Bán Hạ kinh ngạc: lúc này đã sớm qua giờ lên đèn, tại sao vẫn có người đến đây, lại nói, mấy ngày nay sau khi thành thân, còn chưa có thân thích người trong thôn nhân nào tới cửa đấy.
Lập tức Vô Mạt vội lật người xuống giường, tiện tay lấy một cái áo da dê khoác lên người, lại dùng đai lưng buộc chặt lại.
Bán Hạ vùi đầu trong chăn da dê lười biếng giật giật đầu ngón chân, tối nay bên ngoài quá lạnh, nàng một chút cũng không muốn rời khỏi cái chăn vất vả lắm mới ấm áp này đâu.
Thật ra thì nhà người Vọng Tộc bình thường sẽ không lạnh như vậy, phòng của họ đều ghép chung phòng chính và phòng bếp, bếp sát vách tường, đâu kia vách tường là giường đất. Dưới giường đất và bếp thông với nhau, vì vậy lúc làm cơm tối sẽ tiện thể đốt thêm chút củi, đầu giường đặt gần lò sưởi cũng sẽ nóng lên, như vậy vừa tiết kiệm được củi đốt lại giảm bớt phiền phức làm nóng kháng. Nhưng hiển nhiên Vô Mạt không biết kinh nghiệm truyền đời này của Vọng Tộc —— cho dù có biết, đoán chừng cũng không muốn phiền toái như vậy.
Đôi mắt mờ mịt của Bán Hạ nhìn nam nhân mạnh mẽ đã buộc chắc đai lưng đangcầm trường mâu, nghĩ thầm sức chịu lạnh của hắn lớn như vậy, cho dù mình trần nằm yên trong tuyết cũng không sợ lạnh, sao phải học người Vọng Tộc đi đốt kháng a!
Vô Mạt thấy tròng mắt đầy nước của Bán Hạ, cổ họng căng thẳng, quay trời lại kháng, dùng bàn tay không cầm trường mâu kia vươn vào sờ sờ thân hình mềm mại đầy đặn tinh tế của nàng giấu dưới lớp chăn lông dê, nói giọng khàn khàn: "Sau đó, chúng ta tiếp tục. . . . . ."
Bán Hạ lập tức đỏ mặt, đẩy tay hắn ra ngoài, giận dỗi trách: "Lạnh chết rồi, không cần. . . . . ."
Vô Mạt mấy ngày nay cũng phát hiện Bán Hạ sợ lạnh hơn mình rất nhiều, lập tức vội vàng thu tay lại.
ADVERTISEMENT / QUẢNG CÁO
Hai người đang nháo, liền nghe thấy tiếng gõ cửa, Bán Hạ không khỏi cau mày, quả nhiên Vô Mạt nghe không nhầm, đúng là có người đi tới rồi.
Vô Mạt kéo lại chăn da dê, bao thật kĩ Bán Hạ, sau đó mới nắm chặt trường mâu, cẩn thận đi tới trước cửa. Qua khe hở nhà lá, hắn nhận ra, người đến là con trai tộc trưởng , gọi là Phí. Tộc trưởng con cái đông đúc, chỉ có người này chưa từng kết hôn, vẫn ở bên hầu hạ chăm sóc Tộc trưởng.
Vô Mạt vừa thấy là hắn, liền ra mở cửa, nhỏ giọng hỏi: "Tại sao là ngươi?"
Phí nhìn Vô Mạt, nghiêm trang nói: "Là tộc trưởng bảo ta tới."
Vô Mạt nhíu mày, ngạc nhiên nói: "Đã trễ thế này, có chuyện gì?"
Phí lớn tiếng nói: "Tộc trưởng triệu tập toàn bộ người trong tộc, có đại sự cần thương nghị. Mời vợ chồng hai người nhanh đi qua."
Vô Mạt trong lòng sững sờ, chỉ là trên mặt cũng không biểu lộ gì, gật đầu nói: "Được rồi, đã biết."
Phí gật đầu: "Ta còn phải đi thông báo nhà khác, đi trước đây."
Lần nữa đóng cửa lại, Vô Mạt cau mày: "Đã trễ thế này, còn có chuyện gì?"
Bán Hạ thò đầu ra từ trong ổ chăn thoải mái ấm áp, cười nói: "Huynh tự nhiên không biết, người Vọng Tộc chúng ta ban ngày đều làm việc bận rộn, làm sao có thời gian để cả tộc tụ chung một chỗ thương lượng đại sự đâu, tự nhiên chỉ có chờ đến tối thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nhà Dưới Chân Núi
Fiksi UmumTác giả:Nữ Vương Không Ở Nhà Thể loại:Xuyên Không, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn:hoanghieuphong.wordpress.com Trạng thái:Full Khi những tiểu tử trong thôn một lòng đều muốn cưới Bán Hạ làm nương tử, Bán Hạ lại tự mình chọn dã nam nhân luôn bị người lạnh nh...