Chương 65

533 27 6
                                    

Hậu Viêm trở lại đã được mấy ngày, chỉ có cảm giác nương tử luôn dùng đủ mọi cách khước từ bản thân, cực kì lạnh nhạt. Hắn lại không phải kẻ ngốc, rất nhanh đã nghĩ tới những ánh mắt của mọi người khi nhìn hắn ở trên đường, trong lòng biết khác thường, liền tìm cha mẹ mình hỏi cho ra nhẽ. Cha mẹ của hắn vốn không đành lòng nói, nhưng bọn họ lại càng không nhẫn tâm nhìn con trai buồn bực trong lòng, vì vậy liền hàm súc nói ra, nói xong còn cẩn cẩn thận thận nhìn con trai.

Tuy nói bây giờ có nhiều điểm không vừa ý với con dâu, nhưng dù sao có cũng hơn không, bọn họ vẫn đang chờ bồng cháu đấy.

Hậu Viêm nghe xong, trên mặt lại không hề có biểu hiện gì , ngược lại lạnh nhạt khuyên nhủ cha mẹ mình, để bọn họ không cần để trong lòng. Nói Mộc Oa cùng Vô Mạt vốn là anh chị em họ, chuyện này cũng không có gì.

Nhưng khi hắn đi vào trong nhà, nhìn nương tử, nhất thời trên mặt tối sầm lại, âm trầm đi tới.

Mộc Oa vẫn đang dọn giường gấp quần áo, thấy hắn đi vào, không hề để ý, chỉ nhàn nhạt liếc mắt một cái. Nhưng Hậu Viêm vẫn đứng bất động, nàng rất nhanh phát hiện chuyện này không bình thường, kinh ngạc nhìn sang.

Ai biết mắt Hậu Viêm đỏ bừng, giống như trâu rừng bị chọc giận, thở hổn hển đi tới cạnh Mộc Oa.

Mộc Oa lạnh mặt nói: "Ngươi muốn làm cái gì?"

Hậu Viêm rốt cuộc mở miệng, âm trầm hỏi: "Ngày đó nàng và Vô Mạt ở trong núi, đợi vài ngày?"

Mộc Oa đỏ mặt lên, lại cố chấp nói: "Vậy thì như thế nào?"

ADVERTISEMENT / QUẢNG CÁO

Hậu Viêm cười lạnh một tiếng: "Không thế nào, ta còn nghe nói nàng ôm người ta rất chặt đó?"

Mặt Mộc Oa càng đỏ hơn, nghiêng đầu nhìn vách tường, không tiếp tục nhìn Hậu Viêm nữa.

Hậu Viêm lại kéo nàng lại, ép buộc nàng nhìn mình: "Thế nào, ngượng ngùng? Ta lại hỏi nàng, nàng và hắn rốt cuộc là thế nào? Hắn có vào nàng hay không?"

Mộc Oa vạn lần không ngờ Hậu Viêm dám nói ra lời này, nâng tay định đánh qua, nhưng tốc độ của nàng làm sao bằng Hậu Viêm được, vừa mới giơ tay đã bị Hậu Viêm bắt được.

Mộc Oa muốn dãy ra lại không thể, chỉ đành cắn răng uất hận nói: "Ngươi nói cũng quá thô tục rồi!"

Hậu Viêm tiến đến gần sát mặt nàng, nhìn chằm chằm đôi mắt đỏ ửng của nàng nói: "Thế nào, ta thô tục hạ lưu? Ta thô tục nơi nào? Ta hạ lưu thế nào?"

Mộc Oa bị đôi mắt tràn đầy lửa giận của Hậu Viêm nhìn chăm chú đến rung động, không nhịn được né tránh ánh mắt của hắn, cắn răng nói: "Ngươi ở đâu nghe người ngoài nói bậy, lại đến làm ầm ĩ với ta như vậy!"

Hậu Viêm giận quá thành cười: "Ta làm ầm ĩ? Ngươi không nhìn xem mình đã làm chuyện gì, mặt mũi cũng vứt hết ra đường rồi! Mộc Oa a Mộc Oa, thường ngày khi ta ở nhà, mỗi ngày đều làm cho ngươi dở sống dở chết, ta xem ngươi cũng sống rất khoái hoạt mà! Thế tại sao ta mới ra cửa không có mấy ngày, ngươi đã không nén được tịch mịch, ngươi là cảm thấy nam nhân nhà người ta mạnh hơn ta, hay là nói đổi cây mới làm ngươi càng cảm thấy thoải mái?"

Một Nhà Dưới Chân Núi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ