" POV GORIO "
Hays sobrang sarap balikan Ang mga alaalang Yun, nung pinagtulungan akong kantutin nila Shan Dave at Johan, pabalikbalik sa Isip ko Ang mga eksenang kinakantot Ang puwet ko ni Johan, habang kinakasta naman ni Shan Dave Ang bunganga ko. sarap na sarap talaga ako, kahit masakit at mahirap huminga ok Lang, basta nasasarapan ako at nagpapaligaya ko sila hehehe. Lalo na nung sabay pumasok Ang dalawang Burat nila sa puki ko Grabe Ang sarap hahahah.
Hays... Balik na sa date ngaun, andito ako ngaun sa Bahay ulet ni Raul, every Year kase di ba tinuturuan ko Sha, now nag mumunimuni ako habang nakaupo sa sofa sa Sala Ng bahay ni Raul, bumabalik sa Isip ko Ang mga nangyare nung nakaraang Linggo Lang sa pagitan ko at Ng dalawang guwapong bagets na sila Johan at Shan Dave. Ang tagal kase ni Raul eh.. asan na ba un? Hays.
Maya Maya may dalawang Binatilyo Ang nakikita niyang papalapit sa kanya, at Ng malinaw na sa paningin nya Kung sinu Ang dalawang Binatilyo ay laki gulat nya. Magkasama sila Raul at Bogs. Nagtatakang napanganga si Gorio.
Ng nakalapit na Ang Dalawa ay agad nag salita si Raul.
Raul: kamusta Ate Gorio!?, Baket parang na panganga ka? Anung nangyare sayo?
Bogs: Oo nga ate Gorio anung nangyare sayo Baket tulala Kang nakatingin samen?
Gorio: ah eh sorry natulala ako, kase baket? Baket magkasama Kayo? Magkakilala pala Kayo? Paanung nangyare to?
Natawa Ang dalawang magkaibigan
Bogs: hahaha nakakatawa ka Naman ate Gorio, akala ko Kung Anu na nangyare sayo hehehe
Raul: hehehe oo nga kala mo nakakita Ng multo Pareng Bogs hehehe
Gorio: Anu ba Kayo, pagtatawanan nyo ba ko o sasagutin ninyo Ang tanung ko? Hmmmp
Asar na wika ni Gorio.
Raul: chill Lang ate Gorio, sasabihin namen.
Bogs: oo ate sasabihin namen ikaw na magsabe Pareng Raul.
Raul: ganito kase un iisang Bahay Ampunan Lang kami ni Pareng Bogs Kaya nagkakilala kami at naging magkaibigan.
Bogs: Tama un, nung 5 ako nuon namatay mga magulang ko sa aksidente at dinala ako sa Bahay Ampunan, dun nakilala ko si Pareng Raul, tatlong Linggo naging close kami at naging sanggang dikit Kaya Lang naampon na pala Sha nun, hinihintay Lang ung papel para kunin na Sha Ng mga umampon sa kanya.
Raul: Tama un, sayang nga eh naging maiksi Lang pagsasama namen ni Pareng Bogs, pero kahit ilang taon di kami nagkasama barkada paren kami nito, Kahit maiksi Lang pinagsamahan namen nuon sanggang dikit paren kami.
Gorio: ah 5 Kayo pareho Ng magkakilala at 3 weeks Kayo nagkasama dahil naampun na pala si Raul, Kaya nagkahiwalay kayo ngaun Ilan taon na ba Kayo?
Raul: pareho na kaming 12 mas Bata Lang si Pareng Bogs Ng tatlong Linggo.
Gorio: ah ganun pala. Hmmp pero paanu kayo nagkasama ulet?.
Bogs: Dahil dito Kay Pareng Raul, bigla biglang dumating dun sa bahay Ampunan dinalaw ako.
Bogs: kase Naman namimiss ko na Ang bahay Ampunan, Lalo ka na Pareng Bogs, Alam mo naman n ikaw Lang barkada ko dun eh, hehehe
Gorio: ganun ba, eh baket andito si Bogs?
Raul: ah nagpaalam ako Kay mama na dito muna mag bakasyon si Pareng Bogs miss ko na eh, Kaya ayun pumayag naman si Mama.
Gorio: ganun pala, so ilang araw o Linggo ka dito Bogs?
Bogs: 4 na Linggo ako dito ate Gorio, naka dalawang Linggo na nga ako dito eh, Ang dami na namen nagawa at napuntahan nitong si Pareng Raul, Kaya malaki pasasalamat ko dito sa pare ko eh.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...