The Thomasian Welcome Walk 2014 was successful. Sunday na bukas, then Monday. Nakakapraning. PLATES NA NAMAN MGA PLATONG HINDI PWEDENG MABASA. Hahahaha
Sa sobrang busy ko kay Bebe Pia kanikanina pa lang ako nakapag check ng mga things ko kung may kulang pa. As always food for emergency at onting school supplies.
Bukas na lang ako mamimili. Napuyat kasi ako kagabi. After nung pinaka freshmen orientation nagpakain ang Central para sa lahat ng local councils. Syempre sa dami ba naman namin anong oras na kami natapos, syempre kwento dito kwento doon.
*beep*
From : Ate Xyrine Faye Madrigal
Hi Sandra! I talked to my brother already he agreed with it. If there will be any problem just text me okay?
--
To : Ate Xyrine Faye Madrigal
Sige po. Ano po pala magiging arrangement namin.
--
From : Ate Xyrine Faye Madrigal
Oh that. Well sabi niya sakin titingnan daw niya sched niyong dalawa if magfifit.
--
To : Ate Xyrine Faye Madrigal
Pano po si Bebe Pia? Kanino siya titira? Palipat lipat po? Kawawa naman yung baby :(
--
From: Ate Xyrine Faye Madrigal
No. Not like that. My brother told me na siya na ang bahala sayo or should I say sa inyong dalawa ni Sophia.
--
To : Ate Xyrine Faye Madrigal
Thank you. How will we talk? Mag-memeet ba kami or should I call him po.
--
From : Ate Xyrine Faye Madrigal
I gave him your profile. I hope you don't mind?
--
To : Ate Xyrine Faye Madrigal
Okay lang. Thank you.
mukhang mabait naman yung kapatid nila. Mabait naman kasi si Ate Xyrine at Kuya Xander so I guess wala akong magiging problema dun sa isa pa nilang kapatid.
*knock knock*
Wala naman akong bisita ah? Hindi rin ako nagpadeliver.
"Hello po Ma'm!"
"Hello din kuya!" Yung guard pala dito sa dorm.
"Ito na po yung move out form. Nako Ma'm mamimiss namin kayo."
"Po? Hindi po ako nag request ng ganyan. Saka diba next week pa po yung form kung magmomove out, lilipat ng unit or dito pa rin?"
"Opo. Hmmm baka nagkamali lang po sabihin ko sa Admin"
"Baka sa ibang unit po yan pero same floor kami"
"Baka nga po Mam pero dalawa kayo dito sa floor niyo na nag request"
"Ohh there must be a mistake or baka dun dapat yan sa iTower 2.0"
"Sige Mam pasensya na po sa abala"
Weird. I did not request for that. I should call Jones.
"Jones"
"Yes Mam?
"Ikaw ba nag request ng move out form ko?"
"Ano po yun?"
"Tumawag ka ba dito sa iTower for anything?"
"Hindi po Mam."
"Okay"
Hindi si Jones e. Sino kaya? Hmmm wag na nga ako magpaka praning baka namali lang talaga.
BINABASA MO ANG
Proxy Parents, Turn Married Couple (1) *on-going*
Novela Juvenil"Yes anak, kailangan nyong magpakasal" sabi ng kanyang ama. "ANOOOO?! Bakit ako pa?! Kung sana dati nyo pa naisip na ipag-merge ang kompanya natin sa kanila edi sana hindi sila nag tanan at hindi sila namatay." nanginginig niyang sabi. "and both of...