
"Sorry na. Inaaway niyo ko :( hayy" Me.
After nun tinext ko agad si Janica.
BINABASA MO ANG
Freshies
FanfictionThis is the story about Deanna Wong and other people in her life. This includes the Freshy that has a strong personality.