"One Year Later""POV Gorio"
Isang taon na Ang lumipas, at sobrang Daming nangyare sa bawat mga Buwan na dumaan, si Bogs ay iniwan din Ng Jowa Niya dahil sa ugali nitong sobrang libog nalaman kase nito na nagpapagamit sa Kung sinu sinung bakla si Bogs, Kaya nagaway sila, matapos Yun hinde sila naghiwalay agad, dahil gusto pala gumanti Ng Babae, kaya Yun nakipagkantutan din Ang Jowa ni Bogs, sa iba ng ilang beses, ganti Kay Bogs, at ilang beses ginawa iyun sa harap ni Bogs, naging Martir si Bogs sa una at pangalawang, nung pangatlo ay natauhan na Ang Binata at nakipaghiwalay.
Gaya ni Bogs sila Shan Dave, Johan at Raul ay bigo ren sa mga pagibig nila, naiinlove naman sila date eh, 13 pa nga Lang sila nagkakajowa na sila, pero lageng walang tumatagal.
Naging malala Ang apat nag aadik na sila gumagamit na sila Ng mariwana, pero hinde sila nagbebenta, maski shabu ay hinde sila gumagamit, naging mga sugarol, babaero, at lalong naging pagamit sa mga Bakla, mahilig din silang makipag rayot at bugbugan kaya lageng nahuhuli sila Ng mga tanod at pulis, nakakalabas lng sila dahil, sa may mga kakilala sila, o kaya nag seservice sila sa mga Baklang pulis at Bakla chairman o mga Baklang konsehal.
Isang taon na ulet Ang lumipas at 19 na Ang apat mga ganap Ng binata.
sa taong iyun dun ko lalo napapansin Ang pagiging malapit Ng Apat sa barkada nilang si Billy, nuon pa ay may Duda na ko sa lalakeng to, lalake ba?, Amoy na amoy ko Sha Alam ko Ang lansa Niya, guwapo ren Ang Billy na baklang to, hinde Sha payat hinde ren mataba, may konting mascle, matangkad din Ng konte pero masmatangkada paren Ang apat sa kanya, naguguwapuhan ako sa kanya, pero never ako nakaramdam Ng libog, 14 palang Ang mga Siga eh magbabarkada na sila, hinde ko mashado kinakausap Ang lalakeng to nuon pa man, dahil ramdam ko na ayaw niya sa aken, at ayaw ko ren sa kanya, pakiramdam ko kaagaw ko Sha sa apat na sigang boy toy ko.
si Billy Ang lageng dahilan kaya nuon lageng walang oras saken Ang apat, kahit nuon Naman Maliban na Lang pag may jowa Ang mga kolokoy pareho kaming nganga, lage niyang itong sinasama Ang apat na Siga, o lageng naka buntot sa apat na Siga, bihira ako nuon makasinget sa oras Ng Apat, at kahit ngaun lageng naka epal, ilang beses na ren kami nagkasitahan at nag away inaawat Lang kami Ng Apat, siyempre ilag din ako kaya hinde ko ren pinupush ng bongga ang pakikipagtalo ko sa Paminta na Yun, dahil mas malaki Ito saken, ilang beses nito tinulungan Ang apat, material man, o emosyunal, ilang beses din iniligtas Ng pamintang to Ang apat sa kapahamakan, lageng pinapaiwas saken Ng pamintang si Billy Ang apat sa aken dahil bad influence daw ako, at inaabuso ko raw ang katawan nila Bogs, Johan, Raul at Shan Dave, nung una sumusunod Ang mga boy toy ko, pero nung kina usap ko at nagpaawa ako, bumalik ulet sila saken, at minsan pag gipit saken lumalapit, o pag nakakaaway Niya Ang bawat Isa sa apat, saken lumalapit Ang mga sigang Boy Toy ko, ramdam na ramdam ko na may pagtingin Ang Bakla Billy na Yan sa apat. Nalaman ko ren na may nagaganap sa mga Siga at Baklang Billy na Yan ilang beses ko Ng nahuli na nag sesex Sha kasama Ng mga Siga, at nalaman ko ren na naging parang magjojowa sila, pero walang label, parang kagaya sa aken, ang trato, pero mas sweet Ang apat dito, at proud Pa na ipakita sa lahat Ang ka sweetan nila sa Baklang Billy na Yan, sa inis ko gagawa ako Ng paraan para mapaalis na Ang baklang Yan sa buhay namen Ng mga Siga, ipapamukha ko sa kanya na hinde Sha bagay sa apat, at akin lng Ang apat na boy toy ko, ikakalat ko sa lahat na bakla siya, at ipaparealize ko sa kanya na marurupok at pagkain ng lahat Ang apat at hindeng hinde nya masosolo Ang apat at hindeng hinde mgiging sa kanya.
Magkakaroon din ako ng time para gawin ko Ang Plano ko, hehehehe sisiguraduhin ko na maaalis ko sa buhay namen Ang baklang Yan, pero bago yan, may Plano ako sa apat na Siga, pinipilit ako kase ng mga barkada ko na matikman Ang apat, kaya Lang sobrang dami nilang Bakla, halos 20 kami na Bakla na gagalaw sa apat, nakausap ko na Ang apat, pumayag Naman sila malaking pera Naman Ang kapalit 40k Tig 10k sila, Yun eh pagsasayaw palang nila Ng naka brief at pagsasayaw Ng walang suot na kahit Anu. at another 40k Tig 10k ulet sila pag magpagalaw sila sa mga Bakla, dahil lulong na sa sugal at bisyo Ang apat pumayag Ang mga to, nataon pa na kailangan din nila Ng pera, kaya pumayag Ang apat.
Papainumin ko na Lang sila Ng Bayagra at Robas para makayanan nila kaming 20 na baklang kakain sa Burat nila at magpapakantot sa Kanila.
ngaun hinihintay ko na Lang Ang apat dito sa Bahay ko, buti Wala ang pakialamerong si Baklang Billy, dahil nasa Probinsiya daw Ito, kaya masusure ko na walang pipigil at storbo.
Habang naghihintay ako sa bahay ay dumating Ng Ang apat, pag pasok sa loob Ng Apat, Isa Isa ko agad sila niyakap at nilaplap Ito, talagang sinipsip ko Ng Dila, at nilapa ko ang naggagandahang labi Ng Apat.
Matapos nang halikan, ay agad na kami umalis patungo sa Hotel na pagdadausan ng Group sex namen,
Sumakay kami Ng Taxi, at bumiyahe na.Pagkarating namen sa Hotel, ay sinalubong kami ni Baklang duday, si Baklang duday Ang may pakana Ng lahat Ng to, mayaman si Bakla dahil marami negosyo si Bakla, machubby si Bakla blondina Ng Buhok na kulot, medyo maputi, Pango Ang ilong at malaki Ang mukha, maliit Lang din si Bakla, pagkakita pa Lang ni Bakla sa apat ay napanganga Ito, sobrang shock si Bakla dahil sobrang Adonis Ng apat, kaya si Bakla ay naglaway, agad agad niyang nilalandi Ang apat, pinalupot at pinagyayakap ni Bakla Ang apat pinisil pisil pa Ang katawan, kaya inawat ko na si Bakla, at sinabihan ko na Tama na, at baka mapanis Ang apat sa ginagawa Niya.
Pinapasok kami sa isang Kuwarto namen iisang Kuwarto lang kaming Lima, pagpasok namen ay pinaalis ko na si Bakla, sinabihan ko namagaayos na Ang apat para sa party namen, pinalabas ko na si Bakla kase Ang kulet panay himas paren sa apat, Ang apat ngingite ngite Lang sa kalandian at panghihipo ni Baklang duday, kaya hinila ko na si Bakla palabas, Ng na palabas ko na ay sinabihan ko na Ang apat na maligo na at mag linis, dahil mamaya na Ang party, usapan sasayaw muna sila sa stage na naka Brief at unti unti nilang huhubaren tapos nagsasayaw na sila Ng Hubad na o Wala Ng suot matapos Yun, Isa Isa kaming Chuchupa sa apat at Isa Isa kaming kakantutin Ng Apat.
Malaki ang kuwartong nakuha namen plus malaki Ang Banyo kaya naghubot Hubad na kami gusto ko sumabay sa apat kaya sumama na ako sa banyo para maligo, ng nasa banyo na Kitang Kita ko Ang malalaking Burat Ng Apat, nag pigil ako dahil ayokong napagod sila, mahihirapan kase Ang apat Kung magpalabas agad sila.
______________________________________
Isang malaking Venue Ang nakahanda, Ang stage ay may medyo malaking stage, na Kung saan may ibat ibang ilaw na patay sinde, Ang mga Tao ay may dalawampo lahat, lahat ay Bakla, may matatanda may Cross dress, may mga Paminta, may matatanda,may Chaka may payat, may panot, may kalbo, ibat ibang klaseng Bakla Ang nag aabang sa loob hinihintay Ng mga Ito Ang magiging performance Ng Apat na Siga, kilala na Ng mg Bakla apat na siga dahil sikat Ito, sa Kanila, dahil sa mga kaguwapuhan nito, at kamatchuhan, Maya maya nag salita na Ang MC.
Magandang Gabi mga Bessy, ngaun na Ang araw na Ateng mapapanood Ang performance Ng Apat na Siga, performance na magpapinit sa atin at magpapalaway atin, tunghayaan Ang mga Adonis na Siga... Sila Johan, Shan Dave, Raul at Bogs..
Namatay bigla Ang ilaw, Maya Maya biglang tomugtog Ang maharot na medyo romatikong tugtugin, tapos Dahan Dahan at Isa Isa naglabasan Ang apat, na nakasuoot Lang Ng mga Bikini biref, Kitang Kita Ang naggagandahang katawan Ng Apat, nakakapang laway ang mga muscle Ng bawat Isa sa apat, Ang mga Abs ay talagang hulmang hulma, bawat parte Ng katawan ay nakakapaglaway, sinamahan pa Ng malandi nilang paggiling at expression na talagang nakakalibog, at bawat suot na Bikini Brief ay halos hinde magkasya Ang kanilang mga burat. Bakat na bakat Ang mga Burat Ng Apat lahat ay puting Brief Ang suot kaya maaaninag mo Ang ulo at katawan Ng mga Burat Ng Apat, tuloy tuloy Lang Ang pagsayaw Ng Apat sa maharot na tugtigin, Ang lahat ay titig na titig sa katawan Ng Apat, lahat ay libog na libog na, sa bawat paggiling ay humihimas Ng Apat Ang kanilang katawan, at nagkakagat labi pa sila, minsan nilabas pa nila Ang Dila nila bawat Gilid ay pinupuntahan Ng Apat, at gumiling na nang aakit, Ang mga mata nila ay nakatitig sa bwat baklang libog na libog sa Kanila, Maya Maya lumpit sila sa Bawat na kaupong mg Bakla at Ang mga bakla Naman ay hinde mapigilan Ang panghihipo sa Bawat parte Ng katawan Ng Apat, hinihimas Ang mga utong Ang abs Ang leeg, Ang hiya at binte, pero halos lahat ay humawak sa Burat at puwet Ng Apat, Wala Lang sa apat Ang ginagawa Ng mga bakla, dahil gustong gusto nila Yun, Maya Maya umakyat muli sila sa stage at duon ay untiunti na nilang hinuhubad Ang kanilang mga Brief, una nilusot na nila Ang mga ulo Ng kanilang Burat, kaya naghiyawan na Ang mga bakla Ng Makita Ang ulo Ng Burat Ng Apat, Tilian sila, halos nakakabinge hanggang sa tuluyan Ng hinubad Ang kanilang mga Brief at ibinato sa mga Bakla nanonood, nag agawan Ang mga bakla sa mga brief na hinages Ng Apat halos mapunit Ang mga brief dahil sa agawan, Ng makuha ay sinunghot singhot Ng mga bakla Ang brief Ng Apat.
Itutuloy.......
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...