Chương 64

561 27 0
                                    

Kể từ khi mắt Vô Mạt không nhìn được nữa, hắn cũng không lên núi, chỉ có thể ở nhà nhàn rỗi. Sự vụ trong tộc bây giờ cũng đã an bài thỏa đáng, từng bước phòng ngoại địch đều đã làm, vì vậy Vô Mạt ở nhà cũng không có việc làm, liền giúp cho gà ăn nhặt trứng gà đi chăn ngựa, không có việc gì thì cùng chơi đùa với tiểu A Thủy, cũng sống thoải mái.

Chiều hôm nay, Vô Mạt lại muốn dắt ngựa đi dạo, A Thủy cũng không buông hắn ra. Chỉ cần Vô Mạt muốn đưa A Thủy cho A Nặc hoặc Bán Hạ, nàng liền thét lên, tay nhỏ bé trực tiếp đẩy mặt đối phương ra. Điều này chọc cho Bán Hạ buồn cười: "Xem ra khuê nữ nhà ta thích chàng nhất, chàng cứ đưa con cùng đi cưỡi ngựa đi."

Vô Mạt có chút do dự, hắn bây giờ đã không nhìn được, toàn bọ phụ thuộc vào Truy Phong có thể hiểu tính người mới đi cưỡi ngựa. Nếu như mang theo cả A Thủy, thật sợ nàng sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Bán Hạ lại nói: "Yên tâm, chàng đưa đi cùng cũng sẽ không có chuyện gì."

Vô Mạt nghe Bán Hạ nói khẳng định, không hiểu sao lại cảm thấy an lòng, liền gật đầu: "Được, vậy ta mang con cùng đi."

Đợi đến khi Vô Mạt đi ra ngoài, A Nặc cau mày, hỏi Bán Hạ: "Bán Hạ thẩm thẩm, mắt Vô Mạt thúc thúc có thể chữa khỏi không?"

Bán Hạ nhìn bóng lưng rời đi của Vô Mạt, lắc đầu một cái: "Ta cũng không biết."

A Nặc thở dài: "Thẩm thẩm, ta cuối cùng vẫn cảm thấy kể từ khi mắt Vô Mạt thúc thúc không nhìn được, thúc ấy đã thay đổi một chút."

ADVERTISEMENT / QUẢNG CÁO

Bán Hạ nghe vậy, nhìn A Nặc nói: "Cháu cảm thấy thay đổi thế nào?"

A Nặc sờ sờ đầu: "Cháu cũng nói không ra, cảm giác thúc ấy không vui, tuy nhiên lại cố ý che giấu, không nói ra."

Bán Hạ nghe thế, cười khổ: "Vô luận là người nào, mắt không thấy được, chắc chắn đều sẽ không vui vẻ. Lại nói chàng trước kia thích nhất là lên núi săn thú, bây giờ lại chỉ có thể ở nhà cho gà cho ngựa ăn, cho dù là ai cũng sẽ phiền muộn. Ta bây giờ chỉ mong Tề tiên sinh có thể giúp đỡ, tìm được cách chữa mắt cho chàng."

=== ======

Vô Mạt ôm A Thủy đi tới cạnh Truy Phong, hắn sờ soạng đến lưng Truy Phong, sau đó một tay ôm A Thủy rồi nhảy lên ngựa. Truy Phong rất có linh tính, đợi đến khi Vô Mạt lên ngựa liền tung vó trước phóng ra ngoài.

Bọn họ rất nhanh đã tới bãi vỏ vẫn thường tới, Truy Phong bắt đầu dừng bước, cúi đầu gặm cỏ. A Thủy cũng không xảy ra chuyện gì.

Mới vừa rồi khi Truy Phong chạy, Vô Mạt cũng sợ nàng có sơ xuất gì, nên đã ôm chặt nàng vào lòng, nàng lại ngọ nguậy muốn thò đầu hóng mát xem náo nhiệt. Truy Phong chạy rất nhanh, nàng vui vẻ cười khanh khách, tiếng cười vang vọng bãi cỏ.

Bây giờ Truy Phong đã ngừng, nàng nhất thời không vui, trong miệng kháng nghị hừ hừ , bàn tay mập nắm lấy bờm Truy Phong bắt đầu kéo kéo, bộ dáng kia giống như đang hỏi tại sao ngươi lại ngừng.

Vô Mạt mặc dù mắt đã mù, nhưng cũng cảm thấy nữ nhi rất thích ngựa chạy, bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là vỗ lưng Truy Phong nói: "Truy Phong, A Thủy không muốn ngươi dừng lại, ngươi chạy thêm mấy vòng nữa được chứ?"

Một Nhà Dưới Chân Núi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ