Chapter 19

192 6 17
                                    

Richard

"Alex it's already  3 weeks, pinagbigyan na kita.It's time to let go.Sana tuparin mo ang pinangako mo saakin."



Napatingin ako sa kamay nya hinahaplos ang hita ko.Kaagad ko itong tinanggal.



"Alam kong naging masaya ka sa ganitong set up natin."Hinaplos nya ang pisnge ko na kaagad ko ding inilayo ang kamay nya.




"Oo, aaminin ko.Pero mas mahal ko ang asawa ko kumpara nung nararamdaman ko sayo at mali ito.So please?"

Napangiti ako ng tumango sya."Yes, I'm letting you go."

Pero nagulat ako ng mabilis nya akong halikan sa labi."So please? for the last time?"Tanong nya saakin.


Dahan dahan akong tumango at hinalikan nya akong muli na kaagad kong sinagot.


I suck her neck down to her cleavage.


Kaagad kong tinanggal lahat ang saplot nya.Dahan dahan kung ibinuka ang dalawang hita nya at dahan dahan na pumasok.


Narinig ko ang pag ungol nya.Nakita ko rin ang paghawak nya sa sandalan ng coach.Yes nasa coach kami ngayon.



"Richard!"Malakas na sigaw nya.


"Ahh!"Ungol ko.


Pagkatapos ng tatlong beses pag angkin ko sakanya at nandito na kami ngayon sa kama.Nakayakap ako sa mula sa likod nya at tuluyan ng nakatulog.




Nagising ako sa sikat ng araw na tumama sa mukha ko.Napatingin ako sa orasan ko at alas nuwebe na pala ng umaga.




Tumayo ako at kaagad na nag bihis.Kinapa ko ang telepono ko pero naalala kong naiwan ko nga pala ito sa kotse.Lumabas ako ng kwarto at nakita ko si Alex na naka bathrobe lang ang naghahanda ng almusal.





"Hi good morning."Bati nya saakin."Kain kana."





"No, thank you, I need to go home."





"Are you sure?"




"Yes."Ngumiti naman ako sakanya."Bye."



Ngumiti naman sya saakin.

Bakit bigla akong kinabahan?Nakita ko ang phone pero ng e on ko ito, dead batt na.


Nang makapasok ako ng bahay ay nararamdaman ko kaagad ang pagiging tahimik.Everytime na uuwi kasi ako galing hospital ng mga ganitong oras.Nandito ang nga bata naglalaro at nag tatawanan.




Naglakad ako papunta kusina and I saw Ruben, John and James.Makikita mo sa mukha nilang ang pagkaproblemado.




"Hi."




Kaagad naman silang napalingon saakin."Ang mga bata?"Tanong ko.




"Secret."Sabi ni John habang tumatayo at kumuha ng tubig.Si Ruben naman naglakad.




Napakunot noo naman ako."Hindi ako nagbibiro."




"Sa malayong malayong lugar kung saan wala ka."Ruben.

Napailing nalang ako dahil minamalditahan nanaman ako ni Ruben."Maiwan ko na muna kayo I'll just check my wife-"

"Sa tingin mo may asawa ka pa sa lagay ngayon?"

Naguguluhan akong napatingin sakanya."Bakit asan si Rachel?"Kaagad kong tanong.


Narinig ko ang pagtawa ni Ruben."Tinatanong pa ba 'yan?Syempre umalis sila."





The Continuation (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon