Chương 52

500 27 0
                                    

Bán Hạ cùng Vô Mạt chọc ghẹo một hồi, sau đó A Thủy tỉnh lại, Bán Hạ cho A Thủy bú sữa, lại dỗ A Thủy ngủ, giày vò như thế một phen, đêm đã qua hơn nửa.

Vô Mạt hao phí rất nhiều sức trên người nương tử mình, lại phát tiết thông suốt, cuối cùng cảm thấy thoải mái một chút, liền nhắm mắt ngủ. Ai ngờ ngủ không bao lâu, chỉ cảm thấy trên người nóng rực, giống như bị đặt trong lò thiêu, đột nhiên mở mắt, lại thấy bốn phía không có gì khác thường, không khỏi kinh ngạc.

Lúc này, liền nghe bên ngoài có tiếng dê kêu, ngay sau đó là ngựa hí, hắn ngưng mày trầm tư một chút, trong lòng đột nhiên có cảm giác, xuyên qua cửa sổ nhìn về Núi Thượng Cổ phía xa, vừa nhìn xuống sắc mặt chợt biến.

Vốn dĩ núi Thượng Cổ có nhiều dốc cao và hiểm ác, trong bóng đêm giống như một người khổng lồ màu đen đứng nghiêm nhìn về phía thôn Vọng Tộc, nhưng bây giờ, trong rừng núi bất tận đó, đột nhiên có một nơi có ánh lửa mơ hồ.

Có thể từ trong thôn thấy ánh lửa, nơi đó nhất định là lửa ngút trời rồi, mà nơi bốc cháy kia, chính là cấm địa Lang Tộc!

Vô Mạt từ khi còn bé đã sống cùng Lang Tộc, những tranh giành ăn tươi nuốt sống của đàn thú, trường hợp gì chưa từng thấy qua, khi đến tuổi trưởng thành, cưới Bán Hạ làm Tộc trưởng, vô luận xảy ra chuyện gì hắn cũng chưa từng thay đổi sắc mặt.

Nhưng hôm nay, nhìn ánh lửa kia, trái tim của hắn lại giống như bị cái gì bóp chặt.

Ngay cả hắn có sức mạnh của vạn quân, thế nhưng hỏa hoạn trên núi kia không phải là điều mà sức người có thể chống lại, nếu Lang tộc có hỏa hoạn, thì có thể làm gì bây giờ?

Đang suy nghĩ, hắn vội đánh thức Bán Hạ, đồng thời xuống giường khoác áo lên, Bán Hạ còn đang buồn ngủ tỉnh lại, thấy Vô Mạt xuống giường, không khỏi cau mày nói: "Hơn nửa đêm, chàng muốn làm gì vậy?"

ADVERTISEMENT / QUẢNG CÁO

Vô Mạt nhanh chóng cầm lấy đai lưng thắt chặt lưu loát, trong miệng trầm thấp nói: "Núi Thượng Cổ cháy rồi."

Một câu này, đem Bán Hạ đang buồn ngủ kinh sợ. Nàng vội vã quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhất thời sắc mặt trắng bệch.

Rừng núi tối kỵ hoả hoạn, đây là chuyện mà mỗi người Vọng Tộc đều biết. Núi Thượng Cổ hỏa hoạn, chính là sinh linh đồ thán, tai ương của Lang Tộc, thậm chí còn có thể nguy hiểm đến tính mạng người Vọng Tộc sống ở chân núi.

Bán Hạ lúc này vội vàng hỏi: "Vậy phải làm thế nào bây giờ?"

Vô Mạt sắc mặt cực kỳ khó coi, nhưng trong nhất thời cũng nghĩ không ra chủ ý gì tốt, không thể làm gì khác hơn nói: "Lửa bây giờ còn không chưa lan rộng, nhưng vì để phòng ngừa ngộ nhỡ, nàng nhanh ôm A Thủy, gọi A Nặc, cùng nhau đến thôn gọi mọi người. Ngộ nhỡ có cái chuyện xấu gì, cũng kịp thời chạy thoát."

Bán Hạ vội vàng gật đầu: "Ta nhớ trong nhà có một sừng giác làm loa, vốn để cho A Thủy chơi, bây giờ có thể lấy ra, dùng cái này gọi tỉnh mọi người."

Vô Mạt lúc này đã mặc chỉnh tề, gật đầu nói: "Nói rất đúng. Vậy ta đi trước."

Bán Hạ vừa mặc y phục, vừa nhìn bóng lưng của hắn vội la lên: "Chàng muốn đi đâu?"

Một Nhà Dưới Chân Núi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ