"third Person"
Ng naghubad na ng brief ang Apat, umalagwa na Ang naglalakihang Bayag Ng Apat, na punong punong Ng masagana at malapot na Tamod, kasamang umalagwa Ang naglalakihang Burat Ng Apat, tayong tayo Ang bawat Burat Ng Apat sa sobrang tigas Ng mga Ito, kanina bago sumayaw ay uminum sila Ng Bayagra at Robas para makasigurado na tatagal sila, benteng ibat ibang bakla Ang kakantutin nila at Chuchupa sa Kanila kaya kailngan matagalan nila Ang pakikipagtalik sa mga Ito, Dahan dahan silang sumasayaw sa mapang akit na tugtugin, halos Lahat ay nakatitig na sa Buong katawan Ng apat lalo na sa malalake at nagtitigasang burat Ng apat, tuloy lang ang pang aakit Ng apat, naglabas pa Ng Dila ang apat, at kumakagat Lahat Ng Labi, kaya ang mga bakla ay todo sa pagwawala.
si Gorioang ay titig na titig sa mga burat Ng apat, kahit ilang ulet na Niya ito g natikman eh sabik n sabik paren Sha.
Maya Maya nag announce ang Host na isa Isa lalapitan ang Bakla para sasayawan Ng apat, kaya nakapaikot na ang ibat Ibang Bakla na nakaupo, unti unting baba ang apat, sa pagbaba Nila isa Isa silang lumapit sa isang Baklang na kaupo, pag lapit, ay agad nilang sinayawan habang dikit na dikit ang katawan Nila sa mg Baklang nilapitan Nila, habang ginagawa Nila eto ay panay has Ng mga baklang naglalaway sa apat, lol na pag kinikiskis ang mga burat Nila sa katawan Ng Bakla, lalo na sa Mukha Ng mga ito, usapan na hinde muna gagalawin ang burat, kaya jinajakol jakol lang Ng mga bakla, kaya isa Isa nilapitan Ng apat, kaya Lahat Ng 20 na Bakla ay naikutan Nila, sa huling ikot ay nahinto sila saglit, at sigaw ang Host sa Sunod na ikot isa Isa chuchupaan Ng mga bakla ang apat, kaya isa Isa lumapit ang apat sa Bawat Bakla para ipachupa angg burat nila, kaya, sarap na Sarap ang mga bakla, Diladilaan sipsip todo subo Ng subo, labas masok ang mga burat sa Bawat Bakla, hinde pa makapag pigil ang mga bakla sinisip sipsip na ren Ng mga utong kile kile isa Bawat apat na siga, pati abs, Tiyan, bulbol, puwet ay singet ay Hinde pinalagps Ng Bawat Bakla.
Pagtapos maikutan Ng apat Lahat Ng Bakla, Bansang basa na sila Ng laway sa Buong katawan.
Sunod pinahiga na Nila ang apat sa Bawat lamesa at dito na nagbigay Ng hudyat ma puwede na kainin Ng Lahat Kung sinu ang gusto nilang papakin.
Kayak Bawat lamesa, kaya tig limang Bakla, sa Bawat Lamesa na nakahiga ang isa sa mga siga, dito na ponagpiyestahan ang Apat, si Gorio ay nanonood lang.
May Bakla, chinuchupa sa Bawat burat Ng apat, may Bakla naman na kinakain Ng bayag nila, may Bakla na sumisipsip sa mga utong Nila, at merong din kinakain Ngga kile kile Nila, may isa naman na nakikipaglaplapan sa kanila, kasama Kase ang pakikipaglaplapan ang bayad na makukuha Nila, laht Ng Bawat Bakla ay nakachupa sa Kanila, Lahat nakain ang puwet Ng apat, pati bayag, singet, kile kile, leeg, utong, at nakipaglplapan pa, nagawa din ng apat na romansahon ang mga bakla masuso din ng apat ang mg utong Ng mga bakla at pati ang puwet ay nahimuod Ng apat kaya sarap na Sarap ang mga bakla, Lahat din ay nakantot Ng apat, kaya Bawat isa sa apat ay nakapagpaputok Ng Tamod, ibat Ibang posisyon pa ang ginawa Nila, Dog style, missionary, at iba pa, Lahat Ng butas Ng mg Bakla mapigilan nila, pati Bunganga ang naputak din ng apat, pining puno Ng Chikinini ang apat, Hanggang sa bumagsak na ang apat sa sobrang pagoda pero ang mga bakla walang tigil paren sa pagpapakantot at pagchupa sa apat, Hinde na makagalaw ang apat sa sobrang said dahil naka smpong pagpapalabas na sila, pero ang mga bakla sige paren, puno Ng puno na Ng tamod ang apat, pati ang mga Bakla.
si Gorio ay Videohan pala Lahat Ng nangyare, dahil sa pagoda umuwi na lang si Gorio.
Kinabukasan, natagpuan na lang ni Billy ang apat, na nakahiga sa Bawat Lamesa na natutulog, hubot hubad, at punong puno Ng Tamod, umaalingasaw sa baho ang katawan Ng mga ito, wala ng tao sa lugar na yun, agad nilapitan ni Billy ang apat isa Isa niyang kinuha angha sapin Ng Ibang lamesa at Tinakpan at ginising ang apat, Maya Maya dumating ang janitor, napag alamanan ni Billy na pagtapos Ng naging kantutan ay iniwan na lang ang apat, na nakahandusay na lang sa Bawat Lamesa.
Awa at galet ang namuo kay Billy dahil sa sinapit Ng apat.
Nagpatulong na lang si Billy na linisan ang apat sa Janitor na matanda na, pinunasan Nila ang apat na wala paren malay, nanghinge din itong si Billy Ng Damit sa Janitor dahil naawa ang matanda, pinahiram ito, dinamitan na ang apat, at nagtawag Ng taxi kahit na hirap, napagtulungan na Nila na iuwi muna sa bahay ni Billy ang apat, gusto muna ni Billy na malaman ang lahat Ng naganap mula sa bibig Ng apat, kaya hinde Niya muna inireport ito.
Ng nasa bahay na sila ihiniga na lang Niya ang apat at kinumutan.
Wakas Book 1.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...