Thank you 😊
_______
CHAPTER 21: SANDER/CELINA"TANGINA!!! Shiiiit!!"
"Anong nangyari Chua?" it's Francisco
Napamura ako ng malakas nang maalala si Celina shit! bakit ba nawala sa isip ko siya! gabi na! bakit ba nawala na naman siya sa isip ko. Sumama pa kasi ako sa hospital kong saan dinala ang asawa ni Salazar bakit sumama sama pa ko! eh kaya naman na nila yon.
"Mauna na ako sa inyo." paalam ko hindi ko na pinansin mga tanong nila, i'm sorry' Mabilis akong sumakay sa kotse at binuhay ang makina saka pinaandar. Kinuha ko ang cellphone sa bulsa ko para tingnan kong may mensahe ito pero nangunot ang noo ko dahil hindi man lang niya ako tinext. Kumusta na kaya siya sa bahay,kailangan kong magmadali tiyak gutom na yon 'shit malilintikan' na naman ako nito.
Pagkadating ko sa building kong saan ang penthouse ko dali dali akong bumaba at naglakad patungong elevator at pinindot ang floor kong saan ang penthouse ko. Hindi ako mapakali habang paakyat ang elevator nakakaramdam ako ng kaba na hindi ko alam. 'shit'.
Pagkabukas ko ng pinto bumungad sakin ang madilim na paligid 'nasaan siya? bakit naka off pa ang mga ilaw?' sa sobrang kaba binuksan ko lahat ng ilaw at biglang lumiwanag ang paligid.
"Baby..baby.."tawag ko lumapit ako sa sliding door at sinara ang kurtina. At pagharap ko nakita ko siyang nakabaluktot sa sofa at yakap ang sarili. tulog siya? . Lumapit ako sa kinahihigaan nito hahaplusin ko na sana ang pisngi nang makitang may natuyong luha sa pisngin nito. Mahimbing ang pagkakatulog kaya pinahid ko ang luha sa gilid ng mata nito. "umiyak ba siya? baby..baby wake up." haplos ko sa pisngi nito. Gumalaw naman at unti unting minulat ang mga mata saka pinikit ulit siguro dahil sa liwanag ng ilaw. Nag inat ito sinuklay ko ang buhok nitong nagulo dahil sa pagkakahiga.
Lihim akong napalunok nang mataman niya akong tinititigan. Medyo namumula ang mata nito bakit siya umiyak? anong nangyari?
"Ka-kanina ka pa?" utal nitong tanong. "sorry nakatulog ako hindi na tayo nakapasyal." nagbaba ito ng tingin at kinagat ang ibabang labi.
"What happened bakit ka umiyak? namamaga ang mata mo,may nangyari ba?" tanong ko pero hindi ito sumagot umiling lang. "I'm sorry ngayon lang ako nakabalik sinamahan ko pa mga kaibigan ko sa hospital." agad itong nag agat ng tingin sakin.
Malamlam ang mata nito na para bang may gustong itanong. Namamaga dahil sa pag iyak. Hinaplos ko ang pisngi niya at ginawaran ng halik sa labi pero hindi ito gumalaw nanatiling tikom ang bibig. Ako na ang kumalas sa halik pinakatitigan ko siya pero mailap ang mata nito.
"Bakit ka umiyak may nagawa ba akong kasalanan? sorry kong hindi agad ako kanina nakabalik. Dito ka lang magluluto lang ako ng dinner natin." sabi ko hindi ito umimik hinalikan ko siya sa noo at tumayo naglakad papuntang kusina.
Habang nagluluto panay silip ko sa kanya sa sala nanatili itong nakaupo at nakapatong ang baba sa tuhod. Mas domodoble ang kaba ko na hindi ko malaman. Gulay lang ang niluto ko at fried chicken. Para madali alam kong gutom na siya tiyak hindi yon nakakain ng lunch dahil malinis ang kusina walang bakas na ginalaw ito, ' ang gago mo talaga Sander' Habang hinihintay kong maluto ang kanin pinuntahan ko siya sa sala. Umupo ako sa tabi niya at hinalikan ang gilid ng noo saka niyakap patagilid.
"Sorry baby,,sorry kung hindi ako nakabalik agad,hindi ka ba kumain ng lunch?" mahinang tanong ko nakababa na ang tuhod nito. Pinatong ko ang baba ko sa balikat niya habang nakayakap ako sa kanya.
"Nakatulog ako kanina sa sobrang sakit ng tiyan ko. Hindi ko alam na napahaba ang tulog ko, kanina ka pa ba?" anito. Inalis ko ang baba ko sa balikat niya at pinaharap sakin. Medyo namamaga ang mata at namumula ito. Napapikit siya nang haplosin ko ang ilalim ng mata nito. Saka pinatakan ng magagaan na halik ang buong mukha hanggang sa dumako ang labi ko sa labi nitong namumula pero wala itong kahit na anong nilagay sa labi. Sinipsip ko ang ibabang labi niya at napaawang ito kaya pinasok ko ang dila konsa loob ng bibig nito. Naglulumikot ang dila ko sa loob ng bibig nito na parang may hinahanap. Mas lalo ko pang pinailalim ang halik nang marinig kong umungol ito. Hinawakan ko siya sa beywang at pinaupo sa kandungan ko na hindi naghihiwalay ang mga labi namin. Dumako ang mga kamay ko sa pang upo nito at diniin pa lalo saking harapan. Alam kong buhay na ang pagkalalaki ko dahil tumatama dito ang pagkababae nito. Bumaba ang halik ko sa leeg niya nakahawak siya sa balikat ko at nakaliyad at nakapikit ang mga mata. Sinipsip ko ang balat nito sa leeg naikinaungol pa nito.
BINABASA MO ANG
HOTMEN SERIES:5 NAGMAHAL MULI (COMPLETED)
RomanceMatured Content,bawal ang hindi open minded na tao.. CHINESE-FILIPINO hotman Young CEO of CHUA'S FOOD and WINERYcorp's. Makakatagpo kaya siya ng babaeng para sa kanya? This story of Hotmen SANDER JOEY CHUA