Chapter 6
Last count
My heart can't stop beating faster everytime i remember his touches. I hold my breath everytime i close my eyes ,and his lips on my neck. Nananatiling tumitingin sa kawalan. Is he jealous or angry? But why he have to sniff my neck? Ganon ba sya magalit. Is he possessive over me?
Naramdaman kong nagsitayuan ang mga balahibo ko ng maramdaman ulit ang mga labi ni Easton sa leeg ko. The memory is still fresh. Parang kanina lang ito nangyari. Binaba ko ang kubyertos na hawak-hawak at kalabitin ng leeg ko kung saang sininghutan ni Easton, patungo sa pisngi kong saan nya hinalikan.
I still feel his lips in my neck. His arms in my waist. He's so unforgetable.
"Yami?" napabalil ako sa katotohanan ng hawakan ni Mommy ang mga kamay ko.
"P-po?" tumikhim ako bago inayos ang upo.
Did she see me tracing my Neck?oh shit
"Ayos ka lang ba? Mukhang malalim ang iniisip mo." ngumiti ako kay Mommy.
"ok lang ako my," i sighed before continued eating.
Mommy seems to notice my movements. Lagi nalang tulala. I can't just keep myself recalling those moment. Gusto kong burahin yon sa isipan ko. But gusto ring panatilihin ng puso ko. That moment was erotic.
"By the way, Yami!" napabaling ako agad kay Mommy ng bigla syang mag salita.
"Ano po my?" tumayo sya at pumunta sa kabinet na may mga tupper ware. Pumunta sya sa kusina at hindi na nasundan ng mga mata ko. Nagkibit balikat ako bago pinagpatuloy ang pagkain.
"ibigay mo kay Lolo at Lola mo. Paborito yan ni Lolo mo" nakangiting salubong ni Mommh sakin sabay lahad ng tupperware na may laman adobong manok.
"okay po my. Tataposin ko lang itong pagkain ko."
"okay!" maligaya nyang sambit.
My families is my priority. But, we people have our own ways to be happy. Merong nagpapalaya, merong napipilitang ngumiti.
"My, alis na po ako!" sabi ko sabay kuha ng tupperware na nasa supot.
"mag ingat ka, yami ha"
"opo" tinali ko muna ang buhok ko bago sinuot ang sobrero.
"Teron, di ka sasama?" tanong ko sa kapatid ng madaanan.
Umiling sya habang nasa TV parin ang mga mata. Tss... Manhid
A few minutes after. I was in a happy walking when a car beeped in me loudly.
Napahinto ako at dinama ang puso sa sobrang kaba. Fuck!Napapikit ako sa sobrang bilis ng puso ko. Nang marining ko ang pagbukas ng pintoan ng sasakyan ay agad kong nilapitan.
"fuck! Yami! Bat di ka tumtingin sa dinadaanan mo!?" nanlaki ang mata ko ng sinalubong ako ng galit ni Axel.
"S-Sorry. Hindi ko kasi n-na malayan" nuutal kong sabi.
"Sa susunod, tumingin ka sa dinaan mo!" he said. Bumaba ang tingin nya sa dala kong supot.
"Ano yan?" turo nya sa bitbit ko.
"inutusan ako ni Mommy na dalhin ito kina Lolo."
"At nag lakad kalang?"sarkastiko nyang tanong
"malapit lang naman ehh" i protested.
Bumuntong hininga sya bago ulit mag salita.
"hey, i uhmm.. I want to talk with you" nahihiya nyang sabi.
YOU ARE READING
Secret Love(on-going)
Teen FictionWe all have Crush. All we think na hindi natin sila makukuha?, all we think na hanggang tingin nalang sila. Pero what if your Crush likes you back, secretly?