A/N: Back to Selena's point of view na po tayo. Happy readings mga sizmars!
5. Hotdog ni Tendo.
ALAS syete ng umaga nang magising ako. Nakayakap si Tendo sa hubad kong katawan dahilan upang makaramdam ako ng hiya. Ngayon pa talaga ko nahiya samantalang kagabi ay panay ang halinghing at lundag ko habang nakapatong sa kanya.
Marahan kong inilayo ang katawan ko at saka tumayo. Agad kong hinanap ang maletang pagmamay-ari ko na dinala rito kahapon ng isa sa mga empleyado niya sa Cortez Suits. I found it inside of the master's bedroom.
Naligo muna ako at saka nagbihis. Kumuha ko ng blanket at binalot ito sa hubad na katawan ni Tendo. I'm seeing his pet and it turns me on. Ayokong pairalin ang kapilyahan ko just because I can't get enough of him last night. Medyo hilo nga ako kagabi, but honestly, I'm not that drunk. I still know what I'm doing. But when he asked me about what happened last night, I much prefer to act like an innocent puppy.
Pinakialamanan ko na ang kusina bagamat mukhang bagong-bago ang bahay na titirhan namin ni Tendo. Mas maigi kung ako ang makauna sa kusina. I love cooking by the way.
Mabuti nalang at punong-puno ng stocks ang ref. I decided to cook hotdogs, bacon, ang egg. Fried food is good for breakfast. After doing the dishes, nagtimpla naman ako ng kape. I put creamer because I'm not fan of black coffee. Ang tapang kasi! Dibale sana kung kaya kong ipaglaban, eh mukhang hindi naman.
"Good morning."
Hawak ko na ang mug at patungo na sana sa dining area. But I heard my husband's baritone yet seductive voice.
Lumakad siya sa harapan ko na nakahubad. As in naked!
"Morning." Wala sa sarili kong bati pabalik.
Umupo na ko at nagsimula nang kumain. Narinig ko ang pag-agos ng tubig mula sa banyo. He's taking a bath.
Pinabayaan ko na muna siyang gawin ang gusto niya. Pagpunta niya sa hapag-kainan ay saka ko sasabihin ang mga demand ko.
It took 30 minutes before he entered the dining area. Sumimsim lang siya ng kape na pagmamay-ari ko pa at saka nagbalak umalis.
"Aren't you going to eat breakfast?"
Nilingon niya ko atsaka umiling. "I'm not eating breakfast. May trabaho pa ko at late na ko sa first meeting ko."
Sinamaan ko siya ng tingin.
"Gusto mo dagukan kita jan? Kakain ka ba o ikaw ang kakainin ko?" Wait? What?!
"I'm scared, Mrs. Cortez." He's taking me as joke. Tsk.
"Sasabihin ko sa Mama mo na gusto ko na ng annulment! Now na!"
Bumalik siya at agad na umupo sa harapan ng pwesto ko. Maganang kumain at panay pa ang parinig na masarap daw ang luto ko.
"Iiwan mo ko rito without giving me hint kung ano ng mangyayari sakin after our wedding? Like, saan ako kukuha ng pera, paano ako kakain, may kailangan ba kong baguhin, may kailangan ba kong dagdagan----"
"Being you is enough."
Heto nanaman siya sa mga salita niyang pa-fall. Hays.
BINABASA MO ANG
CORTEZ 1: The Boss [COMPLETED]
Romance[R-18] Matured content. Tendo Cortez. After hauling Selena Baliestero in a nightclub and suddenly shared a spectacular experience in bed for a night, world becomes complicated than it was. Unexpectedly, what follows after is something they're both n...