Hiiiiii, MAGANDANG UMAGA sainyo🥰 kumusta na? Kaya niyo pa bang tapusin mga modules niyo? Don't worry matatapos din natin yan basta maglaan din kayo ng oras na makakapag pahinga kayo. Kumain parin kayo sa tamang oras, huwag niyong hahayaang malipasan kayo ng gutom ah? Basta mag aral lang tayo ng maayos, darating ang oras na makakapag tapos tayong lahat at matutupad na natin mga pangarap natin okay?
So, i made this note para lang kumustahin kayo and humingi ng pasensya dahil sa hindi na ako nakakapag update sa mga stories ko. I have so many reason kung bakit hindi na ako nakakapag ud kaya iisa-isahin ko yun.
My First Reason is, self problem before mag start ang klase may problema na talaga ako at hindi yun madali. Laging may kulang saakin pero kahit anong gawin ko hindi ko yun mahanap. You know that feeling na masaya ka naman pero may kulang parin, like masaya ka sa umpisa tapos may maalala ka nalang bigla kaya mawawala ka sa mood. Yeah, i know na few of you naiintindihan ako pero okay lang na sabihan niyo akong madrama HAHAHAHA actually 'till now i'm on pain pero lumalaban parin ako kasi alam ko na matatapos din to.
Second reason ko is, tinatamad ako HAHAHAHA yeah lahat naman tayo may katamaran pero ano eh gusto ko naman mag ud pero nandoon yun "tinatamad ako" "mamaya nalang" hanggang sa wala na akong nagawa dahil sa mga salitang yan.
Third reason ko is, nawawalan na po ako ng idea sa mga sumusunod na chapter🥺, hindi ko po alam kung saan ko po uumpisahan yung susunod na chapter kaya hindi ko matuloy mga stories ko. Past months, alam na alam ko yung daloy ng story ko pero now ewan bakit ko nakalimutan lahat yun siguro dahil narin sa stress at madaming gumugulo sa isip ko. Feeling ko din nawawala na sa line ang story ko at nagiging boring na kaya nahihiya akong mag ud baka hindi niyo magugustuhan kaya i try my best na ayusin po ito.
Fourth reason ko po is, wala po akong matinong cellphone😅. Ang gamit ko pong phone ngayon is kay Mama ko and yung akin po is naka charge HAHAHAHA. Yung phone ko po na ginagamit ko po araw araw is sa tito ko po pero binigay na po saakin kasi nasira na po yung phone ko na binili saakin mama at tita ko kahit bago palang. Nakakapang hinayang yon kasi walang pang 1 month pero nasira na. Yung ginagamit ko pong phone is medyo ma lag po siya pero nagagamit ko po naman ng maayos kaya ayon salamat parin kasi may nagagamit parin ako.
Fifth reason ko po is, may klase na po kasi tayo ngayon kata literal na hindi na ako makapag ud dahil sa madaming activity na kailangan tapusin.
Pero sa mga readers ko, gumagawa po ako ng paraan kahit para papaano ay matuloy ko po itong mga story ko. Sana hindi po kayo magsawa sa pag suporta saakin kahit na hindi gaano karami ang nagbabasa masaya po ako dahil meron pa rin. Hindi po ako titigil sa pagsusulat dahil pangarap ko po ito. Kaya maraming salamat sa pagbabasa ng NOTE na ito.
I'm really in pain now, heart broken ako ngayon pero i'm okay wala naman akong choice kung hindi maging okay. Wala naman akong magagawa if yun yung nakatadhana saakin basta ang alam ko sa sarili ko wala akong ginagawa masama and hindi ako nag cheat sakaniya. Masaya ako para sakaniya, sana mag tagal sila ng gf niya now.
Thankyou sa pag babasa, kahit note lang ito sana mag vote kayo. Mag iingat kayo lagi, fight fight lang! Mahal na mahal ko kayo❤️
BINABASA MO ANG
Loving my First Boss (ON-GOING)
Roman d'amourMeet Vanessa Jane Victorino, a 19-year-old girl who is always unlucky when it comes to love. Once she gets herself back together after being cheated by her last ex-boyfriend, she decided to focus on herself and finding a job. A job that will bring h...