□■ CHAPTER 11■□
I questionably look at her. Bumilis tibok ng puso ko at napalingon lang ako kay minaho. He has smirk in his face pero umiinom lang sya ng juice.
"do i not look handsome to you?" I fix my voice. To really sound like an ACTUAL GUY
"hmm.. your handsome. You look good in your suit but... "
Lumapit sya sa tenga ko
"mas magniningning ang ganda mo if you wear gown instead. "
Namula na ang pisngi ko. How can i stand this! Alam ba.. nya??
"what are you talking about?" I ask with frown
" oops sorry.. ganto talaga ko."
She smiles matapos nyang lumayo sa tenga ko
" whats your name?" I blankly said. Tumawa sya
" ow.. your dancing with a girl you dont know the name?" I wince.
"sorry.. its my bad. " i said. Ang pagkakatanda ko.. pagseselosin ko si minaho... but it turn out.. like this..
"hmm.. okay its fine." Sabi nya
" so.. pwede ko bang malaman ang pangalan ng magandang babaeng kasayaw ko ngayon?" Ngumiti ako ng kay tamis. Pero nais ko nang sunugin pagmumuka nya.
"*giggles* fine. Im Cazeia minaho nice to meet you "
Natigilan ako ng sanadali.
"cazeia.. what a beautiful name... but.. minaho. "
"*giggles* yup. Im cazeia minaho. Pinsan nga pala ako ni Kazuto *giggles*"
"pi... pinsan ka nya?!"
" yup and its my honor na makasayaw ang future wife ni Kazuto. Sure ako.. nagseselos na yun sakin"
Ewan ko ba pero bigla ko syang nabitawan. She then giggles and kiss my cheeks
" bye girl "
She wave her hand and naiwan akong nakatayo. What the-... dont tell me.. im wrong. Akala ko babae nya yun. Bakit di nya sinabi na pinsan nya pala yun.. bat di nya pinaliwanag.
Napatingin ako kay minaho at... hinalikan sya sa pisngi nung babae at nag wave ng bye bye...
" ano ba talagang nangyayari?" Natanong ko sa sarili ko
"uy ok ka lang ba?" Inakbayan ako ni kirino
"para kang natuod sa pwesto mo ah.." sabi ni hayami
"oh.. have a drink muna."
Tinungga ko yung binigay na juice ni kirino. Gosh... ano ba talagang nangyayari. Di ko maalis ang mga mata ko kay minaho.. teka.. dont tell me.. matagal na nyang alam bago ko pa aminin sa kanya un that time..
I gulp
"no way..."
(Neechan:Next?? Hope yah love it po. ^-^ kumain na ba kayo? Eat well ^-^)
BINABASA MO ANG
Reckoning Love
Teen FictionReckoning Love [Reckoning means] :the act of calculating the amountof something : the time when your actions are judged as good or bad and you are rewarded or punished : the act of judging something _____ ***** Manabe POV Akala ko... alam ko na ang...