Chapter 22

29 2 0
                                    

Araw Ng Sabado, niyaya ni Gorio Ang Binatang si Johan na samahan Sha sa kabilang Baryo, para mamile Ng mga gamit na kailangan Niya sa Bahay at sa Eskuwela, masmura kase dun, medyo malayo Ito at sasakay pa ng Bus, Ang hinde Alam ni Johan hinde Lang sila ni Gorio Ang aalis dahil kasama nila Ang Baklang si Karding Nguso, si Karding Nguso ay may sobrang laki Ng Nguso, Chaka ren Ito nasa 39 na Ang edad, payat na bakla, may mahabang buhok at may maitim na Balat, barkada ren Ito ni Gorio, nakapagusap na sila Gorio at Karding, na ipapatikim din Niya Kay Karding, Ang binatang si Johan, kaya Ang Bakla ay pumayag agad, ng ipakita Ang litrato ni Johan, agad agad nagbayad Ang Bakla, sobra ba Naman guwapo at yummy ni Johan kaya nagbayad agad Ang Bakla Kay Gorio.

Naghihintay na Ang dalawang Bakla sa guwapong binatang kanilang pagsasaluhan.

Mayamaya at dumating na agad si Johan, dumeretcho agad itong pumasok at nakita agad so Gorio sabay lapit ni Johan Kay Gorio ay agad yumakap Ang Bakla sa Binatang si Johan.

Oh Johan Buti dumating kana.

Wika ni Gorio habang nakayakap si Ball sa guwapong Binata, samantala si Karding Nguso ay natulala Ng Makita Ang Guwapong Binata, feeling nya nakakita Sha Ng angel na Sobrang yummy.

Ah Johan kaibigan ko pala si Karding.

Wika ni Gorio.

Napatingin Naman si Johan sa Baklang tulala, at ngumite Lang Ito.

Ah kasama naten Sha isasabay Lang din naten baba ren Sha malapit dun.

Wika ni Gorio Kay Johan.

Agad nawala Ang pagka tulala ni Baklang Karding at agad agad lumapit Kay Johan sabay lapit sa mga Braso nito at nag wika.

Wow ikaw pala si Johan, Ang guwapo mo Naman at Ang sarap.

Wika Ng baklang naglandi my Johan.

Agad hinila ni Gorio si Johan kay Baklang Karding at hirang Ang Bakla.

Bakla akin Yan wag Kang mkati.

Salita no Gorio Kay Karding.

Ok sige na Ali's na tayo.

Wika ni Gorio sabay hola Kay Johan palabas.

si Johan ay nagpahila na Lang, samantalang Ang baklang Karding ay sumunod na Lang sa dalawa.

Ng nasa may Bus na sila papuntang ibang Baryo agad sumakay Ang Tatlo, naupo sila sa likod na walang mashadong Tao, konti lng Ang pasahero, at nasa mga unahan pa Ang mga Ito.

si Johan Ang NASA tapat Ng Bintana at si Gorio Ang katabi nya nasa Gilid Naman ni Gorio si Karding, si Karding ay titig na titig paren Kay Johan talagang naglalaway na Ang Bakla sa Binatang si Johan.

Umandar na Ang Bus, at habang umaandar Ang Bus ay Dahan dahang humihimas na Ang kamay ni Gorio sa hiya Ng Binatang si Johan, Wala Lang Kay Johan Yun, tapos bigla na Lang hinimas himas ni Gorio Ang Burat ni Johan, kahit naka shot pa Ng Short at Brief Ang Binta ay bakat n bakat Ang Ari nito, dahil sa ginawa ni Gorio sa Burat ni Johan ay tumigas agad Ang Burat nito, napatingin si Johan sa Maya no Gorio, Alam na agad ni Johan Ang Gustong mangyare ng Bakla, gustong gusto ni Johan Ng nga ganitong eksena Kya game na game Sha, nginitian agad nya si Gorio, tapos agad agad binaba Ang short kasama pati Ang brief nya agad lumabas Ang malaking Burat Ng binata.

samantalang si Karding Naman ay libog na libog na pinanonood Ang dalawa sa ginagawa nito, lalong naglway Ang baklang Karding nung ibinaba ni Johan Ang short nito kasama Ang brief, dahil Kitang Kita Niya angalakibg Burat Ng Binta, naglaway lalo Ang Bakla sa nakitang Burat ni Johan.

Agad agad na hinawakan ni Gorio Ang Burat ni Johan, tapos Dahan Dahan jinajakol, tapos nagtama Ang mga mta nilng dalawa, at di na nakapagpigil si Gorio at agad na hinalikan Ang labi no Johan, inuan Dahan Dahan Lang Ang pghalik, hanggang sa nging Torrid Kissing na, sinupsup ni Gorio Ang Dila agad no Johan t sinipsip Ang laway, laplapan to the Max, tapos bumaba Ang bibig Ng bakla, hinimod Ng leeg ni Johan, tapos itinaas Ang T-shirt ni Johan, pagka taas diniladilaan ni Gorio Ang mga utong Ng Binata, sinuso nya Ito n akala mo my gatas na lalabas, sarap na sarap si Johan gusto nyang umungol Ng malakas ngunita ayaw nya n mpansin sila sa milagro nilng ginagawa, Maya pilit nyang pinapahina Ang pag ungol nya.

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now