CHAPTER 3

8K 266 47
                                    

Update today Beware again the typos..
Salamat.

_____

"HELLO mga babies at Celinatics welcome to my vloooggg... kung bago ka palang dito sa channel ko please subscribe and click the notification bell para maging updated ka sa susunod kong video.." the intro ng vlog ko. "..kahapon nagpost ako sa twitter sabi ko magtanong lang kayo ng kahit na ano sasagutin ko basta huwag lang below the belt, sooo ito na yon mga babies limang question lang ang kinuha ko. Kasama ko ngayon ang aking bunsong kapati na siiii Briana." sabay pakita sa kapatid kong nasa likuran ko.

Inumpisahan ko na ang pagbasa sa unang katanungang mula sa aking fans.

QUESTION.–
— nagka boyfriend ka na po ba ate Celina?—
mula kay @princessita11

Napangiti ako sa harap ng camera sabay tingin sa kapatid ko na ngayon nasa gilid ko na ito kasi nagbabasa ng ibang tanong.

ANSWER...

"– No boyfriend since birth po ako...gusto ko lang tapusin muna pag aaral, pero kong meron mang dumating why not di ba? hahaha" sabay tawa . "okay next na tayo."

QUESTION.–
—kung bigyan ka ng pagkakataon sino gusto mong maka collab si @princeJiro55 o si @adonis_young?– mula kay @villarieFea 

Napatawa ako sa naging tanong na yon, napatakip ako sa mukha sino ba naman hindi gustuhin maka collab ang dalawang yon e' ang gagwapo nun.

ANSWER —
"Ahm hahaha...masyado niyo naman ako penepresure sa tanong niyo mga babies... pero syempre sasagutin ko yan." tumikhim muna ako at siniguradong walang nakabara sa lalamunan bago magsalita. "...kung bibigyan ako ng pagkakataon kong sino sa kanila? hmm pwede both? hehehe basta kong sino lang papayag sa kanila.." nakangiting sagot ko tapos nagbasa ulit ng pangatlong tanong.

QUESTION.—
— @princeJiro55 may pag asa ba siya sayo?–  mula kay @hellanaK_00

Napalunok ako at muntik ko nang mabitawan ang hawak kong cellphone dahil sa tanong na yon.

ANSWER–
–" yan po ay hindi ko masasagot ayoko pong mag assume hahaha.. kong gusto niya ako bakit hindi chaaarrr.... Hi princesJiro sana mapanood mo itong video ko." kumaway pa ko at binati ang binata. Sikat siya sa youtube pati narin si adonisYoung pero hindi ko naman talaga pinangarap na magkagusto sa kanila baka patayin ako ng mga fans nila di ba?

QUESTION.–
–Inspiration sa pagba-vlog mo?– mula kay @sassyG

ANSWER.–
–"My family and friends." mabilis na sagot e' sila naman talaga ng insperasyon ko sa pagba-vlog ko dahil kung wala sila baka nga hindi ko nagagawa ang mga ganito. "Okay last question na tayo mga babies sana naman nagustuhan niyo ang mga sinagot ko  hehe."

Last QUESTION–
– Na inlove ka na ba? o may naging crush ka na ba?– mula kay @jessLen

Hindi ko alam kong sasagutin ko pero dahil nangako akong sasagot ako sa mga tanong nila kaya nakangiti ulit akong humarap sa camera.

ANSWER.–

–" Na inlove? honestly nope hindi ko pa nararamdaman ang mainlove, kung may Crush? Honestly YES pero ako lang nakakaalam kong sino siya, pero ngayon hindi ko na siya crush hangin nalang po siya sakin."  Nang matapos ko sagutin ang mga tinanong nila  nag shoutout na ko ng mga pangalan nila. " Okay na po tayo mga babies siguro naman nasagot ko na mga tanong niyo,mararing salamat sa inyo ingat kayo palage and godbless all..huwag kalimutan mag like subscribe at click notification bell ba-bye muaaahh." pagtatapos ko ng vlog ko.

HOTMEN SERIES:5 NAGMAHAL MULI (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon