Chapter 32

39 2 0
                                    

Habang naglalakad si Gorio pauwi na sa Bahay ay my nakita shang isang lalake na naglalakad na guegewang gewan, Ng malapitan na napansin ni Gorio na si Shan Dave pala Ang Binatang nakikita Niya agad Niya Itong nilapitan at kinausap, inallyan Niya Ng binata at inupo muna sa Gilid, nagtanung sinu Gorio baket laseng Ito at halos hirap n mglakad, tinanung din ni Gorio baket magisa Lang to at saan Galeng, sa una tahimik Lang si Shan Dave at walang kibo, hanggang sa nagkuwento na Ren Ito. Umalis na pala Ang Dalaga sa Pinas at pumunta na Ng Japan, nalaman ni Shan Dave na may asawa na pala itong Japanese at may Isa Ng anak, kaya nasaktan si Shan Dave at nakipag hiwalay Sha, pero nung hinde Niya kaya hinabol nya Ito pag punta niya s Bahay ni Akiko ay nakaalis na pala at sinundo Ng asawa para bumalik Ng Japan, sobrang humagulgol na si Shan Dave sa kakaiyak, niyaka lng Sha ni Gorio, para pagaanin Ang nararamdaman.

Ilng minutong umiyak si Shan Dave tapos tumigil na Sha at nagpahid Ng luha, tinanung sha ni Gorio, Kung saan pa to Pupunta, at nagsabi Ito na may service daw Sha, service sa mga Bakla, sa isang lugar, inaya ako ni Shan Dave na sumama, sa una ayaw ni Gorio Yun kase nakakahiya na magpapagamit Sha tapos manobod Lang Sha.

Sinabi Naman ni Shan Dave na ok lng Yun saka hinde daw nanonood si Gorio, dahil makikisale daw si Gorio Sha muna daw ang gusto ni Shan Dave na gumalaw sa kanya, bago Ang ibang Bakla, matapos nun may dinukot si Shan Dave na maliit na Bote at pinakita Kay Gorio, tinanung sha ni Gorio Kung Anu iyon sinabe ni Shan Na Robas daw Yun need Niya Ng lakas at para malibugan Sha at di agad mapagod sa kantutan, apat na bakla daw seserbisyuhan Niya ngaun, at Dahil isasama daw so Gorio pang Lima na Ito.

sa una parang ayaw ni Gorio, pero naisip nya na dapat makipagsabayan Sha s ibang Bakla, kaya pumayag na Ito, sumakay silang Taxi papunta sa lugar na napagusapan.

Habang nakasakay ay tahimik Lang sa loob, hinde na muna kinausap ni Gorio si Shan Dave dahil nagiisip pa Ito sa mga nangyareng kabiguan Niya, Ng makarating sila, napansin ni Gorio na Ang bahay na to ay Ang bahay Ng Isa sa mga Barkada niyang Beki na si Celso, agad kumatok si Shan Dave, maya Maya may nagbukas at nagkagultan sila na si Celso nga iyon, si Celso ay Chakang bakla na mputi Ito pero my kulubot kulubot Ang balat, mahaba Ang buhok na may pagkapanot na, 65 na Ang baklang si Celso, pero malibog paren, pinapasok sila sa loob, pagpasok nila, nakita nila sa loob na my tatlong Beki pa na naandun, at kakilala pala ni Gorio Yung tatlo, yung tatlo ay sil neneng, payat na kala mo nag drodroga, pitpit Bakla majubis o mataba na maitim, Kia baklang maton na cross dresser, sa totoo Lang Ang chachaka ren nila, napaisip si Gorio talaga Ang chachaka Ng mga service ni Shan Dave, nawala sa pagiisip si Gorio ng biglang tinawag pangalan Niya Ng mga bakla, at nagbatian mga Bakla, at nalaman ni Gorio, na eto palang mga baklang to Ang service ni Shan Dave, sinabe ni shan Dave na isasali Niya si Gorio sa kantutan nila, na magaganap mamaya, sa una parang ayaw Ng Apat kaya tinakot sila ni Shan Dave na hinde na Sha tutuloy, at ipapagulpi pa sa mga Barkada Niya Ang apat na bakla, kaya dahil barkada Naman sila, at natakot Ang apat na bakla sa banta ni Shan Dave, pumayag na, pumayag na makisali si Gorio, at Ito ren Ang gusto ni Shan Dave, kaya sumangayon na Lang Ang lahat, nag inuman muna sila saglit at Maya Maya nilalandi na Ng mga Bakla si Shan Dave, tapos nag Aya na si celso na umpisahan na dahil takam na Takam na Ang mga Bakla Kay Shan Dave, dahil dun Ng sangayunan na Ang laht nagbanyo muna si Shan Dave at sa loob Ng Banyo ininum na Niya Ang Robas para malibugan Ng mahabang oras, pagka inum lumabas ba Ng Banyo, hinila na ni Celso si Shan Dave papasok sa Kuwarto, at sumunod na Ang mga bakla kasama si Gorio, pag kapasok nag Hubad agad agad Ang mga bakla, at si Shan Dave ay naghubad naren, matapos nun si Celso Ang una dapat na gagalaw Kay Shan Dave pero gusto ni Shan Dave na si Gorio muna, kaya walang na gawa Ang mga bakla.

Naghalikan sila Shan Dave at Gorio, labi sa labi, laway sa laway, galugadan Ng Bunganga, sipsippan ng laway, espadahan Ng Dila, habang naglalaplapan sila ay jinajakol ni Gorio Ang malaking Burat ni Shan Dave.

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now