Chapter 11

66 2 0
                                    

One year later.

"POV GORIO"

Andito ako ngaun sa Bahay ko, nakahiga sa Kama ko, kakauwi ko Lang Galeng sa trabaho, sobrang Daming ginagawa, hays! kapagod. Isang taon na Ang lumipas nung huling pinagkakantot ako Ng Dalawa, Hays malinaw paren saken Ang lahat nung kinantot ako Ng sabay, Sana maulet ulet un. Teka isang taon na pala ulet Ang lumipas 10 sila Lang sila nung una Kong makilala at una ko silang machupa, magkakaedad kse sila, tapos isang taon lumipas 11 na sila dun una nila akong nakantot, at nakaraang taon 12 na sila naranasan Kung patulungan kantutin, sa tuwing dadaan Ang taon paguwapo Ng paguwapo Ang apat na Yun, paganda Ng paganda Ang mga katawan, at Higit sa lahat lumalaki at humahaba pa ang mga Burat nila.
Maliit Lang ako na bakla, nung nakilala ko sila kasing taas ko Lang sila 10 Lang sila nun ah tapos sunod na taon Mataas na sila saken, at nakaraang taon mas tumangkad pa sila baka pag nakita ko sila Lalo silang tumangkad. Hays Ang sarap sarap nila. Ang kinaganda pa ako Ang ung nak halik sa mga labi nila at hinde Lang halik laplap pa na kasama pang Dila, hehehe ako Ren Ang unang nakadila sa buong katawan nila specialy Ang bayag, butas Ng puwet at singet nila hahahaha ako Ren unang nakatikim Ng Burat nila ako Ang unang Naka chupa sa Burat nila, at ako ren ako una nilang nakantot at una nilang threesome Kaya pinagpala si Bakla. Hahaha
13 na pala Ang edad nilang apat ngaun, Sure ako mas naging yummy Ang apat na Yun Hays...

Hays matutulog na nga ako para bukas makalipat na, oo nga pala lilipat na ko Ng Bahay ni Loida, binenta na kse saken ni Loida Ang Bahay nila at tindahan kaya dun na ko titira, lumipat na kase sila Loida sa lugar Ng asawa Niya dun na magpapatuloy sa pag aaral mga anak Niya.

Tutal naka ayos naman na ang mga gamit ko, maaga pa dadating ung sasakyan para hakutin mga gamit ko palipat sa bago Kung bahay. Ewan ko ba baket Binile ko agad nung inalok saken ni Loida Basta Basta feeling ko sususwertehin ako. Kaya ayun Binile ko agad. Hays matulog na nga maaga pa bukas.

______________________________________

"Kinabukasan"

"POV Gorio"

Hays eto na ko sa bago Kung Bahay,
Naalala ko Tuloy mga karanasan ko dito Kay Shan Dave, Teka malapit Lang dito ung Bahay Ampunan at malamang maaring Makita ko dito si Bogs, swerte pag nakita ko siya magpapakantot ulet ako sa kanya hahahaha...

Makalabas nga muna at mamasyal dito sa lugar nato.

Lumabas si Gorio at naglakad lakad eto.

Habang naglalakad siya ay nakita Niya Ang Batang si Shan Dave na nakatambay sa isang eskinita, Kaya agad lumapit si Gorio dito.

Gorio: Oh Shan Dave baket andito ka na? Di ba andun ka sa bahay Ng kamaganak nila Johan?.

Shan Dave: ay ikaw pala ate Gorio, umalis na kami dun, sa America na kase mamalagi ung familyang ipinagsisilbihan namen, ibebenta pa ung bahay, Kaya napilitan kaming umalis dun.

Gorio: ganun ba, kailan pa?

Shan Dave: tatlong Buwan na, Kaya balik kami dito.

Gorio: ganun ba, Kaya pala.

sa isipisip ni Gorio Ang suwerte nya dahil andito na ulet si Shan Dave at matitikman nya na ulet eto.

Shan Dave: ikaw ate Gorio kamusta ka? di ba nagtuturo ka? guro ka di ba?

Gorio: ay oo teacher ako, ok Naman ako. Ikaw kamusta? Ang nanay mo? Kamusta Naman?

Shan Dave: ok Naman si nanay gumaling na Sha.

Gorio: buti Naman at gumagaling na nanay mo, oh kumain ka na ba?

Shan Dave: hinde pa nga ho eh Kaya nga tumatambay ako dito bka makahanap Ng madidiskartehan.

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now