CHAPTER 18

7.1K 258 35
                                    

Happy Reading sorry sa typos.

___

CHAPTER 18: CELINA

"Stop doing that baby,mamaya sa bahay gagawin ko ang gusto mo." ilang beses umeco eco sa isip ko ang mga salitang binitawan ng binata kanina. Halos hindi ko mabasa ang mga papeles na pinababasa niya sakin. Bago kasi pepermahan kailangan basahin para malaman ano ang nakalagay sa papeles. Bawat basa ko ng salita titingin ako sa kanya. Seryoso itong nakatitig sa laptop nito salubong ang mga kilay at nanliliit ang mata, wala nang ilalaki ang mata maliit na yan' napangiti ako. Napatingin ako sa papel na hawak ko nang bigla itong bumaling sakin. Nagkunwari akong binabasa ko talaga ang hawak ko dahil binuka-buka ko pa ang bibig.

Hindi talaga naalis sa isip ko ang mga salitang binitiwan nito.,may parte sa katawan ko na masaya at excited sa mangyayari pero may parte din na natatakot sa dapat mangyari. Dapat lage kong iniisip sana dapat ko pang pakaingatan ang sarili ko,pasalamat nga ako dahil hindi ako tine-take advantage ng binata dahil sa kapusukan ko. Mali na ko sa parte na hinayaan ko siyang siyasatin ang pagkababae ko. Pero mas mali ata na ako pa mismo ang nag uudyok na ibigay ang puri ko dahil lang sa kagustuhang gusto ko siya maramdaman sa loob ko.

Habang tumatakbo ang oras palakas nang palakas ang pintig ng puso ko kakaibang pintig ito. Ginalaw galaw ko ang inuupuan ko na paikot ikot para kahit papano kumalma ang sarili.

"Ayy aswang!!!." muntik na kong mahulog sa kinauupuan ko nang may biglang nagsalita dahil sa lalim ng iniisip hindi ko namalayan na nakalapit na siya sakin. Lumakas ang kabog ng puso ko pa lalo nang magdikit ang mga balat namin nasalo ako nito mula sa upuan na sana babagsak ako sa sahig dahil sa gulat. "bakit ka kasi nanggugulat diyan." sai ko at tumayo ng tuwid at medyo lumayo sa kanya. Parang ngayon pa lang natatakot na kong dumikit dahil sa salitang binitawan nito kanina 'na gagawin niya sakin ang gusto ko' Mawawasak ako for sure sa laki pa naman nun'. Gusto kong batukan ang sarili dahil kahalayan na naman ang nasa isip.

"Hindi kita ginulat kanina pa kita tinatawag pero mukhang hindi mo narinig..masama ba pakiramdam mo?" lumapat agad ang palad nito sa noo ko iniwas ko naman ito agad.

"W-wala, napagod lang ako." saan ka naman napagod sa kakakamay sayo? komento ng kabilang isip ko.

"Let's go,uuwe na tayo para makapagpahinga ka." napaangat ang tingin ko agad sa kanya bigla na naman pumasok sa isip ko ang sinabi nito,totohanin niya kaya yon? pero sana huwag naman biro ko lang yon. Tatanggi sana ako na tatapusin ko muna ang ginagawa pero iba ang nilabas ng bibig ko.

"S-sige." inayo ko muna ang table ko,ito naman bumalik sa lamesa nito at pinatay ang computer at itinabi ang mga folder sa gilid at sabay na kaming lumabas ng building.

Habang nasa biyahe lumalakbay na naman ang isip ko at syempre curious na naman ako sa kahalayan thingy. Pumasok ang iba't ibang uri ng posisyon ng pagtatalik maliban sa pag fifinger niya sakin dahil yon naman ang madalas niyang gawin tuwing magkasama kami. Iniisip na naman kong masakit kaya pag buong pagkalalaki nito ang ipasok sa pagkababae ko maliit pa naman ang akin. Kasi dalawang daliri lang nga niya masakit pag pinapasok yon pa kayang malaking alaga niya.
Pero may parte na dadating na masarap daw pag pinagpatuloy ang pagpasok sa loob una lang daw ang masakit yon ang sabi ni Marga. Ewan ko ba nagiging interesante na ko sa pagtatalik simula nang hinahayaan kong fingerin niya ako. Sabayan pa ng pagkukwento ng kaibigan tuwing gabi ng kabastusan. Kaya marami nang pumapasok sa isip ko na gusto ko na rin maranasan. Si Marga at Belinda naikwento nila na hindi na sila virgin dahil minsan na silang pumasok sa tinatawag na bar at nag table ng lalaki hanggang sa dalhin sila sa hotel. Pero hindi na yon nasundan sa takot na baka daw mabuntis sila. mabuntis' salitang nagpatigil sa pag iisip ko. Hindi ako pwedeng mabuntis baka itakwil ako ng tatay at ate ko, malaki pa naman ang tiwala nila sakin at ayokong sirain yon.  Nagalit nga si Ate nung mapanood ang pregnant prank na yon sa video ko sa youtube,grabe ang inabot kong sermon,bakit daw sa daming dapat iPrank yong pregnant thingy pa. Ngayon hindi ko na muna babanggitin sa binata ang bagay na yon nakakahiya na ako pa ang desperadang mag aaya sa kanya.

HOTMEN SERIES:5 NAGMAHAL MULI (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon