Cửa gỗ cọt kẹt một tiếng bị mở ra, Nhị Độc tử ngẩng đầu nhìn sang. Dưới ánh trăng, đôi mắt hổ của hắn đang chuyên chú nhìn nàng.
Mặt Nhẫn Đông phát nóng, cúi đầu cắn môi, thật lâu mới nói: "Bên ngoài lạnh như thế, ngươi vào nhà rồi nói."
Nhị Độc tử không thể nói chuyện, thấy Nhẫn đông nói như vậy, cũng tiến vào.
Sau khi vào phòng, Nhị Độc tử thở có chút gấp rút, mặt cũng đỏ, hắn chỉ cúi đầu dùng ánh mắt nóng hừng hực ngưng mắt nhìn Nhẫn Đông. Nếu Nhẫn Đông là một mạt tuyết, đoán chừng đã sớm đã bị ánh mắt kia làm tan chảy rồi.
Nhẫn Đông có chút thở không nổi, chỉ là nàng vẫn nhắm mắt nói: "Cám ơn ngươi mấy ngày nay đã tới giúp ta, lời hôm nay Mộc Dương, ngươi đừng để trong lòng, người như ngươi sao phải dính vào đây." Nàng nhỏ giọng khó khăn nói: "Hắn nói lung tung."
Ánh mắt Nhị Độc tử toát ra kháng nghị, hắn hiển nhiên không cho rằng Mộc Dương nói lung tung, hắn nắm chặt tay, tiến lên phía trước, đưa tay, hình như muốn cầm lấy tay Nhẫn Đông.
ADVERTISEMENT / QUẢNG CÁO
Nhẫn Đông cuống quít lui về phía sau một bước, đỏ mặt lắc đầu nói: "Không, không được, ta không muốn gả cho ngươi."
Tay của Nhị độc tử cứng lại ở đó, tiến cũng không được mà rút lại cũng không xong, hắn thờ dốc, nhìn chằm chằm Nhẫn Đông, giống như đang cố nghĩ nàng đang nghĩ gì.
Nhẫn Đông cúi đầu, chợt muốn khóc.
Nàng đã từng không thèm để mắt đến hàng xóm thô tháo cường tráng đến vụng về này, huống chi hắn lại là người câm, một nam nhân như vậy, nàng sẽ không bao giờ nghĩ đến việc đem bản thân và hắn đánh đồng. Nhưng bây giờ thì sao, nàng có thể cảm giác được nam nhân trước mắt này đã từng bị mình khinh bỉ lại tha thiết mong muốn bản thân, hắn đứng ở đó cường tráng giống như một ngọn núi nhỏ, dường như muốn thay mình che gió che mưa, sức lực của hắn lớn như vậy, cánh tay cường tráng như vậy, có thể giúp mình làm những chuyện mà bản thân căn bản không thể làm nổi.
Hắn thở dốc dồn dập, ánh mắt nóng cháy, cả người giống như đều tản ra nhiệt độ vô cùng, trong thời tiết rét lạnh của mùa đông, chính là một ngọn đuốc ấm áp sưởi ấm trái tim lạnh lẽo của nàng.
Bản thân đã từng ngây thơ đến buồn cười, lại không hiểu rõ người, rơi vào tình cảnh như bây giờ, tất cả đều là gieo gió gặt bão, thế nhưng nam nhân này vẫn không ghét bỏ mình. . . . . .
Nhẫn Đông cắn răng, nước mắt lại rơi xuống.
Nếu có thể gả cho hắn, thật ra thì cũng tốt .
Hắn là một nam nhân thành thật như thế, nhất định sẽ không đối xử với mình giống như Mộc Dương.
Nhị Độc tử thấy Nhẫn đông khóc, nhất thời tay chân luống cuống, hắn cho rằng mình đã làm nàng khóc, liền vội vươn tay ra muốn giúp nàng lau nước mắt, nhưng vừa đưa tay ra thì lại cảm thấy hai tay của mình thô tháo như vậy, nếu chạm vào da thịt mềm mại của nàng tất sẽ làm nàng bị thương, vì vậy lại vội vàng rút tay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nhà Dưới Chân Núi
Ficção GeralTác giả:Nữ Vương Không Ở Nhà Thể loại:Xuyên Không, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn:hoanghieuphong.wordpress.com Trạng thái:Full Khi những tiểu tử trong thôn một lòng đều muốn cưới Bán Hạ làm nương tử, Bán Hạ lại tự mình chọn dã nam nhân luôn bị người lạnh nh...