JANICA'S POV
SYEMPRE PAG AKYAT KO NG ROOM KWENTO AGAD AKO KAY ANDIE NO CHILL AKO EH DI KO ALAM GAGAWIN KO LASHEKSNA
Kinabukasan may morning stretch kami so kabado ako huhu otw na kami sa oval kasabay ko mga rookies. Pag dating namin dun complete na yung team sila Coach nalang wala so upo muna kami.
Pag dating ko dun nag hi naman si Van and Dani sakin.
"Hi Janica" sabay nilang sabi na may kasamang pang asar na tingin.
Siguro alam nila.
While si Deanna nakaupo lang tas nakatingin sa pag dating ko.
"Hello hello everyone good morning" positive kong sagot.
Energetic lang ganern.
Agad na ko humiga kasi may routine kami ni Andie lagi. Habang nag aantay magmamassage muna kami ng likod HAHAHAH mamassage nya ko mamassage ko siya :)))
So tapos na yung morning stretch namin. Aga nga natapos ngayon mga quarter to 9 palang so may time pa. Natapos yun na wala kaming pansinan ni Deanna.
Di naman ako galit sakanya. Naaawkward lang ako HAHAHAHA di ko kase alam gagawin ko sorry na ang tagal na panahon na simula nung naramdaman ko gantong feeling HAHAHA eh di rin naman nya ko pinapansin eh so di ko din sya papansinin hahahah
So bumalik na kami ni Andie sa dorm para mag shower tas sabay kami pumunta ng class. Sumabay sya sakin sa car. Usap usap lang kami ganon.
After nung class ko 4pm plang kasi tapos na class ko eh si Andie 5pm pa yun so no choice ako kundi balik sa dorm mag isa.
Bumili muna ko snacks sa cafeteria. Tas nakita ko si Andie dun.
"Huy bat andito ka?" sabe ko
"Uy sabe ko na andito ka eh. Free cut namin hehe pasabay pabalik dorm" sabe niya
"Aba swerte mo"
Hays buti nalang may kasabay ako kasi sure ako andun si Deanna nakatambay sa couch.
Pabalik na kami ni Andie.
"Andie pag nakita naten si Deanna dun pls makisakay ka saken kunyare naiihi na ko nagmamadali na ko umakyat ha. Ayoko sya makausap eh"
"Hay nako walang mangyayari kung lalayuan mo siya"
"Eh sige na pls"
"Fine"
Papasok na kami dorm at sabe na nga ba andun si Deanna. So nag role play na kami ni Andie heheh
"B bilisan mo naiihi na ko napaka bagal mo kumilos" sabi ko sabay mabilis lakad.
Asa may hagdan na ko tas tinawag ako ni Andie
"Maine susi oh" sabi nya sabay bato.
Kaya naman umakyat na ko sa kwarto. Si Andie naiwan sa baba andun si Deanna kasi mag isa lang.
DEANNA'S POV
Lol after I kissed Janica di nya ko pinansin alam ko wrong move but yeah bayaan ko nalang.
Dumating si Andie and Jans sa dorm. Nagmamadali si Jans kaya nauna sya umakyat while ako nagpphone nakatingin lang sakanila. Pag akyat ni Janica sinamahan ako ni Andie sa couch
"Yo te deanns musta tayo?" sabi ni Andie parang nang aasar
"Nu nangyari dun?" tanong ko kay andie
BINABASA MO ANG
Freshies
Fiksi PenggemarThis is the story about Deanna Wong and other people in her life. This includes the Freshy that has a strong personality.