pagpapakilala

318 3 0
                                    

Hello Guys ako pala Gorio deltamod, hahaha sa Apelyido ko palang libog na libog na. Isa Akong Baklang sobrang Libog. Isa ren akong Teacher sa High School. may Kaya Ang familya ko at marami akong ipon maraming kakilalang baklang mapera at madatung. marami na Kong karanasan sa ibat ibang Lalake, ngunit lahat sila pabayad, hinde ko naman masisi dahil Chaka ako, pero sa hinde inaasahan, makikilala ko Ang apat na lalake kakabaliwan ko at pagnanasaan ko at paulet ulet Kong maaangkin. Suwerte pa ako, dahil ako Ang unang makakachupa at ako Ren Ang una nilang nakakantot hahaha. Sila Ang mga lalakeng sobrang Adonis at sobrang guguwapo hinahangaan Ng lahat dahil sa taglay na kaguwapohan. Pinagnanasaan Ng lahat Ng mga Babae at kabaklaan, sila Ang apat n Siga ng Sitio Bagong Buhay Street, sila ay sina Shan Dave, Johan, Raul at Bogs. Subaybayan nyo Ang aking mga karanasang na nakakalibog sa piling Ng apat na Siga.

______________________________________

Authors Note!

Ang lahat Ng Lugar at Tauhan sa aking kuwento ay kathang Isip lamang, at Ang apat na characters na mga Siga, ay hinde ko pagmamayari sila ay Ang mga characters na Likha Ng Favorite Kung Author na si Ai_Tenshi.

Babala Kung ikaw ay maselan at ayaw Ng mga nakakalibog na kuwento maaring wag mo Ng basahin dahil, puro kalibugan ito.

at Kung ayaw mo Ng Tema Ng sa lalake sa lalakeng pagtatalik maaring wag ninyo Ng Basahin, dahil Ang kuwentong Ito ay kuwento Ng mga lalake sa lalakeng pakikipag talik.

Salamat pala sa Gumawa Ng Cover nito Thank You @howdeepishyunlove

Ang ganda Ng gawa mo :)

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now