| opening |

6.8K 188 20
                                    

Prologue

"OHHHHH....."

I can't stop myself from moaning and humming. This guy was driving me crazy and my body can't control itself from responding in every touch of his soft hand. Fvck, vodka.

Wala akong ibang ginawa kung hindi ang humalinghing sa mga haplos na ipinapadama niya sa iba't-ibang parte ng katawan ko. I don't know if it's right to have sex with a stranger, but my body is my greatest intruder. Ayaw man ng isip ko ay kusa namang kumikilos ang mga labi ko upang gumanti sa kanyang maiinit at maririing halik. At ang mga kamay ko na dati ay sanay lang humawak ng baso ng alak, ngayon ay naglalakbay na ito mula leeg hanggang sa dibdib ng lalaking ito.

Wake up, Selena! Paulit-ulit kong sermon sa sarili ko. But this sensation is not that easy to refuse. Parang nasa harapan ko ang paborito kong putahe at hindi ko ito matanggihan.

Sino bang babae ang biglang maghahatid sa lasing na lalaki at ngayon ay nasa kuwarto na sila ng condo nito at hindi na niya magawang pumiglas sa mapanuyong halik at haplos nito? Well, it's none other than....me.

Dapat ay nagtatrabaho ako ngayon ngunit ngayon ay nakakulong ako sa mga bisig ng lalaking ito. Sa malamang eh nagtataka na ang lalaking kakatagpuin ko sana kung nasaang lupalop ako ng mundo. Ang sabi ko ay gagamit lang ako ng banyo dahil pakiramdam ko ay masusuka ko, ngunit imbes na sa dumeretso ako sa banyo ay kinaladkad ako ng lalaking ito palabas. Lasing na lasing at nagpapatulong na makauwi.

Nakauwi nga siya ng ligtas ngunit ako itong mukhang hindi makakauwi ng hindi na birhen.

"Ohhh shit...." Sambit ko nang pisilin niya ang aking malulusog na dibdib. Shit talaga! Mabangga nga lang 'yon ng iba ay napapa-"aray" na ko, iyon pa kayang pisilin ng malaki niyang kamay.

Naniningkit ang mga niya nang tignan ako. Nakakatunaw. Kasunod niyon ay ang matutunog na halik na itinadtad niya sa buong mukha ko.

I giggled.

"N-nakikiliti ako...." Sabi ko sa gitna ng mga halik na pinapaulan ng labi niya.

"You like this?" He kissed me on my forehead. "This?" He kissed me on my left cheek. "And this?" And now my right cheek.

I want it all for Pete's sake!

That husky and baritone voice makes me feel want him even more. I want him in. Hindi ko alam kung bakit. Hindi ko alam kung anong nangyayari sa katawan ko at nagiging outrageous ako masyado. Parang sumasabak ako sa giyera na wala akong dalang armas.

Ginabayan niya ko patungo sa kama. Our lips are still connected and unstoppable. Pag-atras ko ay napalundag ang pwetan ko. Nasa kama na pala ko.

"You're driving me crazy." Nakangisi siyang umiling.

Pumaibabaw siya sa akin. His thighs are on top of my belly. And in the blink of an eye, bumangon siya at hinubad ang plain white tshirt na suot niya. Sa harap ko!

"Damn...." Naglakbay ang hintuturo ko sa nakakapanlambot niyang katawan. Four packs.

"This is all yours, Amalia."

Amalia? Ah! Ang sabi ko nga pala kanina ay Amalia ang pangalan ko. Kailangan kong itago ang identity ko dahil kakaiba ang trabaho ko. Pero mukhang nagbago na ang isip ko. Mas gusto kong isigaw niya ang totong pangalan ko.

CORTEZ 1: The Boss [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon