Chapter 6

94 4 0
                                    

"POV Gorio"

Andito ako ngaun sa Bahay Ng mga Escaler, na utusan muli ako na magturo sa Batang si Johan, isang taon na Ang lumipas, Mula nung huling nagturo ako sa kanya at huling na chupa ko Sha, balita ko namatay Ang Ina niya, dahil sa mga kalaban sa Politika Ng kanyang ama, Kaya medyo naging makulit Lalo at pasaway Ang Batang si Johan, Kaya nagpakuha sila Ng mga magtuturo dito dahil lageng bagsak Ang grado. Kaya eto balik ulet ako.. iniisip ko na kawawa naman Ang Batang si Johan.  nagplaplano na Ren ako, plano Kung paanu may mangyare muli sa Amin and this time makantot na ako ni Johan, Sana Wala pa shang nakakantot at Sana ako Ang unang baklang makantot nya. Dahil sabik ako sa Malaking Burat Ng batang si Johan. Pinapasok na ko sa loob Ng Katulong Sabi saken ay diretcho na daw sa Kuwarto ni Johan, dahil naaalala ko pa Ang Kuwarto, dirediretcho na ko at umakyat sa 2nd Floor, sky Blue ung kulay Ng Pinto, nag marating ko iyon, kumatok ako sa Pintuan Ng tatlong beses, "toktoktok!" Johan si Ser Gorio mo Ito, salita ko, Maya Maya bumukas Ang Pinto, Kaya agad ako pumasok. pagpasok ko nakita ko si Johan na naka Hubad, gulat na gulat ako lamaki pa lalo Ang katawan nito, Ang Burat nya ay nakatayo na, at nakita ko na mahaba at maslumaki pa Ang Burat ni Johan, at mukhang may paunang katas nato sa hiwa Ng burat nito...
Bigla nagsalita si Johan

Johan: oh natulala ka? Tatayo ka lng ba sir? Wala ka bang gagawin? Hehehe :)

Nagulat si Gorio dahil sa salita ni Johan

Gorio: ay sorry! Ang laki naman at Ang sarap Ng burat mo..oh baket nakahubad ka?

Johan: ayaw mo ba? Sinadya ko to para magkantutan na tayo.. simula Ng nachupa mo ko at ng ni romansa mo ako, hinahanap ko na ser, Kaya simula nun nagpapachupa na ko sa ibang Bakla, mga klasmate ko,trabahador namen at mga Teacher ko, pero hinahanap Kita, Wala pa Kong nakakantot, kase gusto ko ikaw una ko makakantot. Ngaun umpisahan na naten. Kaya agad agad sinara at kinandado Ang pinto ni Gorio at lumapit sa nakahigang hubad na katawan ni Johan. Agad agad nyang sinunggaban Ng halik Ang bata, labi sa labi, nilaplap nya Ng Todo Ang bata sinipsip Ang ibaba at ilalim Ng labi nito, at pinasok Ang Dila sa loob Ng bunganga Ng Bata, at ginalugad Ang bunganga nito, sarap na sarap si Gorio, sa kakalaplap sa bibig Ng Bata sobrang fresh Ng Hininga Ng Bata, nagpapalitan na sila Ng laway, di nagtagal nadarang na Ren si Johan Ang lumalabn na sa laplapan nila ni Gorio, Wala Ng pakialam si Johan kahit Panget at mabaho Ang bunganga Ng matandang kahalikan nito, Ang mahalaga sa kanya Ang sarap na nararanasan nito, libog na libog pinagmasdan ni Gorio si Johan, Agad nilantakan Ng halik ni Gorio Ang Buong mukha ni Johan, Mula noo, baba, pisnge, tenga, ilong pababa sa leeg batok at dibdib, walang parte Ng katawan ni Johan Ang hinde nalawayan ni Gorio, Ng na sa utong na Sha sinipsip nya Ito na parang sanggol.. sarap na sarap si Johan sa mga nararanasang romansa Mula Kay Gorio, bumababa muli ang mga halik at sipsip ni Gorio, Mula sa mga utong pababa sa tiyan nito, ahhhhhhh... Ang sarap Ang sarap... Ahhhhhh ah ah ah ah... Ganito pala pakiramdam nito pag ikaw gumagawa saken Nyan Ang sarap.... dinilaan nya ren ni Gorio Ang mga hita, binte, pisnge Ng puwet ni Johan, Kaya halos mabaliw si Johan sa sobrang sarap Ng nararanasan, sarap Ang sarap... ahhhhhhhh..... ah ah ah ah wag mong tigilan...pagkatapos ni rim Ng Matanda Ang butas Ng puwet ni Johan, habang jinajakol nito ang burat Ng Bata, Ang sarap sige pa wag mong itigil... Ahhhhhhhhh... Ah ah ah ah ...

Nung nakita na ni Gorio na may paunang katas na si Johan Agad nya tong sinubo... Ah ah ah ah... Sige chupain mo pa ko... Khit Bata pa si Johan my malaki Naman itong burat... Kahit malaki nagagawa I deepthrouth ni Gorio Ang malaking burat nito... Sige Lang sige Ang pag chupa, kahit bayag Ng Bata nagawang balikan at sipsipin dahil sa sobrang sarap Ng Bata... Sarap na sarap si Johan tirik Mata nya sa sobrang sarap...
Di nagtagal sumabog Ang napakaraming tamod nito sa loob Ng bunganga ni Gorio... Naka tatlong putok eto... Ahhhhhhhhh... Lalabasan na ko eto na... Ahhhhhhhhh......
Kasabay Ng pag papalabas Ng tamod ni Johan. Nilabasan din si Gorio dahil sinasabayan nya Ng jakol Ang kanyang burat,  Ang pag chupa nya Kay Johan...matapos kapwa labasan ay naghubad na agad Ng kasuotan Ang matandang si Gorio. Nakita nya na magtigas pren Ang Burat ni Johan kahit nilabasan na eto. " Oh kantutin mo na ko sabik na makantot Ng puwet ko ang malaki mong burat..
Pagkahubad Ng lahat Ng suot nito agad tumungtong Ang Matanda sa bandang burat Ng Bata, dahil sa sabik hinde na nakapag lagay Ng Lubricant si Gorio dahil sabik na sha makantot Ng Batang si Johan. Agad agad tinutok Ang butas nya sa Burat ni Johan.una dahan dahan na ibinababa Ang katawan nya para untiunting pumasok Ang Burat Ng Batang si Johan sa Butas nya, si Gorio. Tiniis Ang sakit ni Gorio dahil mas nanaig sa kanya Ang makantot Sha Ng Guwapong Batang si Johan. " Ah ah aray ah aray, Ang laki mashado ah ah" salita ni Gorio habang binabaon ni Gorio Ang butas nya sa dambuhalang burat ni Johan. Ng naipasok na ung malaking ulo Ng burat ni Johan ay dumaing Naman si Johan.
" Ah ah ah Ang sarap! Ah ah ah Ang sikip.. sige ibaon mo pa Burat ko sa Butas mo Dali! Ah ah ah" agad sumunod si Gorio itinuloy nya Ang pag baon Ng Burat ni Johan sa kanyang Butas" ah ah ah Ang laki mawawarak ata puwet ko, pero Ang sarap" salita ni Gorio, at ayun nga na untiunti na isagad Ang Burat ni Johan. Sa butas ni Gorio dahil sa pagupo ni Gorio sa Burat nito.. naipasok na Ang mahaba at malaking katawan Ng burat ni Johan sa loob Ng butas ni Gorio.
" Ah ah ah Ang sarap sa loob mo! Ang init at Ang sikip Ang sarap! Ah ah ah.. binabad muna saglit ni Gorio Ang Burat ni Johan sa kalooblooban Ng kanyang Puwit o butas upang masanay eto sa laki Ng Burat Ng Bata. Ng mga 2 minuto, nag salita na si Gorio itataas baba ko na ah... Gusto ko nakantot mo.. ah ah ah.

Kaya taas baba Ang puwet ni Gorio sa Burat ni Johan sa una mabagal hanggang sa bumilis Ito, gustong gusto talaga ni Gorio na makantot Sha Kaya kahit msakit ay kinabayo nya Ang burat ni Johan. Taas Baba na Ang katawan ni Gorio sa Malaking Burat Ng Bata... Ah ah ah Ang sarap Ng Burat mo Johan Sana dito na Lang nakapasok sa butas ko Ang Malaki mong Burat ah ah ah. Salita ni Gorio.

Ah ah ah sige pa taas baba mo pa, kabayuin mo burat ko Ang sarap sarap... Ang sarap sarap sa loob mo ah ah ah...salita ni Johan habang kinakabayo Ang Burat nya ni Gorio.
Hinde nagtagal ay ay sinabayan na Ng kantot kuneho ni Johan Ang butas ni Gorio, kala mo bumubutas sa ere si Johan dahil sa bilis nito sa pagkantot!. Kaya lalong tumirik Ang kapwa nila mga Mata. Di nagtagal nag palit sila Ng Puwesto inihiga ni Johan si Gorio Ng di binubunot Ang Burat nya at agad agad kumantot... Kantot kuneho na si Johan, na sinasabayan na Ren ni Gorio. Maya maya maglalaplapan na sila habang nagkakantutan... Sarap na sarap sila sa kanilng ginagawa, at di nagtagal ay nakaramdam na pareho Ang dalawa na lalabasan na sila, si Gorio na lalabasan kahit di ginagalaw Ang Burat dahil na tatamaan na Ang G spot nya sa sobrang laki ba Naman Ng Burat ni Johan natural na matamaan Ang G Spot nya, habang lumalaki na ren ng Burat ni Johan tanda na lalabasan ulet si Johan sa pangalawang pagkakataon...

Gorio: ah ah ah ah Ang sarap lalabasan na ko! Ahhhhhh ah ah.

Johan: ah ah ah ah ako ren lalabasan na ko ah ah ah sabay na tayo!!!!ahhhhhhhhh....

Kaya sabaya nilabasan Ang dalawa, si Gorio ay nilabasan sa tiyan dibdib hangang mukha nya pati tiyan at Dibdib ni Johan ay natalsikan Ng tamod naka limang putok si Gorio.
Dahil sa nilabasan si Gorio Lalo naipit Ang Burat ni Johan Kaya lalong sumikip at bigla biglang nilabasan naren si Johan. Ahhhhhhhhh Ang sikip eto na eto na lalabasan n ko ahhhhhhhhh.... Sigaw ni Johan.

Naka sound proof Ang Kuwarto ni Johan Kya kahit magsisigaw sila ay walang makakarinig.
Lahat Ng Tamod ay pinutok ni Johan sa Butas ni Gorio, nakalima ding putok Ang Batang si Johan kahit pangalawa na nya etong pagpapalabas...
Bagsak Ang katawan ni Johan sa ibabaw ni Gorio, Kaya niyakap ni Gorio si Johan at hinalikhalikan sa Pisnge at nuo... saglit silang nagpahinga, nag round 3 pa sila at round 4, ung Round 3 sa may Banyo, kinantot ulet ni Johan si Gorio patayo. Patayo nya eto kinantot, iba ibang posisyon sila, hanggang labasan kapwa, Ng tapos sa CR naglinis muna sila Ng katawan, at Ng matapos sa Kama muli sila nag iyutan, ibat ibang Posisyon ulet sila, nag Dog Style sila, at huling putok ni Johan Kay Gorio sa bunganga na ipinutok.  Nagpahinga na sila Matapos Ng kantutan nila. After magpahinga nag ayos na sila Ng katawan at inumpisahan na ni Gorio Ang pagtuturo Kay Johan.

dalawang linggong paulet ulet naganap Ang kanilang kantutan, ngunit nahinto muli iyon dahil pumunta Ng America Ang kuyà ni Johan at sinama Ito. Pero para Kay Gorio hinde pa un Ang huli mauulet muli un, hinde man ngaun Basta sure Sha na darating ulet Ang panahon na un... at mauulet ule Ang kanilang kantutan.

Itutuloy.....

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now