Chương 31

740 41 0
                                    

Vô Mạt giữ vị quan đại nhân này bắt ở trong tay, giống như xách một con gà nhỏ đưa hắn tới trước mặt Tộc trưởng.

Tộc trưởng ý bảo Vô Mạt buông quan đại nhân ra, Vô Mạt lúc này mới thu hồi tiểu đao, đem quan đại nhân ném xuống đất.

Đại nhân này cả người run run mà té trên mặt đất, bùn đất hòa vào nước tiểu dính quan bào, trên người đã dơ bẩn không chịu nổi, nhưng hắn vẫn mạnh miệng nói: "Khắp, khắp, trong thiên hạ, đều là vương thổ, ngươi, các ngươi muốn làm gì? Tạo phản hay sao? !"

Tộc trưởng lắc đầu, cúi đầu với vị quan đại nhân đã chật vật không chịu nổi, rồi mới chậm rãi nói: "Đại nhân, người Vọng Tộc chúng ta luôn luôn nghiêm chỉnh làm bổn phận trông coi mảnh đất này, hôm nay tuyệt đối không có ý mạo phạm đại nhân."

Quan đại nhân nghe được ý tứ trong lời nói của Tộc trưởng, biết cái mạng này của mình có lẽ có thể giữ được, lập tức cố tự trấn định lại, lau mồ hôi nói: "Này, vậy ngươi muốn như thế nào?"

Vô Mạt bên cạnh hừ lạnh một tiếng nói: "Vị đại nhân này, ngươi có biết xung quanh đây tổng cộng có bao nhiêu con sói không?"

Quan đại nhân thấy Vô Mạt nói chuyện, nhất thời co rúm lại, hắn đã phát hiện, người này cả người tràn đầy dã tính, ánh mắt lạnh lùng sắc bén, tuyệt đối không phải là người dễ chịu, liền vội vàng nói: "Bao, bao nhiêu?"

Vô Mạt ngước mắt, nhìn về Tiểu Hắc cách đó không xa chân trước chạm đất mà đứng, vừa khéo Tiểu Hắc lúc này cũng hơi mở hai mắt nhìn sang.

ADVERTISEMENT / QUẢNG CÁO

Bốn mắt giao tiếp, Vô Mạt đáy mắt dâng lên một mảnh ấm áp.

Chỉ là chút ấm áp này sau khi nhìn về phía quan đại nhân kia đã biến mất một chút cũng không có tung tích, hắn lạnh nhạt nói: "Lang Vương phái ra ba bầy sói, từ ba hướng đông, Nam, tây tiến đến, đem nơi này bao vây tới nước chảy không lọt. Mỗi bầy sói có khoảng 400 con sói, cho nên nơi này có hơn 1,000 con sói ——"

Hắn dừng lại, hung dữ nhìn quan đại nhân, nhẹ nhàng nói ra mấy từ tiếp theo: "Một ngàn con sói đang đói bụng, chờ ăn thịt."

Cái từ "Ăn thịt" vừa ra, quan đại nhân đáng thương nhất thời cảm giác cả người mình đều nhức nhối, hắn nhìn ánh mắt âm trầm của nam nhân trước mặt này, không kìm lòng được lạnh run một cái.

Đúng lúc này, ba con sói lớn kia cũng quét mắt nhìn sang, lúc đảo qua vị quan đại nhân đang ngây ngốc kia trong đôi mắt hiện lên nét hơi khinh thường, xem ra bảo chúng nó ăn thịt cái vị quan đại nhân này, cũng không muốn .

Hắn giật mình một cái, phù phù quỳ xuống trước mặt Tộc trưởng đại nhân, khóc lóc nức nở: "Tộc trưởng, ta là bị một vài tên tiểu nhân hèn hạ đầu độc mới đi đến nơi này, ta chính là vì tham chút vàng thôi, Tộc trưởng đại nhân người tha mạng cho ta đi, sau khi trở về ta nhất định sửa đổi những sai lầm lúc trước, sau khi trở về nhất định chuẩn bị đại lễ đến cảm tạ!"

Lúc này Mộc Dương phía sau chợt lớn tiếng nói: "Tộc trưởng, tuyệt đối không thể tha cho bọn ác nhân này, hôm nay nếu thả cho bọn chúng đi, ngày sau bọn chúng nhất định sẽ tới tìm chúng ta gây phiền toái!"

Một Nhà Dưới Chân Núi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ