"One year Later"
"POV Gorio"
Isang taon na Ang lumipas Mula Ng ipatikim ko Ang apat, sa mga kaibigan ko, after nun, ay nagka jowa Ang mga kolokoy, mashadong ng ulol sa mga Babae halos hinde ko na Makita, at Wala Ng time saken, pagnakikita ko kasama mga jowa nila.
Sila Thea, Dayana, Akiko at Sofia, sila Ang Mga GF ng Apat.
si Thea ay Jowa ni Bogs, Maganda Ang Mukha, sexy makinis at malaki Ang boobs may lahing Americano Ang nanay nito at Ang tatay Naman ay may lahing Koreano, kaya sobrang kinis at Ganda.
Nagkakilala sila Nung nagkaroon Ng outreach program Ang School Ng Dalaga sa Bahay Ampunan, kaya nag kamabutihan Ang dalawa, nagkagustuhan sila at niligawan ni Bogs si Thea ayun singot agad Kya naging sila, may kaya sa buhay Ang Dalaga, Kaya medyo hirap si Bogs na mabigay mga gusto nito, dahil dito nagagawa ni Bogs na magpagalaw sa ibang Bakla para may panggastos sila Ng GF niya, dinibdib ko Naman baket sa iba pang bakla Sha nagpapagamit Kung need nya Ng pera, Ng nakausap ko Sha ay ayaw nya daw kse ako abusuhin, kaya daw ganun.
si Johan Naman nakilala si Dayana Ang Best friend Ng ex nya date, Half German Naman tong si Dayana Kya sobrang Tisay at may magandang mukha, at malaking boobs, sexy din at may magagandng Mata, nagkita Lang sila sa isang Lugar, tapos nagkayayaan nagkatikiman hanggang nagkagustuhan ayun seneryoso na nila Ang isat Isa, pero dahil Mataas Ang pride ng binata ayaw paren tumigil sa Bisyo Ang Binata, pero Mahal na mahal daw nito Ang Jowa nya, my kaya Ren tong si Dayana, madalas Ito Ang gumagastos sa mga lakad at date nila.
si Shan Dave Naman ay nagkilala Ang Haft Japanese na GF nya naglalabandera kase Ang nanay ni Shan sa magulang Ng Dalaga kaya ayun nagkagustuhan, si Akiko pa nga daw Ang nanligaw sa binata, dahil sa Mataas Ang pride Ng binata at feeling nito hinde sila bagay, pero sa huli bumigay din si Shan Kay Akiko, si Akiko ay may singkit na Mata na Bilugan sobrang cute nito at sobrang kinis Ng balat at sobrang puti, dagdag pa na maliit Lang Ito na mukhang Manika.
si Raul Naman ay naging jowa Ang anak Ng Kapitan nila, si Sofia ay Pure pinay na may Morena na Balat, pero makikita na makinis Ito, matangkad n pang Modelo Ang katawan, may maamong mukha at may magaganda Mata, nung una ayaw Ng Dalaga sa Binata pero dahil sa kakulitan ni Raul ay nagkagusto ren Ito sa kanya at naging sila, kaya Lang patago Ang relasyon nila, Nung una dahil sa Silahis Ang ama nito at madalas siniserbisyuhan ni Raul, pero Ng nalaman nito at pinaglaban ni Raul pumayag naren Ang ama nito, Basta libre Sha pag gusto nyang chupain at magpakantot Kay Raul.
Kaya ako eto Ng iisa sobrang sket na Makita sila na masaya na sa ibang Babae, sa bagay straight sila eh hahanap sila Ng tahong at eto na.
Isang taon na Ang nakaraan, at ngaun si Raul ay bigla bigla na Lang dumating sa bahay ko, Ng 11: 30 na Ng Gabi, pag dating nya pinapasok ko agad sha sa bahay, at Kitang Kita ko sa mata nya na magang maga ito, tinanung ko Sha kung umiyak Sha, dahil namamaga mata nya, sa una hinde Sha sumagot at tahimik Lang, hanggang sa magkuwento Sha sinabi nya na nahuli daw Sha, ni Sofia na nagkakantutan sila Ng ama nito, na Kapitan din namen, galet na galet daw Ito sa kanya, nakipaghiwalay daw sa kanya Ang Dalaga, pero hinde Lang Yun Ang nalaman nya, inamo Ng inamo nya Ito Ng isang Linggo lage shang tinataboy nito, hanggang kanina sinundan nya Ito, at nakita nya na pumasok sa isang bahay malapit dito sa baranggay namen, dun nakita nya at narinig Ang usapan nila Ng isang lalake, dun nalaman ni Raul na Jowa nya pala Ng Mahal niya Ang lalakeng Yun, nuon pa pala mag jowa Yung dalawa at nagkahiwalay Lang sila, Vince Ang pangalan, mapera at may magandang Trabaho pala Ito, at Nung bumalik Ito at sila na Ng Babae ay nagkabalikan sila at may nangyayare sa Kanila, Ng Hinde Alam ni Raul, tapos Alam pala ren nito Ng babaeng yun, Ang nagaganap sa ama nito at Kay Raul, itong ama ren pala ng babaeng to Ang nagkumbinse na sagutin Ito para makalibre na Ang tatay na bakla Kay Raul, at Dahil sa gusto na Ng Babae na humiwalay at sumama na sa Lalake nya pinagplanuhan na nila Ng mag ama Ang lahat, para mapaalis na nila sa buhay nila si Raul, kaya sobra sobra Ang sama Ng loob Ng binata, nag Tino pa Naman Sha sa Babaeng Yun, yun pala hinde Sha Mahal nito at ginamit Lang.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...