DEANNA'S POV.
Ayun we woke up ng mga tanghali. Lahat gising na. Infairness medyo maaga ngayon. 12nn palang gising na lahat. So sabay sabay kami naglunch. Habang naglulunch kwentuhan lang.
"Hey nakita nyo na pics nung championship niyo? The ateneo page posted the pics na oh. Ang dami, ibat-ibang photographers." Ate Bei said.
Kaya naman after lunch tumambay muna kami sa couch at magugulat ka. Lahat nagp-phone tas tahimik HHAAHHAHA tumitingin ng pictures para may ipang post.
After an hour sa wakas nabreak ni Ate Bei ang silence.
"Wow super tahimik ha. Anti-social?" Ate Bea.
HAHSHAHA AYUN WE STARTED TO POST OUR PICTURES SA IG. Si Janica nag post nadin ng pics sa ig. First post is pic nilang rookies. 2 pics lang. caption niya dun is "Batchies can't wait 🤪 ADMG 💙 #OBF"
Next post naman pics nilang apat, si Jaycel, Yumi, Andie and siya. 3 pics yun Sa last pic, pic nila ni Jaycel. Nakaakbay sakanya si Jaycel. Wow may gantong ganap pala nung championship??? PARANG DI KO ALAM??? Caption pa ni Janica sa post na yun is "So proud with my 2 besties!! ILY ALL 💙"
Tas yun. Inaantay ko yung post niya sakin pero parang wala siyang balak??? Kasi she stopped using her phone na and started to make kwentuhan kela Ate Bei. Ako nag post na ko. First post ko is pics ng team. And the championship moment. Syempre mahabang caption. HAHSHSH tas second post ko is my pics na.
Ayun after an hour using of our phones nakapag usap na ulet kami. Janica and I decided to leave na."Hey Ate Bei. Bounce na kami. Thank you ulet sa pagiging sponsor. Till next time." sabi ko
"Thank you Ate bei. Sa uulitin." Janica
"Ya no prob. Next time ulet. Bisita kayo here anytime okay. Welcome kayo. Bakasyon niyo pa naman since kakatapos lang uaap. May class pa ba kayo?" Ate Bei.
"ATE BEA GRADUATE NA KO IN 2 WEEKS HOHOH" I said.
"Alam ko tanga ikaw ba kinakausap ko?" Ate Bea.
"Ah ang sama ok. Si Janica till the end of the month nalang pasok niyan. Wala na nga masyado ginagawa eh" sabi ko
"HOY MAY THESIS PA KONG TINATAPOS NO! DUE NA YON NEXT WEEK TAS ORALS! PAG TAPOS NON MAY ISA PANG PETA" sigaw ni Janica.
"Lakas ng boses" sabi ko
"Under ka bro?" pang aasar ni Ate Bei.
HAHAHAHAHAHAHAA OPO UNDER PO AKO.
Pagtapos nun nagpaalam na kami sakanila tas umalis na din. Andito na kami sa car. Nagddrive ako.
BINABASA MO ANG
Freshies
FanfictionThis is the story about Deanna Wong and other people in her life. This includes the Freshy that has a strong personality.