Lúc này Phí cũng chú ý tới dị tượng, mọi người đều mừng rỡ, Tam lăng tử thậm chí không nhịn được cười lớn ha ha: “Đây là trời phù hộ Vọng Tộc ta!”
Trong lòng Phí cũng mừng như điên, nhưng hắn vẫn còn sầu lo một chuyện: “Trên núi có hỏa hoạn, Tộc trưởng còn một mình lên núi, cũng không biết hắn hiện tại như thế nào rồi, chúng ta phải nhanh chóng tìm được hắn, tránh gặp phải cái gì ngoài ý muốn, huống chi trên núi còn có kẻ xấu phóng hỏa, những kẻ ngoại tộc kia lòng dạ độc ác như thế, ngộ nhỡ Tộc trưởng đụng phải khó tránh khỏi bị thương.” Những người khác tự nhiên vội vàng đồng ý, nói Thập nhất thúc suy tính mọi chuyện chu toàn, vì vậy mọi người tránh những chỗ đang cháy chia nhau đi tìm.
Qua chừng một chén trà, Vô Mạt còn chưa tìm được, mưa tuyết đã bắt đầu rơi xuống, kìm hãm đám hỏa hoạn kia, ngọn lửa khắp Núi Thượng Cổ dần bị đánh tan, bắt đầu lụi đi, rất nhanh chỉ còn lại một ít đám cháy nhỏ lay lắt, rất nhiều nơi đều là khói mù ngùn ngụt.
Phí cầm áo khoác bị mưa tuyết làm ướt cùng mọi người núp trong sơn động, nhíu mày nói: “Vô Mạt rốt cuộc đi nơi nào, chúng ta tìm lâu như vậy, tại sao lại không thấy bóng dáng chứ.”
Mộc Dương ở một bên vẫn không lên tiếng, lúc này nghe nói như thế, ấm ức ngẩng đầu lên: “Có lẽ, có lẽ đã xuống núi rồi?” Hắn biết chuyện này đều là vì mình mà có, nếu Vô Mạt gặp việc không hay gì, hắn tất nhiên không thể thoải mái, vì vậy lần đầu tiên mong đợi Vô Mạt bình an vô sự.
Phí hừ lạnh một tiếng, ngoái đầu trừng mắt liếc hắn một cái: “Ngươi nói thật nhẹ nhàng đi.”
Mộc Dương bị dọa sợ đến rụt cổ một cái, rốt cuộc không dám nói gì nữa.
ADVERTISEMENT / QUẢNG CÁO
Mọi người nghĩ tới Tộc trưởng, đều lo lắng, nếu Tộc trưởng có việc gì, Vọng Tộc nên làm thế nào đây?
Đúng lúc này, chợt một tiếng ngựa hí truyền đến, Phí nghiêng tai lắng nghe, trên mặt lộ vui mừng, cũng không để ý áo khoác ướt dính trên người, vội vàng chạy về hướng có tiếng ngựa hí. Cũng có vài người hiểu rõ, liền vui vẻ nói: “Đây là tiếng Truy Phong của Tộc trưởng, xem ra Tộc trưởng ở phụ cận rồi!”
Vì vậy một nhóm người đều chạy ra khỏi sơn động, không để ý mưa tuyết lao đi tìm kiếm.
Nhưng khi mọi người thấy Truy Phong đang hứng mưa tuyết chật vật không chịu nổi thì không khỏi sững sờ, trên mông Truy Phong có thương tích, vẫn đang chảy máu, mà bên cạnh lại không có một ai.
Phí vội vàng tiến lên, níu lấy con ngựa hỏi “Vô Mạt đâu? Chủ nhân Vô Mạt của ngươi đâu?”
Con ngựa quay đầu lại ra hiệu, Phí vội dắt nó nói: “Ngươi nhanh mang ta đi tìm chủ nhân Vô Mạt của ngươi.”
Con ngựa phát ra tiếng hí lớn, Phí theo con ngựa, bước thấp bước cao dẫm lên những vùng đất chỉ còn tro tàn sau hỏa hoạn, đi về phía trước tìm Vô Mạt.
Cuối cùng, khi đi tới bên cạnh một tảng đá to thì mọi người chỉ thấy bên cạnh tảng đá có năm người nằm ngổn ngang, đều mặc y phục người ngoại tộc cầm đao kiếm, bên cạnh những người kia, còn có một con sói bị lửa đốt cháy nửa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nhà Dưới Chân Núi
Fiction généraleTác giả:Nữ Vương Không Ở Nhà Thể loại:Xuyên Không, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn:hoanghieuphong.wordpress.com Trạng thái:Full Khi những tiểu tử trong thôn một lòng đều muốn cưới Bán Hạ làm nương tử, Bán Hạ lại tự mình chọn dã nam nhân luôn bị người lạnh nh...