"POV Gorio"
After Ng one week kong Bakasyon sa Bahay Ng aking Pinsang si Loida, ay nagtungo Naman ako sa Bahay ni Vice Mayor Escaler, ako kase Ang naatasan Ng aking Ina, na Principal sa Elementarya na ipadala upang turuan Ang bunsong anak nitong lalake,
Kaya heto na ako, nakasakay sa Mamahaling sasakyan, ipinasundo ako ni Vice Mayor, upang makarating sa kanilang tahanan.
Ng na sa harap Ng Gate ung sinasakyan namen na Lula ako sa laki Ng Gate nito, at Ng pumasok na Ang aming sasakyan namangha ako sa laki at Ganda Ng Bahay ni Vice Mayor, sinalubong ako Ng Mayor doma Ng Bahay na si aling Nelia, at pinapasok sa loob, Ng nasa Sala halos lumuwa Mata ko sa sobra Ganda at lake Ng loob Ng Mansiyon. habang patingin tingin sa kapaligiran ay may babae na sa mid 30s na Ang humarap saken at bumati, Sha pala Ang asawa ni Vice Mayor Escaler.Donya Victoria: kamusta mister Gorio, Kayo pala Ang anak Ng favorite Teacher ko na si Misis Krisanta Torio, Sabi magaling ka daw at mahusay na guro.
Gorio: ay hinde Po ganun, nakakahiya Po Naman, pero salamat Po sa papuri.
Donya Victoria: hehehe Ang galang mo Naman, sige akyat ka na sa Kuwarto ni Johan, gusto nun sa silid Sha turuan,
Gorio: ok sige Po, :) salamat Po,
Donya Victoria: Liza samahan mo Sha sa Kuwarto ni siniyorito Johan mo,
Liza: ok Po madam, halika na po Kayo sa taas sir.
Gorio: sige.
______________________________________
"sa pinto Ng Kuwarto ni Johan"
Liza: sir Ayan Po ung kuwarto, Kayo na Lang Po pumasok Sabi Naman Po diretcho na daw Po Kayo... Sige Po alis na Po ako baka masunog Po niluluto ko. :)
Gorio: sige ako na, salamat.
at umalis na si Liza at naiwan si Gorio.
Kakatok Sana si Gorio pero na pansin nya na hinde naka Sara Ang pinto, dahil na ka umang ito Ng konte, Kaya diretcho na Lang shang pumasok.
Pagpasok ni Gorio laki gulat nya dahil nakita nya, isang binatilyong nakahiga sa Kama at nanonood Ng bold, at naka hubo Ang short habang nagjajakol, sobrang nalibugan si Gorio sa kanyang nakikita sobrang guwapo Ng Bata, at Ang laki Ng burat nito, mahaba at mataba, makinis pa, at Ang Pula Ng ulo, takam na takam si Gorio sa kanyang nakikita.
Hinde nagtagal napalingon Ang Bata sa bandang pinto at laking gulat nito na may nanunuod pala sa ginagawa nyang panonood Ng bold habang nag jajakol.
Johan: Hala sinu ka!? Baket pumasok ka dito?
sa sobrang gulat Ng Bata agad nyang sinuot Ang kanyang short at pinatay Ang TV.
Gorio: ako pala ung pinadala para turuan ka, ako si Teacher Gorio.
Johan: baket Basta Basta ka pumapasok? Gusto mo isumbong Kita Kay mama para mawalan ka Ng trabaho? Ha? Gusto mo? Pasigaw na salita ni Johan.
Gorio: sige gawin mo, para malaman Ng mama mo ginagawa mo :)
Natahimik at napaisip si Johan, pag ginawa nga nya Ang mag sumbong malalaman Ng magulang nya na nanonood Sha Ng bold.
Dahil nanahimik at nagiisip si Johan dito na nakaisip Ng plano so Gorio para matikman nya Ang batang si Johan.
Lumapit Ito Kay Johan at naupo sa tabi nito, hinde maka react si Johan at nakayuko Lang Ito,Gorio: Alam mo ba ginagawa mo? Sabi 10 ka palang, baket nanonood ka na Ng pang matandang panooren?
Johan: mga kaibigan ko Lang sa School Sabi masarap daw pagnanonood Nyan.
Gorio: sa bagay na sa edad ka na curious ka, matagal mo na bang ginagawa magjakol habang nanonood Ng bold?
Johan: hinde, ngaun ko Lang sinubukan, mga klasmate ko Lang nag Sabi saken kahapon kase birth day ko niregalo Nila saken ung Bala na Yan, Kaya ayun sinubukan ko ngaun. Nahihiyang salita ni Johan.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfic" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...