Sana po basahin niyo ito kasi para saakin po importante HAHAHAHA... MAHAL KO KAYO!!!
Hello poooo, maraming salamat po sa pag babasa ng aking book!!! Ngayon ko lang po talaga tatawagin na book eto, nahihiya po kasi akong tawagin na book ang mga story ko heheh.
So by the way, wala po muna akong update hanggang June 15 or something lumoloko po kasi ang Cellphone ko eh chaka papahinga lang po ako buuuut, promise po pag balik ko may update po agad lahat ng Book ko!! Sana po maintindihan niyo salamat po ng marami....
And napansin ko lang po noong last update ko ay 1.5+ na po ang reads ng book na ito and ngayon is 1.9+ maraming maraming salamat po talaga sainyooooo!!! Kahit sa ganitong paraan lang po napapasaya niyo po ako. Sana po ay sabay-sabay nating basahin at tapusin ang mga story ko.
And, nahihiya talaga ako sa sarili ko kapag binabasa ko ang sarili kong book kasi sobrang dami pong mali sa spelling, grammars and typos sana po maintindihan niyo guys pasensya na talaga. Pag po may time ako mag e-edit po ako guys salamat po ng marami.
And sana po ay i-vote and mag comment po kayo sa mga chapters kahit onting comments lang po para ganahan ako mag update HEHEHEHE.Nag stop po muna kasi ako lase talagang feel ko na wala po talagang nakaka appreciate ng mga story ko eh HAHAHAHAHA.
And sa lahat po ng aspiring/new readers and writers, mag tulong tulong po sana tayo pero gaya ng sabi ng mga kaibigan ko update lang daw po ng update dadating din po ang araw na makikila rin po ang nga story natin. And yung nga kilala po nating mga super sikat ng Authors ngayon is hindi naman po agad sila sumikat agad it tooks months and years daw po bago talaga makilala ang mga unang stories nila. So tiyaga, pasensya lang po ang kailangan natin and kung gusto mo talaga ang pagsusulat matatapos natin ito kaya fight fight fight lang po!!!!!
Kahit hindi po ako Famous or yung mga books ko HEHEHEHE, suggest kayo ng pwede kong itawag sa mga readers ko kahit konti lang kayooo!!! Sana sagutin niyo ako please 😴😂
Yun lamang po para sa ngayon!!! Mahal ko po kayong lahat at ingat po tayo parati!!!! Sunod nalang po tayo sa Gobyerno wag na po tayong lalabas ng bahay if Hindi naman po kailangan!!!! Makakalabas din po tayo sa tamang panahon. And wash your hand po always and maligo po always and wag din po mag pupuyat mga guys HEHEHEHE.Masama po ito sa kalusugan at kumain po sa tamang oras.
I purple y'all!!!! I red y'all!! I pink y'all!!! I blue y----- Charot HAHAHAHA. SALAMAT TALAGA NG MARAMI PO SALAMAT PO SALAMAT SALAMAT SALAMAT!!!! MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KO PO KAYONG LAHAAAAAAAAAAAAAT!!! MWUUUUAAAAHHHH 😍❤😙
BINABASA MO ANG
Loving my First Boss (ON-GOING)
RomanceMeet Vanessa Jane Victorino, a 19-year-old girl who is always unlucky when it comes to love. Once she gets herself back together after being cheated by her last ex-boyfriend, she decided to focus on herself and finding a job. A job that will bring h...