Vô Mạt mới nhận chức Tộc trưởng nhìn về quan đại nhân ánh mắt mờ mịt bên cạnh bất đắc dĩ nói: "Đại nhân, đây là người các ngài muốn tìm, ta để ngài mang về." Nói xong chỉ Nghênh Xuân sau lưng.
Nghênh Xuân vẫn đang cười khanh khách, hai mắt nàng tỏa sáng nhìn chằm chằm cửa chính thần miếu, trong miệng vẫn nói thầm: "Ta đi vào, ta đi vào."
Quan đại nhân lau lau trán, vội vàng gượng cười hỏi vị hôn phu của Nghênh Xuân: "Bành công tử, đây chính là tôn phu nhân?"
Vị hôn phu Nghênh Xuân này—— Phùng công tử, đứng bên cạnh hạ nhân đã chết hơn nửa đêm, ngửi mùi máu tươi lâu như vậy, cả người hắn đã sớm chết lặng. Hắn mờ mịt ngẩng đầu, nhìn phu nhân điên điên khùng khùng của mình, gật đầu nói: "Vâng"
Lúc này Nghênh Xuân rốt cuộc phát hiện vị hôn phu của mình, nàng nhào qua lôi kéo tay của hắn cười ha ha, thậm chí lôi kéo hắn xoay tròn: "Chàng để cho ta chạy vào thần miếu đi, chàng không cho ta gặp nhi tử, hiện tại ta nghe chàng, ta đi vào, ta làm được. . . . . . Đi, chúng ta đi tìm nhi tử đi. . . . . ."
Sắc mặt Phùng công tử càng ngày càng khó coi, cùng người chết bên cạnh cơ hồ không có khác biệt rồi.
Vô Mạt trong lòng hiện lên một nụ cười lạnh, nhưng hắn vẫn mặt không thay đổi hỏi quan đại nhân: "Đại nhân, xin hỏi chuyện hôm nay coi như là chấm dứt sao?"
Quan đại nhân hung hăng chỉ vào vị hôn phu của Nghênh Xuân Phùng công tử nói: "Thật là điêu dân lớn mật! Bản thân phái điêu phụ đó chạy tới tự tiện xông vào thần miếu người khác, lại còn ở đây vu oan người ta, ác nhân cáo trạng trước, các ngươi thật nham hiểm!" Thật là rất nham hiểm, làm hại ta đêm hôm khuya khoắt vừa mệt vừa đói vừa khát lại lạnh rồi cả người bẩn thỉu. . . . . Không biết tiểu thiếp bây giờ ở nhà đang làm gì. . . . . .
Hắn cơ hồ là nhảy dựng lên mắng Phùng công tử một trận, nói khô cả họng, rồi xoay người hướng về phía Vô Mạt cúi đầu khom lưng cười nói: "Tộc trưởng đại nhân, là hạ quan hồ đồ, hạ quan thế nhưng lại tin sàm ngôn, hạ quan hồ đồ, hạ quan đáng chết!" Nói xong bộ dáng kia dường như muốn tát mình mấy bạt tai.
Vô Mạt lạnh lùng liếc hắn một cái, nhàn nhạt nói: "Đại nhân nói quá lời, chỉ cần đại nhân hiểu rõ đúng sai trong đó là tốt rồi."
Bên này đang nói, chợt nghe trong đám người có một tiếng thét kinh hãi, là vì Tô lão cha té xuống đất, Nhẫn Đông hô to.
ADVERTISEMENT / QUẢNG CÁO
Bán Hạ nghe thấy cuống quít ôm bụng chạy tới, lại chỉ thấy phụ thân mình tức giận đến trợn ngược hai mắt, râu ria vểnh lên, ngã xuống bất tỉnh nhân sự.
Thử bắt mạch, chỉ thấy hơi thở yếu ớt, tính mạng đang như ngàn cân treo sợi tóc.
Quan đại nhân thấy vậy, vội nhân cơ hội cúi người vái chào muốn dẫn binh rút lui.
Vô Mạt đi tới trước mặt Tiểu Hắc, quỳ một gối xuống, cùng Tiểu Hắc nhìn thẳng.
Tiểu Hắc nhìn hắn, thật thấp kêu lên mấy tiếng, Vô Mạt cũng đáp lại vài lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nhà Dưới Chân Núi
Fiksi UmumTác giả:Nữ Vương Không Ở Nhà Thể loại:Xuyên Không, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn:hoanghieuphong.wordpress.com Trạng thái:Full Khi những tiểu tử trong thôn một lòng đều muốn cưới Bán Hạ làm nương tử, Bán Hạ lại tự mình chọn dã nam nhân luôn bị người lạnh nh...