A MUST READ NOTE (TO BETTER UNDERSTAND THE STORY)

346 7 4
                                    

Hi! I added media to every part :) Here's the caption of the picture per part with a little explanation or trivia.

Prologue Kathniel -  The lead star of this story

PP TMC 1 Alex Gonzaga and Kean Cipriano - Si Ate Sarah at Kuya Xander, the true parents of Baby Sophia

PP TMC 2 Kathryn Bernardo - Si Sandra habang nasa bukid

PP TMC 3 Kathryn Bernardo - Si Sandra pag balik niya sa ciudad

PP TMC 4 Beato Angelico Building - Real life building of the College of Architecture and College of Fine Arts and Design in UST. Other students call it as the zombie land, uso kasi ang sleepless nights at all-nighter sa mga ARKI at CFAD dahil sa kanilang mga plates.

PP TMC 5 Nadine Lustre - Future Architect Ma. Angelica Nicole Tan; Lead star of Reunited by a Wedding

PP TMC 6 BMW X6 - Ang sasakyan ni Xyfer na muntik ng makabangga kay Sandra malapit sa Qpav

PP TMC 7 Galleria Suites - Real life dorm in P Noval just beside Joli's. Dorm ni Cza

PP TMC 8 iTower 1.0 - Dito talaga yung dorm ni Xyfer at Sandra. May starbucks sa groundfloor nito. Legit. Bisitahin niyo pa sa P Noval. Katabi ito ng Galleria.

PP TMC 9 Kathryn Bernardo - Habang inaalagaan si Sophia

PP TMC 10 Lakas ng Diwang Tomasino - This is LD. Real life Political Party ito sa UST. Kulay blue sila kaya nga akala ni Sandra nung una ay taga Ateneo si Xyfer dahil sa blue nitong lanyard. 

PP TMC 11 Miles Ocampo - Czarina Faye

PP TMC 12 Miles Ocampo and Kathryn Bernardo - habang nasa dorm

PP TMC 13 Thomasian Welcome Walk - others consider this as binyag. Sa picture makikita yung Arch of the Centuries. Bawat Tomasino ay 2 beses lang pwedeng dumaan dun. Una, during Thomasian welcome walk, ang pag pasok dun ay parang pagbuhos ng tubig pag binyag. Pag pasok mo isa ka ng tunay na Tomasino. Pangalawa, lalabas ka dun pag graduate ka na. Kapag lumabas ka ng hindi ka pa graduate may saying na madedebar ka or makikick-out for High School terms. Sila Jose Rizal jan din dumaan. Pati na rin ang iba pang ninuno natin. More than 400 years na ang UST. 

PP TMC 14 Kylie Padilla - The lovely Ate Xyrine

PP TMC 15 Daniel Padilla - Si Mr Perfect ng Faculty of Engineering

PP TMC 16 Khalil Ramos - Si Kiko

PP TMC 17 Joli's P Noval -  Legit store yan. Sikat na sikat yan sa Arki, Engg at CFAD students. Try to visit that some time. KIlala din siya ng ibang Universities.

PP TMC 18 Alec Dungo at iTower 2.0 -  Recent Photo ni Alec Dungo yan after his Thesis Defense. Legit Roof Deck yan ng iTower 2.0 at talagang tenant si Alec Dungo ng iTower 2.0. Kita sa Photo yung España Grand Residences, which is yung condo ni Kiko.

PP TMC 19 iTower 2.0 - Ang nilipatan nila Xyfer at Sandra. Ganyan lang nakuha kong picture kasi wala pang one year yan kaya  wala pang ganong pictures sa internet. The best yang dorm na yan, kaya kung mag aaral kayo sa Manila Check iTowers 1 and 2.

PP TMC 20 The latest TYPE A Uniform of the College of  Architecture -  Yung mga current 4th year kasi ngayon hindi ganyan ang uniform. Yung kanila walang neck tie tapos yung coat nila redish color. Sa case ng batch ni Sandra since transition batch sila, pwede silang nakaganyan or naka redish coat. Why TYPE A? may TYPE B ba? Aba syempre! kung may office attire and UST-ARKI may site attire din sila *wink* polo shirt yun na maroon and white na still on process ang pagpapa-approve. Gagamitin yun eveyfriday at 3rd term. Oo may 3rd term na ang Arki sa UST sila Sandra ang unang batch non. So sila Pao walang 3rd term.

PP TMC 21  Roque Ruaño Building - Ang tunay na building ng Faculty of Engineering at Info Sys. Diyan din ang CAFA dati aka College of Architecture and Fine Arts pero nung lumipat sila sa Beato pinaghiwalay na sila.

PP TMC 22  Uniform of the Faculty of Engineering - Dati walang logo yung uniform nila, lately na lang yan nadagdagan. Pag may nakita kayong naka ganyan tapos walang logo taga Info Sys yun hindi Engg.

A MUST READ NOTE ( TO BETTER UNDERSTAND THE STORY) Quadricentennial Pavilion - Also know as Qpav, Quad Pav or Tigers Lair. Dito muntik mabangga ni Xy si Sandra. 

P.S. Naka ready na ang Season 2 nito ;) Check out Reunited by a Wedding (2) *Coming Soon*

READ.VOTE.COMMENT.PROMOTE.FAN.

Proxy Parents, Turn Married Couple (1) *on-going*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon