CHAPTER 30

8.8K 317 35
                                    

THANK YOU ALL Godbless.

CHUA-RODRIGUEZ story signing off.

_____

CHAPTER:30 CELINA

NASA reception area na kami bawat mukha ng taong nakakasalubong namin may ngiti sa mga labi at kino-congratulate kaming mag asawa. Iginiya ako ng asawa kong umupo sa unahan kong saan may ginawang lamesa may dalawang upuan para sa aming mag asawa. Hindi ko ini-ekspek na ganito ang kalalabasan ng lugar  sobrang ganda nito lalo na ngayon malapit nang lumubog ng araw dahil nagkukulay kahel na ang langit.

Napatingin ako sa mga kaibigan ng binata na kahit may mga asawa na ang mga ito pero parang mga batang nagtatalo. Napapailing nalang ang mga asawa nila. Pero kahit may mga anak na hindi maipagkakaila na mga gwapo ang mga ito. Isa isa ang mga itong tinawag ng emcee para magbigay ng mensahe sa asawa ko na wala ni isa sa kanila ang matinong nagbigay na mensahe napailing nalang ako.

Masama ang tingin sakin ni Sander nang lingunin ko ito dahil sa sinabi ni Chief Francisco sa kanya tinaasan lang nito ng gitnang daliri ang kaibigan. Nagtawanan ang mga naroon. Nang matapos ang mga kaibigan nito sunod ang mga kaibigan ko tapos mga pamilya na namin hanggang  sa natapos na ang pagbibigay ng messages sa aming mag asawa.

Ang ganda ng paligid dahil palubong na ang araw nag aagaw ang liwanag at dilim. Napalingon ako sa asawa ko na pinisil pisil nito ang kamay ko,ngumiti ako sa kanya at nilapit ang mukha ko sa mukha niya. Nang maglapat ang mga labi namin agad ko naman tinugon nagkahiwalay lang nang sabihin ng emcee na hihiwain na namin ang cake.

Napapatitig ako sa malaki at mataas na cake parang ayaw kong hiwain ito nakapanghihinayang sa sobrang ganda. Nanginginig ang kamay kong humiwa ng maliit saka nilagay sa maliit na platito.

Tinusok ko ng tinidor ang cake saka sinubo sa asawa ko ganun din ang ginawa nito sakin sobrang saya ang umaapaw sa puso ko habang nakatitig sa asawa ko na may mga kislap ng totoong pagmamahal sa mga mata habang nakatitig din sa sakin. Naghiyawan ang lahat at nagpalakpakan. Inabotan kami ng wine glass at agad naman sinalinan ng wine,bigla akong napangiwi sa amoy nito. Nangunot ang noo ni Sander nang makita ang pagngiwi ko.

"Bakit baby?" tanong nito. Nag iwas ako ng tingin at sinubukan hindi ngumiwi pero malakas ang amoy ng alak kaya feeling ko masusuka ako kaya nilapag ko ang wine sa mesa at kinuha ang baso na may tubig. Ngumiti ako sa kanya at pinag ekis ang braso sa braso uminom.

Habang lumilipas ang oras paunti-unti na ang mga bisita at hindi na rin maipipinta ang mukha ng asawa ko panay na ang kalabit at gusto nang umalis ng reception. Nagpaalam na rin ang mga kaibigan ni Sander kasama ang mga asawa at anak. Ang pamilya ko hindi ko na din makita at ang pamilya ni Sander. Kaya nang umalis kami sa reception nagtungo na kami sa hotel kong saan kami naka check in.

Hindi pa nga sumasara ang pintuan sinunggaban niya agad ako ng halik na tinugon ko naman. Tulad niya umiinit na din ang katawan ko napadaing ako nang masahiin nito ang isang dibdib ko. Ang isang kamay nito at binubuksan na ang zipper ng gown ko,nang tuluyan na itong nahubad naramdaman ko ang pagpisil nito sa naninigas kong nipple.

Napaawang ang labi ko nang iwanan nito at  bumaba ang labi nito  sa leeg ko sinipsip nito ang balat ko doon na ikinadaing ko. Mahigpit akong kumapit sa braso nito nang bumaba pa ang labi sa gitna ng dalawang boobs ko. Napadiin ang kagat ko sa ibang labi para pigilan ang mapaungol ng malakas. Napasabunot ako sa buhok niya nang isubo nito ang utong ko. Sobrang sarap sa pakiramdam ang ginagawa niya sa katawan ko feeling ko basa na ang pagkababae ko. Pumipintig na ito na parang gusto na nito ng atensyon ng asawa ko.

Bumalik ang labi niya sa labi ko at pinasok ng dila nito ang loob ng bibig ko saka ginalugad. Ang mga kamay naman nito ay hinuhubad na ang gown kong sobrang bigat tinulungan ko naman ito kahit hindi naghihiwalay ang mga labi namin. Binuhat niya ako para maalis na ko sa suot kong gown agad ko naman pinalibot ang mga binti ko sa beywang nito at ang braso ko napakapit sa leeg. Kinagat kagat nito ang ibabang labi ko bago nito pinakawalan.

HOTMEN SERIES:5 NAGMAHAL MULI (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon