A/N:

3.1K 96 5
                                    

Hello! This is Shammy_Writes the one and only tamad na Author ng Istoryang ito.

Una, gusto ko pong magpasalamat sa pagbabasa at paglalagay ng aking mga akda sainyong Librerya labis ko itong pinahahalagahan.

Ikalawa, gusto kong ipapalala na maaring mabagal ang update ng akdang ito dahil kagaya ng karamihan ay mag pansarili din akong problema o ginagawa.

Ikatlo, gusto kong humingi ng tawad sa mga pagkakamali sa akda ito gaya ng pagkakaroon ng mali sa gramatika at pagbaybay.

Ikaapat, gusto kong ipaalala na maaring may mga maseselang bahagi ang akdang ito na hindi nararapat sa iilang kabataan.

Ikalima at ikahuli, gusto kong ibahagi ang Istoriyang ito saaking Pamilya, kaibigan, saating Panginoon at lalo na saaking mga mambabasa dahil sila/kayo ang nagbibigay lakas saakin upang ipagpatuloy ko ang pagsusulat ng iba't-ibang akda.

___

A/N:

Ito ay likha lamang ng PIKSYON. Anumang Pangalan, Karakter, Lugar, Bagay at Pangyayare ay maaring produkto ng sumulat at parte lamang ng aking imahinasyon. Kung mayroong pagkakapareho sa ibang kwento o bagay, buhay man o patay, sa nakaraan man o sa kasalukuyan ito ay nagkataong nagkapareha lamang.

Walang bahagi ng kuwentong ito na maaaring kopyahin, ipamahagi o maipadala sa anumang anyo o sa anumang paraan, electronic o mekanikal, kasama ang photocopy, recording, o anumang imbakan ng impormasyon at sistema ng pagkuha na may malinaw na nakasulat na pahintulot mula sa May-akda. Ang Plagiarism ay isang Krimen.

~salamat sa pagbabasa, panatiliin ang pagiging malinis sa katawan at kapaligiran. mahal kita♡.

Loving my First Boss (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon