Kabanata 11

1.5K 65 1
                                    

Simula nung magkaaminan kami ni Ice. Naging madalas na yung pagkikita namin. Kung hindi sa school library, sa apartment ko naman kami tumatambay.

Sabay kaming nag re-review sa mga oras na magkasama kami. Hindi naman puro aral, minsan nag lalampungan din kami. Hehe.

Papunta kami ngayun sa condo niya. Ito yung unang beses na punta ko dito. Dito kami ngayun dahil ang walang hiya na Cleya nandon nanaman sa apartment ko. Laging nandun, hindi na yata nag aaral ang gaga.

"Come in." pagpasok namin sa loob napansin kong nag lalaro lang sa apat na kulay ang makikita mo sa loob ng condo niya unit niya. Black, gray, white at iilang naikalat lang na navy blue.

Hmmm amoy Ice.

"Put your things on the table beside the bed."

"Mas malapit pala itong condo mo sa school kesa sa apartment ko no? Bakit di mo naman sinabi para dito nalang tayo tumambay. May aircon pa dito, hindi ka magtitiis sa electric fan ko doon."

"I thought, you might freak out pag dinala kita agad dito." sabi niya habang inaaliyung damit niya kaya napatalikod ako. Napatawa namab siya.

"Bakit naman sana?" sagot ko habang nakatalikod pa rin sakanya at nakaupo sa kama.

"Nevermind. Come here, bring your books for your incoming finals. Lets study together." so bossy.

"Nagbasa nga pala ako kagabi, kaya ilang chapters nalang kailangan kong i review. But I need you to clear something for me. Magkaiba kas yuna nasa book na binili natin sa recto dun sa book na gamit talaga namin. Here." Inabot ko sakanya at umupo sa tabi niya.

Nakaupo siya sa swivel chair niya ako naman sa stool. Kaya medyo mas mataas ako sakanya. Pinanuod ko siya habang iniintidi yung nakasulat sa libro.

"Come closer." sabi niya kaya sumunod ako. Inusog niya yung sarili niya papalayo sa mesa at humarap siya saakin.

"Okay, game. Teach me now."

"Get up. Just sit here." ni-tap niya pa yung lap niya.

"Hindi ako makapag focus niyan." sabi ko.

Totoo naman. Ngumiti siya at hinila ako, dahil marupok ako ayun nagpahila nalang ako. Gusto ko din naman e.

"Theres nothing different between the two Babe. Youre just maybe confused with the way they present their approach..."

Pinilit kong makinig at mag focus sa sinasabi niya. Ang galing niya mag explain sobra. Pwede niya ng palitan yung instructor namin.

"You understand now?" tanong niya habang naka kandong pa rin ako sakanya.

"Yezzer!" sumaludo pa ako sakanya bago kuhanin sa kamay niya yung dalawa kong book. Aalis na ako sa pagkakaupo ng pigilan niya ako gamit ang mga braso niyang nakayakap saakin.

"Alis agad. Where's your payment?"

"Wala akong dalang cash." sabi ko.

"A kiss will do, babe." naka ngiti niyang sabi.

I just planned to give him a smack on his lips pero humigpit ang pagkakayakap ng kanang braso niya sa bewang ko at ng kaliwang kamay niya sa batok ko.

Lumalalim na yung halikan naming dalawa. Nakakaliyo ang paraan ng paghalik niya saakin. Nawalan na ng ibang laman utak ko. Tanging naiwan lang ay yung lasa ng mga halik niya sa labi ko. Inalis niya ang pagkakahawak sa batok ko ng ilipat niya yon sa isang leeg ko.

"Ice." hindi ko napigilan ang sarili kong maiusal ang pangalan niya dahil sa sarap ng pinaparamdam niya saakin.

"Ang init, biglang uminit yung paligid. Nasira ba yung aircon Ice."

Hindi siya sumagot. Napikit nalang ako dahil sa sa paraan ng paghaplos niya sa hubad kong likuran.

Hindi ko na namalayang naibaba na niya ang zipper ng soot kong dress kaya ang natitirang saplot nalang sa katawan ko ay ang aking bra.

"Xierra Eleonor, you're so beautiful."

Pagkatapos niya banggitin ang mga salitang iyon ay ibinaba niya na nga ang natitirang saplot ko pang itaas at agad agad na pinaglaruan ang aking dibdib gamit ang kanyang mga labi. Binigyan niya ang mga iyon ng pantay na atensyon.

Napapatingala ako sa tuwing nakakaramdam ako ng kiliti sa katawan.

Nang tumigil siya sa ginagawa niya sa katawan ko ay napasandal ako sa dibdib niya dahil nga nakaupo parin ako sa kandungan niya. Medyo nakaramdam ako ng pagod. Pagod na may kasamang contentment.



"You're wonderful Babe. Thank you. Rest for a while now."



Para iyong isang magic word dahil bigla nalang akong nakaramdam ng antok at hindi ko na namalayan ay nakatulog nga ako.


_____
Happy reading!











ICE GUILLERMO [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon