Chapter 17

20 21 0
                                    

Chapter 17

Kiss and hugs


Entering the relationship with Easton is not that hard. Hindi sya mahirap abutin. At yun ang kintatakotan ko. Pero i'm holding him as much as i can do. Sya lang yung lalaking tinanggap ako kung sino.

Most of my suitors dislike my status in life. And i'm lucky to have Easton by my side.

"Yami?" bulong ni Agnes sakin habang inuusog ang upuan papalapit sakin.

Malapit na ang Exam kaya kailangan ko mag sunog ng kilay. I used to spend my time inside the library pagmalapit na ang Exam.

"Mag aral ka nalang dyan, Agnes" pagod kong sabi.

"What is the value of studying, kung mag aaral at hindi sa Kompanya rin ako ni Mommy babagsak?" sarkastiko nyang tanong habang pinapaikot ang ballpen sa daliri.

"Okay, desisyon mo nayan eh," nag kibit balikat nalang ako at pinatuloy ang pagbabasa.

"well, kailangan ko rin ng Experience bago pumasok sa kompanya nina Mommy!" nilingon ko sya. She focus her eyes on the book.

"Anong ibig mong sabihin?"

Nilingon nya ako at ngumiti.

"I mean is, Papasok muna ako sa ibang kompanya. If i have a better experience, 'saka na ako pumasok sa kompanya ni Mommy." ngumuso sya.

"Pwede bayun?"

Hindi nya ako sinagot at nagkibit balikat nalang. Sometimes i don't understand this girl.

"So...kamusta kayo ni Easton" tiniklo ko ang libro at bumaling sa kanya.

Bumuntong hininga ako. "okay, lang naman"

"Anong Okay? Hindi mo pa sinasagot?

Umiling ako at napakagat ng ibabang labi.

"Gosh, Yami? Bat di mo pa sinagot? Diba yun ang gusto mo noon pa?" nag aalala nyang tanong.

"Kontento naman ko sa relasyon namin ngayon. I mean is i like the way we are know. Kung hindi lang sya minsan naging mahalay, iisipin kong kami na!"

"Hindi ba sya ng tatanong sayo kung kailan mo sya sasagotin?"

"Hindi"

"Good, nahahalata ko rin minsan na ngumingiti sya. Malaki talaga epekto mo sa kanya. He's like a mad suitor"

Pabiro kong hinampas ang kamay nya. "Anges!"

Tumawa sya at bumaling sa pintuan. Agad ko namang binuklat ulit ang libro at tinuon ang pansin dun.

"Speaking of mad suitor" binalingan ko si Agnes na nakanguso kong nasan si Easton.

Tumikhim ako ng makita syang lumalakad papunta sa amin.

Padabog syang umupo sa tabi ko at pinagkrus ang braso sa dibdib.

"Hey," mahimbing kong tawag sa kanya.

Tumgim sya sakin at kumindat. Ngumuso ako para pigilan ang pagngiti.

"Asshole" i mouthed. Biglang kumunot ang nuo nya ay binalingan si Agnes.

"Okay, okay, take you time you two!" sabi ni Agnes at niligpit ang gamit nya at umalis.

"Anong sinabi mo?" seryuso nyang tanong at hinapit ako papalapit sa kanya ng maka alis si Agnes. " you mothed me Asshole, did you?" kinagat ko ang labi ko.

I love his arms around my waist. I love his kisses and hugs. I love his touch and words. I love every inch of him.

"eh, narinig mo naman pala nagtanong kapa?" sarkastiko kong sabi.

He chuckled a bit before burying his face on my neck. This is a little bit PDA but papalampasin ko muna ito.

"Madalas na yata kang napapagod" mahimbing kong sabi sabay hagod ng buhok nya.

"Yeah, that why i need your kiss and hugs" napakagat ako ng labi ng halikan nya ang leeg ko.

"Easton, pinagbigyan na kitang ibaon ang ulo mo sa leeg ko but kissing it is too much. Hindi pa kita sinasagot."

"I need kiss and hugs. At kaya kong mag antay kong kailan mo ako sasagutin. As long as you stay with me" mas lalo nyang hinigpitan ang pagkayakap sa beywang ko.

"Kiss and hugs then" hinalikan ko ang buhok nya at niyakap din ng mahigpit.

I felt contented.

"Baby?" he moaned.

"hmmmm?"

"Kiss me?" aniya ang ngumuso

"Maraming tao dito! Bukas nalang" walang gana kong sabi.

Nagulat ako ng hilahin nya ko papunta sa mga book shelves at hinilig doon.

"Wala nang tao dito, now choose. I'll kiss you or you'll kiss me?" pinalupot nya ang mga braso nya sa beywang ko. Habang dinidiin ang sarili sakin.

Hindi pa ako nakasagot ay sinakop nya na ang mga labi ko.

His kisses were gently, nag magtagal ito ay lumalalim.

"hmmm" i heard him moaned.

Napapikit ako ng mariin ng kinagat nya ang pangibaba kong kabi at sinipsip.
Pinasok nya ang dila nya habang hinahalikan ako. He kiss me with hunger.

I was catching my breath when he leave my lips and his kisses with down on my neck. Napakapit ako sa balikat nya when i feel my legs are weakening.

I gasped. He cupped my butt and press harder against him. Napakagat labi ko ng hinimas nya ang puwetan ko. This is so much PDA.

Napasinghap ako ng bigla nyang binalik ang mga labi nya sa labi ko. He kiss me passionately.

Malakas kong natulak si Easton ng makarinig ng tikhim.

"Ahemmm" i heard Easton curse habang binalingan ko si Axel na nakahilig sa book shelves kung saan ako hinilig ni Easton.

Kinagat nya ang pang ibabang labi na parang pinipigilan ang ngiti. He push his self together before crossing his arms on his chest.

Napabaling ako kay Easton ng hawakan nya ang beywang ko.

"May i remind you something. This place is a library. Not a hotel" natatawa nyang sabi. Easton showed his middle finger to him na ikinabigla ko.

Pinaikot ni Axel ang mata bago umalis. Bumaling ako kaagad kay Easton na namumungay parin ang mga mata.

"Close na kayo?" tanong ko habang inaayos ang uniform nya na nagusotan.

"hindi! At hindi kami magiging close kailan man"

Nagkibit balikat ako at napatawa. We can't understand boys sometimes.

"Easton" naghihina ko syang tinulak ng sinimulan nya ulit halikan ang leeg ko.

"come on, pinabitin ako ng hinayupak na Axel na yun!" naiinis nyang sabi habang naka turo kong saan naka hilig kanina si Axel.

"Come on, baby. I need your kisses." aniya sabay halik ulit sa leeg ko. Napasinghap ako ng kagatin ito.

"pinayagan na kitang halikan ang leeg ko, Easton! Don't give me a fucking hickey" nagbabanta kong sabi sa kanya habang pinipigilan ang sarili pa pa ungol.

"I won't. I just want to kiss you" mahina nyang sabi "...and lick you." hinampas ko ang braso nya ng dilaan ang leeg ko.

"Saka nalang, Easton" bigla nya ako tiningala habang gulat na gulat ang mga mata nya.

"Really? Kailan?" excited nyang tanong.

"After 15 years" natatawa kong sagot.

Napasinghap ako ng siniil nya ako ng halik. It was passionate one.

Secret Love(on-going)Where stories live. Discover now