Lolo Abel, Lolo Mando at Bakmog.
Nagpakantot Kay Raul.
Matapos Ang naganap na kantutan, sa pagitan nila Gorio, Lily, Karding at Shan Dave, ay naulet pa yun Ng Dalawang beses, tapos isang Beses Naman sila Lily at Karding Lang ang nagpakantot Kay Raul Tapos Tig isang Beses na nkipag talik so Shan Dave sa dalwang magkapatid tapos nun ayaw na ni Shan Dave, kaya nahinto na.
Ngaun nasa bahay si Gorio at hinihintay si Shan Dave dahil pupunta sila sa Bahay ni Lolo Mando, at nagbabalik alala Naman si Gorio sa mga nangyare sa Kanila nilang pagitan Lolo Mando.
"Flash Back"
Dahil sa nangyareng pagpipilit na makantot ni Lolo Mando si Bogs, ay nagalit si Bogs at hinde na pumayag itong si Bogs na makipag talik pa dito, nalaman din Ito ni Gorio kaya nagkagalet din sila Gorio at Lolo Mando, pero, dahil 9 na Buwan din Naman Ang nakaraan at nangungulit paren si Iolo Mando, na makipagayos Ito Kay Gorio, kaya Todo effort ang Baklang Silahis Kay Gorio, para magkaayos sila, dahil dun nakipag ayos naren itong muli, dahil bati n sila gusto Naman ulet ni Lolo Mando na makatikim Naman Ng kaseng kalidad ni Bogs, dahil sa pangungilit pumayag na si Gorio, at si Raul na Lang Ang nireto dito
Sobrang natakam Ang baklang Lolo Ng Makita Ang guwapong si Raul s larawan, pero bago pumayag si Gorio ipinangako na muna dapat ni Lolo Mando n hinde nya pipilitin so Raul na tirahin nya o mga bagay na ayaw nito, pumyag Naman Ang matandang si Lolo Mando, kaya nagksundo sila,
Hinde lang din pala threesome Ang magaganap, dahil sinabi ni Lolo Mando na sasale daw, Ang jowa nya na si Lolo Abel, kailan Lang daw sila muli nag Kita at nagkasama, mga tatlong Buwan na silang Lihim na magkikita, naging sila daw, at nagmahalan nung College sila nagpakasal Lang daw kase si Lolo Mando kaya nagkahiwalay sila, nagka asawa at anak din to, naging Biyudo, at ngaun muli silang pinagtagpo para magmahalan.
sa una ayaw ni Gorio, ngunit mapilit Ang Matanda kaya tinwagan ni Gorio si Raul Kung Ok Lang sa kanya, dahil mayabang si Raul at kaya Naman Ng ilng Round pumayag Ito, Basta double na Ang bayad, kaya pumayag na ren si Gorio, tuwang tuwa Ang Matandang hukluban dahil mapapayag nya si Gorio.
Usapan tatlong beses mauulet Ang Group Sex nila, bago gusthin masolo ni Lolo Mando si Raul.
Ok n Ang lahat, ayos na, sa dating Bahay ni Lolo Mando ulet Ang lugar na magiging saksi sa pagpapakantot ng tatlong Bakla Kay Raul.
" End of Flash Back"
Maya Maya biglang may yumakap at humalik a labi no Gorio nagult Sha at nakitang si Raul pala Ito, gumanti Ng halik si Gorio naging mlalim Ang Kanilang halikan, ngunit pinahinto na ni Gorio Ito, at Ng wika na.
Naku baka maubus lakas mo at hinde tayo matuloy, sige na Ali's na tayo.
Will ni Gorio.
Kaya umalis na Ang dalawa at nag tungo na na sa Bahay ni Lolo Mando.
Nakarating na Ang dalawa at sinalubong sila Ng Matandang katiwala at pinatuloy sa Sala, pinakain muna sila Ng katiwala dahil NASA banyo pa raw Ang Lolo at naligo mga ilang sandali Lumbas na sa Banyo si Lolo Mando, at hinde Lang pala Sha Ng na sa Banyo, dalawa pala silnang Matanda Galeng sa loob Ng Banyo, mukhang katapos Lang maligo Ng mga ito.
Bago pa matapos maligo Ang dalawanh Matanda ay Tapos na kumin sila Gorio at Raul, nagpababa na Lang sila Ng kinain, at hinde Ren sila nagpaka busog.
Nakatapis Lang Ang dalawang Matanda Ng lumapit Ito kin Gorio.
Ipinakilala ni Lolo Mando si Lolo Abel kina Gorio at Raul.
Napatitig at naglaway Ang dalawang Lolo ng makita Ang Guwapong si Raul.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...