Chương 56

500 25 0
                                    

Trưa hôm đó, các nam nhân trên núi truyền xuống tin tức, Vô Mạt vẫn chưa tìm được. Tin tức này truyền đến thì trên mặt Bán Hạ trắng thêm mấy phần, tay cầm bình thuốc đau đớn như bị rút gân.

Trong sân, các nữ nhân vây lại một chỗ, sắc mặt cũng đều lo lắng, trong đó Dã Hoa nương tử đề nghị: "Bên ngoài bây giờ đã tắt lửa, mưa tuyết cũng ngừng, chúng ta ở nhà cũng không có việc gì làm, không bằng cũng lên núi, giúp tìm một chút?"

Những nữ nhân khác nghe vậy nhao nhao gật đầu: "Nói rất đúng, Núi Thượng Cổ lớn như vậy, chỉ bằng mấy nam nhân kia làm sao tìm tất cả mọi nơi được, chúng ta nhất định phải lên núi xem một chút, càng nhiều người, càng tìm được nhiều nơi." Ý kiến này được rất nhiều người ủng hộ, rối rít ôm con cầm gậy định lên núi, rất náo nhiệt.

Lần này chỉ khổ cho Nham, ông bị lưu lại trấn an chăm sóc tất cả người già, phụ nữ và trẻ nhỏ, sau khi lửa được dập tắt, ông liền phái tất cả người lên núi. Bây giờ chỉ có một mình ông là nam nhân vùi lấp trong đám nữ nhân này, nhất thời đau đầu không dứt.

Ông vừa không uy nghiêm như đại ca nói một câu trấn áp cả đám nữ nhân này, huống chi trong đám nữ nhân hồ đồ này còn có nương tử Đa Hồn của ông nữa.

Ông khó khăn tới trước mặt Đa Hồn, ấp úng nói: "Bà không cần đi theo tìm kiếm ồn ào làm gì, đây là lúc nào chứ, không khéo còn thêm phiền đó."

Đa hồn lại không cho là đúng, liên tiếp nói: "Làm sao lại thêm phiền chứ, ông nói chúng ta cùng nhau lên núi đi tìm, là làm trở ngại là chuyện của các ông sao, còn có nguy hiểm gì nữa? Chẳng lẽ ông lại sợ tối trở về không có cơm ăn? Cái này không sợ, chúng ta lưu lại người chuẩn bị thức ăn là được."

ADVERTISEMENT / QUẢNG CÁO

Lão mụ mụ giương mí mắt nhìn đứa con trai luôn chất phác của mình một cái: "Đa Hồn nói rất đúng, để bọn Đa Hồn lên núi đi, những lão nhân chúng ta à mặc dù đã không làm được việc gì , nhưng làm cơm vẫn có thể. Về phần những thứ đứa bé không đi theo mẹ kia, cũng ở lại, giúp nấu cơm."

Ngay cả lão mụ mụ cũng đã nói như vậy rồi, những người khác làm sao còn dám phản đối cái gì, Nham cũng đành phải cười khổ một tiếng: "Vậy các ngươi đi đi."

Bán Hạ sau khi đổi thuốc cho con sói kia xong, lại băng bó vết thương lại lần nữa. Con sói nằm yên nhìn Bán Hạ, trong miệng phát ra tiếng ô ô, Vô Mạt không có ở đây, cũng không biết tiếng kia là có ý gì.

Xử lý xong vết thương, nàng đưa tay vuốt ve bộ lông của nó, dịu dàng nói: "Ngày đó là chúng ta không đúng, hôm nay có thể trị thương cho ngươi, cũng coi là xin lỗi vì ngày đó. Ta phải lên núi đi tìm Vô Mạt, vết thương của ngươi cẩn thận chút rồi cũng sẽ tốt thôi, ngươi lên núi trở lại với bầy sói đi."

Khi Bán Hạ nhắc tới bầy sói thì đôi mắt Dã Lang lộ ra nét bi thương, nghĩ đến tất cả lang huynh đệ của hắn đều vùi thân trong biển lửa rồi.

Cáo biệt con sói xong, Bán Hạ ra khỏi phòng, đi tới cạnh A Nặc, nhìn A Thủy đang ngủ say trong lòng A Nặc, đưa tay vuốt ve gương mặt của nàng, rồi mới nói với A Nặc: "A Nặc, ta cũng muốn lên núi, cháu ở nhà chăm sóc A Thủy cho tốt. Nếu như nàng đói bụng, trước hết cho nàng ăn cháo ngô nấu nhừ đi."

Một Nhà Dưới Chân Núi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ