Chapter 15

44 5 1
                                    

Reckoning Love
Chapter 15

Previously...

"Are you ready?" Tanong ni ate kazemaru. O dapat ko bang tawaging. Mr. Ichirouta?

"Done!" Sigaw ni kirino sabay ayos ng tuxedo nya. Muka syang pormal na drug dealer lang talaga. 

"Finish " sambit ni hayami habang nagpapanggap na isang mahina at playboy na heir ng isang kumpanya.

Nagiti nalang ako at inayos ng aking suot na--

Manabe POV

Brown jacket na feather and dulo na malapit sa leeg  nakaturtle neck black fit shirt din ako at ang buhok ko ay naka fix.

Yung jacket ko abot hanggang lagpas ng tuhod. Naka brown boots din ako na di mahaba.

I fix my eye glasses.

"Lets go"

At dito na magsisimula ang aming misyon.

***

Kanina pa kami nagiintay dito sa labas ng block. Naunang pumasok si kirino at sinundan naman ni hayami. Ako na ang sunod. Mahahalata kung sabay sabay kami kaya maka 27 minuto saka pumasok si hayami. May contact din kami sa isat isa. I made a lot of gadget na magagamit namin.

Pinaandar ko na ang black car ko.

Lumabas na ako ng sasakyan at pinakitaang id pass ng di sila tinitignan. Binalik ko ito sa bulsa ko.

"Boss pasok na po kayo" nagbukas ang pinto at sumakay ako sa elevator.

As i can see... hindi pa sobrang taas ng security nila dito. Paano? Madali ko nalagyan ng hidden camera ang bawat madaanan ko ng di nahahalata.

Thanks to my glass with invisible hook.

*ting*

Nagbukas ang elevator. Ilang lakad lang ay nasalubong ko na ang mismong punterya namin. Ang main hall.

Neechan's note : pag nasa [kirino] pag ganto.. (hayami)  pag ganto =kazemaru=

[Baby.. mag iistart na ang lahat. --- really? Ow.. thats good. Ayaw ko pa naman ng pinaghihintay ako]

Boses iyon ng babae na nasundan ng boses ni kirino. Bahagya akong nangisi. Mag sisimula na.

*ting*

Bumukas muli ang elevator.

Reckoning  LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon