"POV Gorio"
Andito ako ngaun sa School Kung saan principal Ang aking Ina, pinapunta nya ako rito para saglit na pumalit sa kanya dahil may pupuntahan shang seminar isang linggo un, kahit ayaw ko Wala akong magawa Kung di sumunod. Andito ko ngaun sa principal office, Kakaalis Lang Ng aking Ina,
Tok! Tok! Tok!
Gorio: Tuloy pasok.
Mam Lydia: ay ser good morning po, pinapasabi Po pala ni madam na Kayo Muna raw Po mag turo sa section 20 kase naka leave po si mam Beth,
Gorio: ganun ba ok sige, anung oras ba start Ng class nila?
Mam Lydia: mga 7 Po, sige Po sir balik na Po ko sa class ko,
Gorio: ok sige.
______________________________________
"sa loob Ng class 20"
Gorio: good morning class ako si ser Gorio nyo, Ang pansamantala nyong teacher habang Wala si mam Beth nyo.
sa aking pagtuturo ng mga oras na Yun, ay may napansin akong isang Binatilyong lalake,tahimik Lang eto at walang kibo, Sha Lang napansin ko dahil sa Sobrang Guwapo nito at mukha Ng binatilyo, matangkad na Bata Kung Baga, Grade 5 palang Ang mga section na hawak ko pero etong batang to parang 15 na, naaalala ko tuloy sila John Paul at Samuel sa kanya, parehong mga Guwapong Bata.Dahil sa pagnanasa ko, dito, nakaisip na ko Ng plano mukhang hinde ako mahihirapan dito...
Gorio: ok class tapos na class naten,. Magsi Uwi na Kayo... Ah Mr Romulo sumabay ka sa Principals Office may pagusapan tayo,
Ram: ok Po ser.
______________________________________
sa Principals Office.
Pagpasok Ng Dalawa sa Principal Office, ay agad kinandado eto ni Gorio para walang makaestorbo sa mga Plano nya....
Gorio: upo ka muna dyan, kumain ka na ba?
Ram: salamat Po, kanina Po, kakatapos Lang,
Gorio: maniwala! Kanina pa Kita binbantayan Alam Kung hinde ka pa kumakain, sige na etong Cake at Juice ....
Nakipagkuwentuhan ako Kay Ram nalaman ko na Ampon Lang Sha, at hinde Sha gusto Ng asawa Ng umampon sa kanya, Kaya medyo malungkot Ito.
Gorio: tuli ka na ba? Ang tangkad mo kase eh..
Ram: opo nakaraang Buwan Po, Kaya Po Lalo akong lumaki nahihiya na nga Po ako eh.
Gorio: magaling na ba? Ung sugat?
Ran: opo, gusto nyo Makita?
Inosenteng sagot Ng Bata.
Gorio: " napangite eto na hehehe" ah sige patingen.
Ibinaba ni Ram Ang kanyang pantalon at kasama Ang Brief, sobrang nagulat Ang Matandang Bakla sa kanyang nakita isang Sawa Ito sa lake, Ang Haba at taba, makinis din, at mapulapula Ang ulo parang makopa...
Gorio: wow Ang laki at Ang haba Ng burat mo.. gulat na salita ni Gorio.
Raul: oo nga Po eh nakakahiya nga Po. Dahil sa laki nito hirap itago...
Gorio: baket ka mahihiya ipagmalaki mo Yan Isa Kang dakila, maraming Babae at Baklang magnanasa dyan.
Gorio: marunong ka na magjakol?
Raul: opo matutunan ko dun sa mga kalaru ko...pero kailan Lang Po ako natuto, masarap nga Po eh.
Gorio: may masmasasarap pa na puwede mo pa na maranasan bukod dyan. :)
Raul: Anu Po Yun?
Gorio: Sex, mag sex tayo, lalaplappin Kita romansahin, chuchupain tirahin mo na Ren ako.
Raul: Hala!? Babae at Lalake Lang Po gumagawa nun, at hinde Po Kayo Babae, saka babae Po gusto ko, ayoko ko po, agad na pinasok Ang burat sa brief at inayos Ang pantalon.
Nagiinit Ang ulo ni Gorio, sa sinabi ni Raul Kaya gagawin nya na ung huling Plano nya...
Gorio: sige wag ka Pumayag Alam mo na Naman na ako Principal ngaun gusto mo di ka na nakapagaral, para lalong magalet sayo Ang Daddy mo, at mawala na Ren pagmamahal Ng mommy mo sayo...
Raul: Hala wag Naman Po.. :(
Natakot si Raul sa banya no Gorio, ayaw nya magalet sa kanya Ang mga umampon sa kanya...
Kaya napaisip Sha sa isasagot nya Kung papayag ba Sha o hinde, pero nangibabaw sa kanya Ang takot, at naisip nya na Wala Naman mawawala sa kanya at masasarapan pa Sha.
Kaya payag na Sha.
Gorio: Anu payag ka na? Masasarapan ka promise at hahanapin mo na ren pg naranasan mo...
Raul: sigurado Po Kayo? ..... Hmmmmp..ilang minuto..
Sige Po. Sagot ni Raul.
Kaya nag Hubad na Ang dalawa, hubot Hubad na sila.
______________________________________Agad agad sinunggaban ni Gorio Ang Batang si Raul pinahahalikan nya Ang ilong, pisnge noo, baba, tenga, sintido batok at leeg, pinahahalikan nya na may kasamang sipsip at Dila....sarap na sarap na ang Matanda sa Batang batang si Raul..
At di na nakapagpigil at nilaplap nya si Raul Dila sa dila sinisipsip nya Ang lower at upper lips nito... Torrid kiss talaga, hinde marunong Ang Bata, pero sarap na sarap sa pakiramdam..
Laway sa laway halos ung Dila ni Gorio ay pumapasok na sa bunganga nga Ng Bata sinisibasib Ang bawat kalooblooban nito... Pati ngipin at ngalangala ay dinidilaan, halos nagpapalitan na sila Ng laway... Dahil lumalaban na Ren sa laplapan si Raul dahil sa Libog na naramdaman nito..laway sa laway hinihigup na ni Gorio Ang bunganga Ng Bata Kaya halos laht Ng laway Ng Matanda ay nalululon na ni Raul... Kahit puro tartar at bulok Ang ngipin Ng Matanda, sarap na sarap paren si Raul dahil una nyang laplapan eto... Dumura Ng mrami Ang Matanda at ipinasa nya eto sa bunganganga ni Raul dahil sa libog nilolon ni Raul eto...Todo laplapan Ang dalawa, habang Ang mga kamay ni Gorio ay panay likot sa ibat ibang parte Ng katawan Ng Bata..
Nakakarating sa mga binte hita kamay braso at Lalo na s utong pinipisilpisil Ito... at Ang isang kamay Naman ay panay jakol sa malaking burat Ng Bata...
Di nagtagal at bumababa Ang mga halik ni Gorio nagtagal Ito sa leeg Ng Bata, sa dibdib, at Lalo na sa mga utong nito... Sarap na sarap si Gorio sa pag himod nito sa sariwang Bata... Samantalang si Raul ay tirik na tirik Ang Mata maski Ang kanyang burat dahil sa sarap na pinararanas sa kanya...pati Ang mga kile kile ay hinihimod Ng Matandang si Gorio...
Hinimod din Ang mga hita, Binte, Paa at braso.. walang iniwang parte Ng katawan Ng Bata Ang hinde nya nasipsip na halikan, at na dilaan Lalo na nahimod...Ng nasa Burat na Sha, duon nya natitigan Kung gaanu kaguwapo Ang burat ni Raul. Sobrang lake at haba nito para sa isang 10 years old Lang, talagang dakila, makinis Ang katawan Ng burat at malamakopa Ang ulo nito Kaya lalong naulol si Gorio at agad sinakmal Ang burat...dinilaan Ang maraming frecum na lumalabas sa burat dahil s ginawa nyang pag romansa dito..dinilaan nya Ang Ang ulo paulet ulet na parang pusa.. tapos Ang katawan diniladilaan nya na my kasamang himod at sip sip..Nag makaaawa na Ang Batang si Raul na isubo na raw at chupain na Sha..Kaya walang Sabi Sabi chinupa nya Ang Bata... Hirap man si Gorio dahil sa laki Ng burat nito at pinilit nyang isagad Ang burat sa bunganga nya...halos bumakat Ang burat nito sa lalamunan ni Gorio...halos banat na banat Ang Buong bunganga ni Gorio sa lake Ng burat ni Raul.. sige Lang Sha sa kakachupa kahit hirap na hirap na Ang paghinga nya, mabilis Ang kanyang pagsagad sa kanyang bunganga, sa burat Ng Bata...dahil sa libog ni Raul ay kumantot na Ito Ng mabilis sa Bunganga ni Gorio Kaya lalong hirap Ng hirap si Gorio..
Raul: Tang Ina Ang sarap Ng bunganga mo... kakantutin ko yang bunganga mo tanda sige pa ah ah ah ah ahhhhhhh. Sarap Ng bunganga mo... Guawk guawk guawk... Tunog Ng lalamunan ni Gorio na winawasak ni Raul...
Raul: ah ah ah ah lalabsan na ko tanda lulunin mo... àhhhhhhhhhhhh.......
at nilabasan Ang Batang si Raul sa loob Ng bunganga ni Gorio...
Matapos nilang magtalik nagayos na at nagbihis na sila...
sa isang linggong pag stay ni Gorio sa School na un paulet ulet naganap Ang kanilang pagtatalik... Hanggang sa bumalik na Ng Manila si Gorio.
Itutuloy....
Authors Note!
Thank you!
@howdeepishyunlove
sa Magandang Cover na Likha mo.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...