..."POV Gorio"Andito ako ngaun sa Palengke, namamaleke ako Ng mga lulutuin ko, Birth Day kase ni Apple Bakla, Isa sa Bff ko na bakla, ok Naman itchura nya maputi, kaya Lang mchubby, at Malaki Maya at malaki ren Ang bunganga, Bata Sha saken Ng limang taon, npagdisisyunan namen na sa bahay maghanda, binigyan nya lng ako Ng pera para sa mga lulutuin ko at sa alak, Wala kase shang kasama a bahay Niya, kaya gusto nya s bahay, nagimbita ren Sha Ng Tatlo pang barkada namen na mga bekla, Yung mga closed Niya Lang, Wala kase mashadong pera si apple Maya hinde Sha nagimbita pa Ng marami.
Habang namimile, ako nakita ko na naglalakad si Johan, tulala Ito at halatang my dinaramdam, Ang pinagtataka ko hinde nya kasma Ang Jowa nya na lage niyang kasama.
Nilapitan ko Sha at agad kinusap,pagka lapit ko ay binati ko Sha at binti Niya ren ako, running ko Sha baket hinde Niya kasama jowa Niya, natahimik Lang Sha at nagsabi na usap daw kami kaya, pumunta kami agad sa bahay tutal napamile ko Naman mga bibilin ko, dinala ni Johan Yung mga napamile ko.
Ng nasa bahay nakami nilagay muna namen sa lamesa Ang mga pinamile ko, tapos pinaupo ko Sha sa sala dinalan ko Sha Ng Juice at uninom Niya Ito, naupo ako sa tabi Niya at kinusap Sha, tinanung ko Kung my Problema, una tahimik shanat seryoso na parang nagiisip, Mya maya nagsalita na Ren Ito.
Nagkuwento na nga si Johan, Sabi Niya nahuli Niya na makikipagsex Ang GF nya sa ibang lalake, kahapon daw kase ay Monthsary nila, kaya susurpresahin nya daw Ito, nag ayos Sha Ng mga ireregalo nya sa Gf niya, ng nasa Condo na Sha Ng GF nya, ay napansin niyang may ingay sa loob, dahil nga may Susi Sha binuksan Niya Ang pinto pag bukas Niya, ay nrurinig nya Ng masmalakas Ang mga ungol, pumasok Sha at Diretcho s Kuwarto, pero Dahan dahan Lang Sha nakita Niya naka uwang Ang pinto sumilip Sha, at nakita Niya sa Kama nag kakantutan Ang GF Niya at si Allan, Isa sa Mga School mate Niya, natulala Sha at talagang nagalet pero sandali shang nagpahinto na dapat susugod na Sha, dahil sa narinig nito, nagtago Sha sa Bandang pinto Ng Kuwarto sa lugar na hinde Sha makita Ng dalawang nagkakantutan.
Narinig Niya na matagal na pala Ang dalawang to balak lang palang perahan siya Ng gagang gf Niya, dahil Alam nito na mapera Ang papa Niya, nakikipagkantutan Lang pala eto sa kanya at ang mahal nito ay si Allan.
Sobrang galet daw Niya ay agad shang sumugod pinagsaaapak daw nito Yung lalake binubog Niya, ginawa nya sa Gf niya ikinulong Muna Niya sa CR para hinde makalabas, at hinde magulo Sha, binugbog Niya at ginahasa Ang lalake sa sobrang galet Niya, kinantot Niya s Puwet Yung Allan, ay Yung babae sinampal niyanng apat na beses at dinuraan nakipaghiwalay na din Sha, sabay alis sa Condo.
At nagkita nga kami sa Palengke, Kitang Kita ko sa Maya Niya Ang galet at lungkot, Sabi ko Maya Niya Yan Sha pa eh siga Sha napangite Lang Sha, Sabi ko sama na Lang sha samen mamaya at inuman kami.
Tinulungan Niya ako s pagluluto Ng mga handang ulam, mga 6 pa naman magdadatingan Yung mga bakla, kaya matapos nen mag luto kumain na muna kami at nagpahinga pagtapos kumain nanood muna kmi Ng TV.
6 na at maya Maya may tumatawag na sa aken sa labas kaya nilabas ko nakita ko na magkakasama na Ang apt na bakla, sila Baklang baba, baklang Maya, Baklng Pango ang kasama ni Apple.
Pinapasok ko sila sa Loob, pagpasok nagulat Ang pt namakita si Johan napanganga Ang mga Ito, agad nglndian Ang apat Sabi ko jowa ko Yan Maya tumigil sila, pinaupo ko na sila sa lamesa, at hinainan ko na Yung mga niluto namen.
Nagusap kami ni Apple kilig na kilig Ang Bakla, Sabi ko regalo ko sa kanya si Johan mamaya, kaya Sabi ko mamaya lalagyan namen Ng Bayagra Ang huling alak na iinumin nya par magang bng namen mga Bakla, matapos kumain Ng apat, pumuwesto na kami sa sala, tigiisa kaming Mutcho, at naginuman na, puro patawa na Naman Ang mga bakla, mga palitang gilas sa guwapong kasama namen.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...