" one year later"
"POV Gorio"
Isang taon na ulet Ang lumipas, after Ng isang Buwan namen magbakasyon nila Johan at Raul, sobrang Saya at sarap Ng mga ginawa namen tatlo, namasyal, nagsiwimming, nag shopping, at Kung Anu Anu pa, pero Pinaka gusto ko eh Yung kinakantot nila ako Ng sabay, oo lageng sabay napag usapan nila Yun dalawa na Kung kakantutin nila ako, kailangan dalawa sila, kaya Yung dalawang butas ko busog na busog Ng tamod nila, after Ng isang Buwan balik na ulet ako sa bahay ko at balik sa Pag tratrabho, Ng nasa bahay na ko marami akong nalaman Ang dalawang kolokoy pala na sila Bogs at Shan Dave eh nalulong sa sa ibat ibang sugal, dahil sa mga barkda, kaya Yung perang binigay ko ay naubos agad nila, dahil dun nabalitaan ko na nagpapagamit na Naman Ito sa ibat ibang Bakla sa lugar namen, hays ilang beses ko na ren nahuhuli sila at nakikitang nagpapachupa sa Bakla o Minsan kumakantot Ng Bakla, nanahimik na Lang ako nung una, pero nung napuno na ko kinausap ko sila Ng maayos, Sabi nila nagawa nila Yun dahil sa walang pang buhay sa sarile at mga mahal nila sa buhay at hinahanap hanap din ng katawan nila, dahil nagtampo ako at nasaktan umalis ako sa bahay, at bumalik sa date Kong tahanan.
Kaya ngaun isang taon na ulet Mula Ng umalis ako sa bahay na Yun, 14 na Ang edad Ng Apat na Yun, sigurado maslalo pa silang naging Guwapo at masarap Lalo nat nag Gym na sila para gumanda Ang katawan nila, at sure ako mas lalong dadami Ang magnanasa sa Kanila.
Namimiss ko na ren sila, nasaktan kase ako kaya lumayo muna ako, pero eto hinde nakatiis bumalik ako sa Bahay na to, naayos ko na ulet Ang mga gamit ko nalinis ko na ulet Ang Buong bahay bago ako bumalik dito Kaya ayus na, iniisip ko Kung andito pa kaya sila Shan at Bogs Kung Anu na nangyare sa Kanila, makikipag ayos ako sa kanila, kasalanan ko ren naman ako Ang nagturo sa Kanila Ng kamunduhan at ng maadik sila hinahanap na nila tuloy, hinde Naman sa lahat ng oras andito ako para pumawi ng Libog nila, kaya ngaun andito ako, hinde puwedeng sila Lang makatikim sa Kanila, dapat ako ren, saka namimiss ko na Ang mga Burat nila na sure ako na mas lumaki at mas sumarap yun.
Namimiss ko na ren Ang makantot nila, Lalo na Yung pagtutulungan nila akong kastahin misnamiss ko na, pati Yung tamod nila na masarap, miss na miss ko na.
Ngaun andito na ko at ibabalik ko Ang mga masasarap na ginagawa namen, hehehe.
Napuntahan ko na Ang bahay ni Shan Dave, kilala Naman ako Ng nanay Niya eh, pero umalis daw Ito, at babalik daw mamaya, after kina Shan Dave kina Bogs Naman ako pumunta, kaya Lang Ng pinuntahan ko sa Ampunan si Bogs, Wala daw si Bogs sumama daw to sa kakilala nya para magconstration sa Manila, isang Buwan daw yun, kaya nalungkot ako nung una Kong malaman, pero nung nabalitaan ko Naman na dito magstay saken si Raul ay sobrang Saya at excited Naman naramdaman ko, tinawagan kase ako ng Ina nito, at nais daw nito na sa bahay ko magbakasyon, kinukulit daw nito Ang Ina nito na pumayag dito saken mag stay, kaya ayun pumayag naman, kaya nagaayos din ako dahil mamaya ihahatid siya Ng driver nila dito sa Bahay ko si Raul.
Maya Maya may kumatok sa pinto.
Tok!Tok!
Agad agad pinagbuksan ni Gorio Kung sinu man Ang kumakatok, natuwa Ito dahil si Raul at Ang Driver nito Ang kumakatok.
Andito na pala Kayo pasok Kayo.
Wika ni Gorio.
Kamusta ate Gorio? , Namiss na Kita eh hehehe.
Wika ni Raul.
Ok Naman ako, lalo ka atang naging Guwapo ah.
Wika ni Gorio.
Siyempre ako pa, hehehe Lalo pa Kung naging yummy.
Wika ni Raul.
pumasok muna Kayo sa loob, dito na tayo magkuwentuhan.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...