Kabanat 3

1K 100 0
                                    

Warning: This Chapter may have Matured parts, if your just a kid scroll those parts that have Matured Parts. Vote this chapter huh, thanks :*

Kiss me please

Vanessa's POV

*kriiiiiiiiiing, kriiiiiing kriiiiing*

My alarm clock shout like there's no tomorrow damn this clock giving me a headache parang mababasag na din Eardrums ko. Agad kong minulat ang aking mga mata at tila ba'y hinahabol ko ang aking hininga. Sakit talaga sa tenga nitong Alarm Clock na ito.

Pinunasan ko ang natuyong laway saaking mga pisngi ew kaderder, at nag unat-unat ng aking katawan para kahit papaano nama'y magising ang aking katawan. Inalis ko na ang kumot na nakatakip saaking katawan at tumayo na saaking higaan.

"Mommy! May almusal naba?" sigaw ko mula saaking kinatatayuan.

"Eto na anak kumain kana" sagot saakin ni Mommy.

Masaya nanaman ang umaga ko dahil pinagluto nanaman ako ng Friend Chicken ni Mommy with matching Friend Rice samahan mo na rin Kapeng matapang na kaya kang ipaglaban deym.

"Van, nakakapanibago ah" pag bibiro ng aking ina.

"Ha? Bakit naman po Mom?" tanong ko kay Mommy.

"Dati gumigising ka mga 9am na ngayon 5am na *laugh* ano nakain mo?" tanong saakin ni Mommy.

"Mom, sanayin niyo na sarili niyo dahil araw-araw na akong magiging ganito *smile*" mapagmalaki kong sagot.

"Don't say it, just do it" sagot ni Mommy.

Tinapos ko na ang aking Very Yummy Breakfast na luto ng aking the best Mommy. Dumaretso na ako saaming Banyo at nagsimula na akong magsipilyo't maligo.

Sa kamalas malasan ko nga naman, nakalimutan ko ang Towel ko sa loob ng kwarto ko. Kaya nag lakas loob nalang akong tumakbo mula sa Banyo papunta sa kwarto ko. Just imagine sa first floor banyo namin at bandang dulo pa ng bahay tapos kwarto ko nasa second floor. Buhay nga naman.

Nag look out muna ako sa bawat sulok ng bahay para siguradong walang tao sa loob at labas ng bahay. Naalala ko rin na lumabas ng bahay si Mommy dahil pinuntahan niya ang kumare niya kaya wala talagang kukuha ng madapaker kong Towel.

"Go Vanessa kaya mo to *deep breath*. Let's go in 3 2 1 ahhhhh" sigaw ko sa loob ng banyo.

Tumakbo ako ng napaka bilis na tila ba'y hinahabol ako ng libo-libong isip. Dahil sa basa ang aking talampakan medyo na iislide pa ako ng kaunti ngunit pinagpatuloy ko lang ang pagtakbo ng mabilis. Pero wala swertihan lang naman at nakapasok ako sa kwarto ko ng walang nakakakita sa aking Sexy Body. Etchos feelingera here >.<.

Pinunasan ko na ang aking katawan gamit ang aking Maderpaker na Towel. Binuksan ko ang aking Cabinet at kinuha duon ang Blouse, Blazer, Skirt at stockings ko.

"Heto nanaman ako, magsusuot nanaman ng nakakairitang Uniform" bulong ko.

Minadali ko na ang pag bibihis at pag aayos saaking sarili dahil malapit ng mag 6AM. Hindi ko din nakita si Mommy sa kusina kaya nag iwan nalang ako ng Sticky Notes sa Ref na nag lalaman na umalis na ako para mag trabaho.

Naglakad lang ako papunta sa Trabaho at isa ito sa mga masayang ginagawa ko bawat umaga. Tamang lakad lang habang dumadampi saaking balat ang malamig at preskong Hangin.

Ilang hakbang pa ang aking ginawa para makarating na ako sa Building. Bago ako pumasok, tumingala ako sa taas at pinagmasdan ang nakapa taas na Building na pinag tatrabauhan ko.

Loving my First Boss (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon