Chapter 9

52 7 2
                                    

□■CHAPTER 9■□

They hug me tight... and i just bury my self in their arms.. at this age... im too young to feel this.  This pain.. called Love

"ayoko na... ayoko na..."

At dahan dahang pumikit ang aking mga mata. Gusto kong idilat pero... wala na kong lakas... kaya hinayaan ko nalang.

Kinabukasan nandito parin sya pero di ako pinapansin. Parang wala lang. Magkakatinginan pero wala iiwas agad sya ng tingin.

That continue up to now. Its been what? 4 years.. at 18 na ko next week. Si ate kazemaru may kasunduan kami.

Alam yun ni mama at sumang ayon din si papa dahil malaki ang utang na loob nila kay ate kazemaru. We had an agreement na we will be an agent when we become 18. Pero.. we should live our life as a boy. Kasi our mission is very dangerous. Kung malalaman ng mga iyon ang tunay naming katauhan... our families  life will be in danger.

There is a big gang group na binubuo ng di namin bilang na packs o grupo. Pero base sa nakalap naming data sa loob ng ilang taon... it was 2.

Now.. debut ko na... for hayami and kirino. They were already  18  kaya after nextweek... we will start our mission.

It was hard. Mahirap lokohin ang mundo pero ako.. natago ko. Kami ni hayami. Si kirino kasi.. marupok. Naamin kay shindou.. at alam na ni shindou. Kaya si shindou lang nakakaalam.

This day... may party sa school. Its the 50th year celebration kaya may grand ball. At mas gugustuhin ko pang manatili dito sa may sulok kesa sumayaw. Di kami na kagown.. so what?? Di naman ako sanay sa ganun. Same thing goes to kirino and hayami.

Konti nalang talaga uuwi na ko eh. Pero what i saw.. really breaks my heart. I saw him.. talking happily... with.. the girl i saw that day.

Reckoning  LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon