Chương 70

632 30 0
                                    

Nâng mắt, xem xét kỹ lưỡng nam nhân tham lam trước mắt này: "Ngươi trước hết để cho ta nhìn thấy A Thủy đã."

Hồ Đạt gật đầu: "Có thể."

Ánh mắt lạnh lùng của Vô Mạt nhìn chằm chằm Hồ Đạt: "Được, hiện tại, dẫn ta đi gặp nàng."

Trong mắt Hồ Đạt thoáng qua một tia giảo hoạt, lắc đầu nói: "Không được, ngươi trước hết nói cho ta cách vào cửa đã."

Vô Mạt hừ lạnh một tiếng: "Nhưng cách vào cửa cực kỳ bí ẩn, địa hình núi Thượng Cổ phức tạp, cho dù ta có nói cho ngươi biết, ngươi cũng không có cách tìm được."

Hồ Đạt được voi đòi tiên: "Được, vậy ngươi dẫn chúng ta đi! Nếu như ngươi có thể dẫn chúng ta đến cửa động, ta bảo đảm đưa con gái của ngươi không bị thương chút nào đến trước mặt ngươi."

Vô Mạt trầm tư một lát , cười nói: "Cũng tốt. Nhưng mà hiện tại bên cạnh ta đều là người Vọng Tộc, ta phải bảo bọn họ rời đi đã, sau đó mới có thể dẫn đường cho ngươi."

Hồ Đạt gật đầu: "Ngươi suy tính chu toàn. Vậy ta liền ước định ngày mai ở chỗ này gặp nhau, như thế nào?"

Vô Mạt lúc này mới đồng ý: "Tốt."

Hồ Đạt thấy vậy, rất hài lòng, nhưng con ngươi hắn chuyển một cái: "Ta biết ngươi công phu rất cao, thuật Truy Tung cũng là nhất tuyệt. Nếu như ngươi đi theo ta tìm được A Thủy thì sao? Cho nên ngươi bây giờ phải đứng ở chỗ này không được cử động, như thế nào?"

ADVERTISEMENT / QUẢNG CÁO

Trong mắt Vô Mạt thoáng qua ý lạnh, nhưng hắn vẫn cười nói: "Dĩ nhiên có thể."

Hồ Đạt vừa đi về phía trước, vừa quay đầu lại, đợi đến khi đi ra khỏi ngõ hẻm thì thấy Vô Mạt vẫn đưa lưng về phía hắn đứng ở nơi đó, cũng không hề có ý định đuổi theo, lúc này mới yên tâm, vội vàng chạy về nhà.

Hắn chạy một đường về đến nhà, lại thấy A Thủy đang làm ầm ĩ trong phòng, Mộc Dương trái dỗ phải dỗ cũng không được, giận đến mức tóm nàng giơ lên cao, uy hiếp: "Ngươi nếu còn náo loạn nữa, ta liền ném ngươi xuống đất!"

Ai biết A Thủy tuy bị Mộc Dương giơ lên giữa không trung, lại không kinh hoảng chút nào, càng không hề sợ hãi, ngược lại tươi cười rạng rỡ, khanh khách mà cười , còn dùng hai tay vui sướng vỗ cái bụng của mình, hai bắp chân cũng như con ếch đạp đá lung tung giữa không trung, đôi mắt non nớt đơn thuần càng thêm mong đợi nhìn Mộc Dương.

Thì ra khi ở nhà Vô Mạt vẫn thường trêu chọc A Thủy như vậy, vì thế A Thủy không sợ, ngược lại còn rất mong đợi, nàng cho rằng người này cũng muốn chơi trò chơi với mình.

Mộc Dương bất đắc dĩ, cả giận nói: "Ngươi cho rằng ta đang đùa với ngươi hả? Ngươi chỉ biết chơi! Ngươi có biết không, chỉ cần ta tức giận, liền ném ngươi xuống đất vỡ thành tám mảnh!"

Ai biết A Thủy thấy người trước mắt này lông mày mũi nhăn nhíu thành một đoàn, miệng lại bô bô nói, càng cảm thấy vui vẻ, không nhịn được đưa đôi tay ra bắt tới cái miệng đang đóng mở của hắn.

Một Nhà Dưới Chân Núi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ