Chapter 28

32 2 0
                                    

Pipay, Bertang Bungal at Bakmog nagpakantot Kay Johan.

Matapos Ng masarap na kantutan ni Lolo Abel, Lolo Mando, Gorio at Raul, ay naulet muli Ito Ng tatlong beses at tatlong beses pa na Ang dalawang mg jowang Lolo Lang Ang katalik ni Raul, malaki Ang byad Ng dalawang Matanda sa tuwing magpapakantot sil Kay Raul.

Ngaun Naman si Johan Naman Ang ipapatikim naman ni Gorio sa mga kaibigan nya, si Pipay pekpek at si at Bertang Bungal Naman, naging maayos Naman Ang usapan, naipadala na ren sa account ni Gorio Ang Bayad, kaya Wala Ng atrasan pa, ok n ok Kay Johan Yun dahil malaking Halaga Yun at dahil lulong sa sugal din at babae kaya pumayag ito.

Ang usapan Naman sa bahay ni Gorio magaganap Ang kanilang Group Sex, kaya ok kay Gorio Ito.

Kasama na ni Gorio si Johan at naghihintay sa dalawang magpapakantot Kay Johan, Maya Maya kumatok na sa pinto Ang dalawa, si Pipay at Berta, so Pipay at isang baklang Sobrang Payat kala mo adik pero my sarileng salon, kaya mapera, pinagbuksan ni Gorio Ang dalawa, Ng nagkaharap beso beso sila, pinapasok sa loob, Ng Makita Ng Dalawa si Johan naglaway at natulala Ang mga Ito Kay Johan, sobra silang naguwapuhan sa Binata.

Pinakilala na sila sa isat Isa, at napagkasunduan na umpisahan agad Ng maaga matapos dahil my inuman pa pala sila Johan kasama mga Barkada Nyang Siga.

Kaya agad agad silang pumasok sa Kuwarto ni Gorio, naghubot Hubad na silang lahat.

Tapos inihiga si Johan, at pinagtulungan Romansahin Ng tatlong baklang sabik a Burat.

Agad agad nilaplap ni Gorio si Johan, Ang dalawa Naman ay Ang Leeg Ng binata Ang pinogpog ng halik,, diniladilaan Ang leeg Ng Binata, sila ni Gorio mllim Ang halikan espadahan Ang mga Dila.

Maya Maya bumaba Ang mga bunganga Ng dalawang Bakla, sa mga utong Ng Binata, sinipsip nila Ang utong at dinedede nul Ito, ginagatasan nila Ng mga suso ni Johan, si Gorio Naman ay hinalikan Ang Buong Mukha Ng Guwapong binata, at bumalik muli sa labi nito, sinipsip Niya Ang Dila ni Johan, na animoy chinuchupa, Ang dalawang Bakla palitang Ng utong na dinedede, Ang kamay Ng tatlong Bakla ay makahawak sa Burat ni Johan sabay sabay nila jinajakol Ito, kinain din Ng dalawang Bakla Ang Kile kil Ng binata sarap n sarap sila Kay Johan.

Bumaba muli Ang bunganga nila Pipay at Berta, sa tiyan ngg Binta sinipsip nil Ito at hinimod, maski puson at pusod ay hinimod Ng dalawang Bakla, si Gorio Naman ay bumaba sa leeg Ng binata, hinimod nya ren Ito, pababa sa dibdib ni Johan, dinede Ren ni Gorio Ang mga utong ni Johan, sarap na sarap si Johan sa Romansa Ng Tatlo, ginagatasan ni Gorio Ang kabilaang utong Ng Binata, pinahinto muna ni Johan sila Pipay at Berta, papachupa muna Sha Kay Gorio, agad kinain Muna at diniladilaan ni Gorio Ang Bayag ni Johan pti singit nito ay kanyang Kinain at dinilaan, pati butas Ng Puwet ni Johan ay hinimod ni Gorio, sila Pipay at Berta ay bumalik sa mga utong, Leeg at kile kile Ng binata, matapos himodin Ang singet Bayag at puwet ni Johan isinubo nya agad Ang Burat nito.

Kinantot agad ni Johan Ang bunganga ni Gorio, kantot kuneho agad Sha dito, si Gorio khit hirap dahil sa laki Ng Burat na kumakantot s bunganga nya ay Lalo pa niyang sinagad.

Ahhhj ahhhj ahhhj shit sarap Ng bunganga mo ahhh ahhhh.

Wika ni Johan.

Matapos chupain ni Gorio, Ang dalawang Bakla naman Ang salitang chumupa sa Binata, sabay nilang diniladilaan Ang ulo Ng Burat ni Johan, tapos pati katawan Ng Burat ay kanilang dinilaan, pati Bayag sabay kinain Ng dalawang hayok na bakla, pati Singet at puwet ni Johan ay kinin Ng mga Ito, samantalang si Gorio ay nakikipaglaplapan Lang Kay Johan chinuchupabhito Ang Dila ni Johan.

Hinde nagtagal sinubo na Ng dalawang Bakla Ang Burat ni Johan, salitan sila sa pag subo, una isusubo ni Pipay, tatlong labas masok tapos si Berta Naman tatlong labas masok sa bunganga hanggang si Pipay ulet palitan sila.

Ahhhh ahhhh shit Ang sasarap Ng mga bunganga ninyo.

Wika ni Johan.

Oh nag dukit na ba Kayo kakantotin kp na Kayo, kantot na kantot na ko.

wika ni Johan.

Ako muna kantutin mo, sa butas mo ko putukan ah.

Wika ni Gorio.

Agad umupo sa Kama si Johan tapos pumatong agad si Gorio at inupuan ni Gorio Ng malaking Burat ni Johan, Ng masagad na ay agad Nyan binilisan Ang pagtaas baba Ng butas nya sa dambuhalang burat ni Johan, tapos hinanap ni Gorio Ang labi ni Johan, tapos naglaplapan sila, kinantot na ren ni Johan Ang pagtaas baba ni Gorio sa butas Niya, sabay na sila nagkakantutan, habang naghahalikan.

Yung dalawang Bakla lumapit at pinaghahalikan Ang likod, Balikat at mga kamay ni Johan, walang itinirang parte Ng katawan ni Johan Ang hinde nil nahihimod.

Ahhh ahhhh ahhh Ang sarap mo talaga johan ahhh ahhhh.

Wika ni Gorio.

Ahhh ahhh ahhh Ang sarap dun Ng butas mong kantutin ahhh ahhhh.

Wika ni Johan.

Maya Maya pinahinto na ni Gorio sa pagkantot si Johan, sinabihan na Ang dalawa Naman Ang kantutin, kaya pinapuwesto na Ang dalawa, pinagsuot na Ng Condom si Johan, si Pipay ay gusto na Dog Style kaya kinantot ni Johan Ito Ng parang aso, kinasta nya to Ng mabilis, parang asong nagaasawahan Ang dalawa, tapos pumuwesto sila Gorio sa likod no Johan, si Gorio makipaghalikan si Berta kinakAin Ang utas Ng Puwet ni Johan.

Ahhh ahhhh ahhhh shit Ang sarap Ng feeling na pinagtutulungan paligayahin ahhhh ahhhh.

Wika ni Johan.

Maya Maya si Berta Naman nagpkantot, nahiga si Johan, tapos inupuan ni Berta Ang Burat ni Johan na patalikod pag upo sa Burat agad nag taas baba Ang Bakla, sagad sagad agad, kaya sinabayan agad ni Johan Ang pagkantot sa butas ni Berta, si Gorio Naman ay tumapat sa mukha ni Johan at itutok Ang butas Ng Puwet nya Kay Johan at pinakain nya Ito sa Binata, parang kinakantot Ng Dila nito Ang butas ni Gorio, si Pipay Naman ay dinede Ang mga utong ni Johan habng Ang isang kamay ay nasa puwet ni Pipay, dahil Ang tatlong dalire nito ay pumi finger na sa butas Ng Puwet ni Pipay, sarap na sarap anga tatlo .

Ahhhh ahhh ahhh

ungol Ng Apat.

Mga ilang sandali ay naramdaman na ni Johan na umaakyat na Ang Tamod nya Mula sa loob Ng Bayag nya papunta sa Burat nya.

Ahhhh ahhhh shit lalabasan na ako ahhh ahhh

Wika ni Johan.

Kaya agad tumayo Ang Binata at pinapuwesto Ang Tatlo sa harap Niya, pag Puwesto nakaluhod Ng Tatlo n naghihintay lumabas Ang gatas na kanilng kakainin, sinbayan na den Ng Tatlo na magjakol, para labasan na ren sila,.

Ahhhj ahhhhh ahhhh eto na ahhhh.

Wika Ng Binatang si johan,.

Naka walong putok na Tamod Ang binata, sobrang dami Ng nilbas nyang masaganang tamod, laht tumalsik sa Buong mukha ngvtatlo, Pato sa mga bunganga Ng Tatlo at mga Dibdib nila.

Matapos labasan naphiga si Johan at magpahinga, Ang tatlong baklang nilolon lahat Ng mga Tamod na nasa bunganga nila, tapos sinimot nilngvlahat Ng tamod sa Buong Mukha nila at sa ibdib nila.

Matapos mkapag pahinga sndali ay naglinis na sila agad at nagbihis na, umalis agad sila Gorio at Johan, gusto kase matapos ni Johan Ang kanilng kantutan dahil may inuman pa silang magbabarkada, at Alam din nya na may mga Babae silang kakantutin kaya Ayan nyang maubusan Ng tamod agad.

itutuloy.........

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now