Chapter 33: The Untold
Small feathery kisses woke me up. Unti unti kong binuksan ang aking mga mata at sinalubong lamang ng sakit ng katawan.
Totoo ang lahat ng nangyari... Ngumuso ako at nararamdaman muli ang maliit na halik ni Cassius sa aking pisngi.
"Are you hungry?" malambing niyang tanong.
I don't know to how face him after what we did so I kept pouting, staring ahead. Naramdaman ko ang muling haplos niya sa aking katawan. Kumurap kurap ako at tiningnan ang sarili, may satin night gown na akong suot at panty! Mas lalong umiinit ang aking mukha at humalakhak lamang si Cassius.
"Pinapadala ko rito ang ating hapunan." aniya at mahinang humalakhak.
Nangingiliti ang kanyang hininga sa aking leeg at mas lalong lamang sumiksik siya sa aking likuran.
"Anong oras na ba?" mahina kong tanong.
"Ten."
Natutop ang aking labi. Unti unti akong gumalaw ngunit napangiwi lamang sa hapdi at sakit ng katawan. Dumausdos ang hawak niya sa akin nang sinubukan kong umupo sa higaan.
"I should have been more gentle last night." aniya at unti unti pinulupot muli ang mga braso sa akin.
Ngumuso ako. "Ayos lang 'yon."
"Hmm..."
I love what happened to us. Wala akong pinagsisihan roon. Ikaw ang una ko sa lahat and I can't be more happy. I'm so energized after the sleep but I'm still so sore and my body is aching.
"You're smiling."
Kinagat ko ang aking pang ibabang labi at bahagyang nilingon siya sa aking balikat. Nakatitig ang kanyang namumungay na mata sa akin at may ngiti sa kanyang labi.
"Tapos ka ng kumain?"
He boyishly smirked. "Yes, I had my fill of dinner."
"Cassius!"
Bahagyang nagtaas siya ng kilay. "Gusto ko 'yung tinatawag mo ako sa pangalawang pangalan."
Uminit ang aking pisngi sa kanyang sinabi at nag iwas ng tingin.
"Go on, call me by that name, please?" malambing niya sabi.
"Bakit ba... Ayos naman ang Cassius." kalmado kong tugon.
Umiling siya. "I love my name rolling on your lips."
Kinagat ko ang aking pisngi.
"Please, baby."
Inirapan ko siya. "Fine, Achaitius..."
Ngumisi siya at pinatakan ako ng halik sa labi. "Continue calling me that."
He lightly chuckled before slowly getting off from bed. Walang saplot ang kanyang katawan, tanging boxers lang ang naroon at tamad na nakasabit sa kanyang baywang. His round buttocks is showing even by wearing a thin boxers. Humarap siya habang hawak ang tray ngunit dumapo lamang ang tingin ko sa kanyang katawan. May bakat iyon ng kuko at may namumula rin na parte lalo na sa may balikat. My eyes drifted on his hot burning abs down to his v–line.
Nagbaha sa aking isipan ang nangyari sa amin kani–kanina lang. Doon lamang ako nahiya nang humalakhak siya at umupo sa higaan. Nag iwas muli ako ng tingin at nagkagat labi dahil sa hiya. Tanga! Sobrang libog ko na siguro sa paningin niya.
He nuzzled his smirking face at me after placing the tray on the bed. Sinamaan ko siya ng tingin.
"You're staying with me when we get back." nakangiti niyang sinabi habang hinahanap ang aking tingin.
BINABASA MO ANG
Bear In Mind (A Series #1)
Любовные романыA Series #1 It means Star, the one that twinkles in the night skies. She was young and naive when her mother left them and it scarred her innocent heart. There is resentment and anger but also there is love. She loves everyone. She loves someone. ...