Chapter 7

99 4 0
                                    

"POV Gorio"

Andito ako ngaun sa Bahay ni Raul, nung nabalitaan ko na need Ng kanyang Ina, magbantay sa Batang si Raul ako na agad Ang nag apply... Isang taon na lumipas pero nakikibalita paren ako sa mga kakilala ko sa School ni Raul Kaya Alam ko mga ganap, na laman ko na hinde maganda Ang pakikitungo Ng lalakeng umampon dito, at ung asawang babae lng Ang tinuturing na anak sha. Kaya nung naisip ko na need Ng magbantay sa Batang si Raul sa loob Ng 2 weeks, dahil magpupunta sa US Ang inainahan nito kasama Ang asawa Ng inainahan nya para sa business ay agad akong nag apply... Gusto ko ulet matikman Ang Batang Yan, at matuloy na ung pagkantot nya sken.. Sana Wala pa shang nakakantot, sa bagay 11 palang Sha Kaya maari suwerte Ang butas ko o puwet ko, dahil Ang butas ko o puwet ko unang mapapasok Ng malaking burat nito... Ako Ang unang makakantot ni Raul.. hehehe sabik na Ang butas ko makantot ni Raul.
Ngaun andito na ko sa Bahay ni Raul na ibilin na ko ni Madam, Kaya eto kausap ngaun Ang katulong

Tetay: ser halika na Po Kayo sa magiging Kuwarto nyo, nasa bandang 3rd Floor Po,

Gorio: Opo ate sige.

at sumunod Naman si Gorio, dinala sha sa Isang Kuwarto na napaka Ganda, Kaya nagulat si Gorio sa malaking Kuwarto nya.

Gorio: ate asan na Po pala si Raul?

Tetay: ah andun sa munti nyang Garden, lage nandun inaalagaan Ang mga halaman nya, kasama nya Ren dun ung alaga nyang aso na si kupal.

Gorio: Kupal baket Kupal pangalan?

Tetay: hinde ko Ren Alam ser eh hehehehe nakakatawa nga Po yang si Siniyorito, sige Po maiwan ko na Po Kayo... Kung gusto nyo puntahan si sir sa ibaba Lang Po,  kakanan Po Kayo bandang likod malapit sa swimming pool, parang isang bahay na Malaki na gawa sa salamin, sa loob Po marami pong tanim dun. Sige Po Ali's na Po ako.

At umalis si Tetay, naiwan si Gorio sa Kuwarto nya, inayos muna niya Ang kanyang mga gamit, inilagay nya sa CAbinet, matapos Ang lahat, nagpasya shang bumabaa at puntahan si Raul. Gusto niyang malaman, Kung mas gumawapo Ang Batang si Raul at Kung Mas naging Yummy eto...

______________________________________

" POV GORIO"

"asan Kaya Banda un? Hays nagiikot ikot na ko, hinahanap ko ung bahay daw na taniman nila o Garden, need ko na Makita at makausap si Raul, namimiss ko na Sha Lalo na Ang malaki niyang Burat hehehe.'

"ayun! Ayun Lang pala mapuntahan nga..."

"Ang ganda Naman Ang daming halaman Ang daming Bulaklak, talagang mayaman Ang umampon Kay Raul, un nga Lang ayaw sa kanya Ng ama amahan nya... "

" ay ayun si Raul, hmmp nakikipaglaro sa aso, ah baka eto ung aso na tinatawag na Kupal Ang Name, :)"

Pinanonood ni Gorio si Raul habang kalaro Ang aso nitong si Kupal, Kitang Kita ni Gorio na masayang masaya Ang Bata na nakikipaglaro sa kanyang aso, sobrang natuwa si Gorio sa Panonood sa Bata dahil lubos Ang Saya na nakikita nya ngaun sa Mukha ni Raul. May napansin si Gorio, mas tumaas at nagkakatawan Ang Bata, at lalong naging Guwapo, naging malibog na Naman Ang isipan nya dahil iniisip nya na baka pati Burat nito ay maslalong naging Guwapo, ibigsabihin mas humaba at tumaba Ang Burat nito...

Nag disisyon Ng lumapit si Gorio Kay Raul,

Gorio: Kamusta!? Ang Saya mo naman kalaro Ng alaga mo ah.

nakangiting salita ni Gorio

Nagulat si Raul at agad napatingin sa lugar Kung saan may nag salita.

Raul: ay Kayo pala ser, hehehe si Kupal Po alaga ko, kanina pa Po ba Kayo?

Gorio: ay oo, Ang sarap mo panooren Ang Saya mo kalaro si Kupal eh..

Raul: hehehe Opo masarap kasama si Kupal, hinde Gaya Ng iba, pakunwari Lang, si Kupal tanggap ako at Mahal ako kahit Anu ako at kahit saan ako nanggaling...

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now